เป้ย ฉุนปัดปล่อยคลิปแฉ บิ๊ก พลิกลิ้นรับคุยทายาทนักการเมือง

เพิ่งจะปฏิเสธข่าวกิ๊กกับหนุ่มทายาทนักการเมือง ว่าเป็นแค่เรื่องเก่า ๆ ไปได้ไม่กี่วัน แต่ไหงพอให้สัมภาษณ์อีกที

สาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี กลับบอกว่าคุยกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว แถมล่าสุดสาวเป้ยยังงานเข้าไม่รู้ตัว ถูกหาว่าเป็นคนปล่อยคลิป เสียงแฉอดีตหวานใจอย่าง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ อีกด้วยเป้ย เผยว่า “ทุกวันนี้ทุกคนยังเป็นเพื่อนอยู่ เลยค่ะ จีบหรือเปล่าไม่รู้ แต่สถานะตอนนี้เป้ยให้ได้แค่เพื่อน แล้วก็ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ ก็คุยกันสักพักแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน แล้วบางคนก็เคยรู้จักกันบ้างแล้ว”


ได้ไปไหนด้วยกันบ้างมั้ย?

“ยังไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองเลย อาจมีชวนไปทานข้าวบ้าง แต่เราก็ไม่ได้ไปกันสองคน เราก็จะบอกว่าขอเอาพี่คนนี้ไปด้วยนะ ไปกันหลาย ๆ คนสนุกดี เป้ยจะดักแบบนี้ไว้ก่อน” เป็นทายาทนักการเมืองดังจริงมั้ย? “ดังหรือเปล่า นักการเมืองก็ดังกันทุกคนนี่ค่ะ ถามว่าเป้ยต้องระวังอะไรเป็นพิเศษมั้ยสำหรับคนนี้ เป้ยว่าจริง ๆ เป้ยระวังตัวอยู่แล้ว ไม่ว่ากับใครก็ตาม”

คุยกันทุกวันมั้ย?

“ไม่ถึงกับทุกวันค่ะ มีเล่นบีบีบ้าง แต่ไม่ได้คุยโทรศัพท์ ไม่มีให้เบอร์ด้วยซ้ำ ส่วนถามว่านอกจากคนนี้ได้คุยกับใครอีกมั้ย ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่เขาไม่ได้มาจีบอยากจะมาเป็นเพื่อน ๆ กันมากกว่า” ที่คุย ๆ อยู่ตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้าง? “เขาก็โอเค ที่คุย ๆ อยู่ตอนนี้ก็ไม่มีใครใจร้อน ทุกคนเขาก็แฮปปี้ แล้วก็อยากให้เรามีความสุข ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้”


คนต่อไปที่จะมาเป็นแฟนเป้ยต้องเป็นยังไง?

“จริง ๆ เป้ย ชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น แล้วก็อยากจะเจอใครสักคนที่ใช่ ในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งไม่อยากมีใครอยากผิดพลาดบ่อย ๆ หรอกค่ะ ต่อไปนี้คงจะต้องใช้เวลา เพราะเป้ยไม่อยากให้มันผิดพลาดเหมือนครั้งที่ผ่านมาแล้ว”

มีข่าวว่ามีคลิปเสียงบิ๊กหลุดออกมาตอนกำลังต่อว่าทางทีมงานอาร์เอส?
 
“คงไม่ถึงขนาดนั้น เท่าที่เป้ยฟังมันไม่เห็นมีอะไรเท่าไหร่เลย” หลายคนมองว่าเราเป็นคนปล่อย? “เอาหลักฐานมาก่อนค่อยมาพูดกัน ถ้าเป็นแบบนี้เป้ยแจ้งความได้เลยนะ เพราะเท่าที่เป้ยฟังเพราะมีพี่คนหนึ่งส่งมาให้ฟังเท่านั้นเอง และเท่าที่เป้ยได้รู้จักเขาก็รู้ว่าเขาเป็นคนยังไงก็ ไม่ตกใจ และไม่ตื่นเต้นอะไรทั้งนั้น” อยากบอกคนที่คิดว่าเราเป็นคนปล่อยว่ายังไง? “ทำไมต้องร้อนตัว เราไม่ได้ทำ เป้ยไม่ร้อนตัวอยู่แล้ว เพราะของแบบนี้มันมีที่มาที่ไป และพิสูจน์ได้อยู่แล้ว ซึ่งถ้ามีใครมาพาดพิงถึงเป้ยว่าเป็นคนปล่อย เป้ย ก็ไม่ยอมเหมือนกัน เพราะว่าเราเสียหายมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์