เอมี่-อ้วนเคลียร์ข่าวกิ๊กเชื่อ ซี เข้าใจ


เอมี่ กลิ่นประทุม ยันข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับพระเอกหนุ่ม "อ้วน" รังสิต ศิรนานนท์ แค่ข่าวลวง เชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจข่าว ด้านพระเอกหนุ่ม หวั่น "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เข้าใจผิด

เล่นละครเรื่อง "สูตรรักกับดักหัวใจ" ซึ่งเป็นละครแนวกุ๊กกิ๊ก กับพระเอกหนุ่ม "อ้วน" รังสิต ล่าสุดจึงมีข่าวเม้าท์ ว่านางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กุ๊กกิ๊กนอกจอกับหนุ่มอ้วน เมื่อเจอตัวทั้งคู่ในวันบวงสรวงละครเรื่อง "หวานใจท้ายครัว" ที่ทั้งคู่ประกบคู่กัน เลยขอถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าว เอมี่พร้อมกับอ้วนเผยดังนี้  


"ไม่มีอะไร ก็ตามข่าวไป พอมาเล่นเรื่องที่สอง "หวานใจท้ายครัว" คงมีข่าวอีก เพราะเรื่องนี้ก็มีกุ๊กกิ๊ก แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน สนิทกันอยู่แล้ว (คุยกับซีไว้ก่อนไหม ว่าเดี๋ยวต้องมีข่าวกับอ้วนอีก) ไม่ค่อยได้คุย เพราะซีไม่สนใจข่าวเท่าไหร่ อย่างมาเล่นเรื่องนี้กับอ้วนอีก ก็ไม่ต้องขอซีก่อน เพราะส่วนใหญ่เรื่องการทำงานเราไม่ก้าวก่ายกัน เราต่างคนต่างทำงาน เราเข้าใจกันอยู่แล้ว ว่าต้องมีฉากพระ-นาง"
 
ต้องระมัดระวัง หรือทิ้งช่วงห่างกับอ้วนไหม
 "ก็ไม่นะ ปกติ เจอก็ปกติ" เอมี่กล่าวอย่างจริงจัง 


 ทางด้าน "อ้วน" รังสิต ศิรนานนท์ กล่าว ว่ารู้สึกเฉยๆ กับข่าวดังกล่าว เพราะไม่ใช่เรื่องจริง อีกทั้งไม่กลัวว่าสาวๆ คนที่คุยอยู่จะเข้าใจผิด เพราะตอนนี้โสด


 "ผมเฉยๆ เพราะผมไม่มีคนข้างหลังให้คิดอะไร คนโสดก็ชิลๆ (กลัว "ซี" ศิวัฒน์ เข้าใจผิดไหม) ผมไม่ค่อยสนิทเป็นการส่วนตัวกับซี แต่ก็กลัวเขาเข้าใจผิดเหมือนกัน แต่ว่าเป็นเรื่องปกติที่เล่นละครคู่กัน อาจจะมีข่าวบ้าง" อ้วนกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์