“หมิง”เซ็งภาพหลุดทำฉาวลั่นเลิกโพสต์ภาพลงอินเทอร์เน็ต


“หมิง” ชาลิสา บุญครองทรัพย์ เซ็งภาพหลุดในไฮไฟว์-เฟซบุ๊ก ทำพิษ เปรยซีเรียสคำบรรยายใต้ภาพ ทำให้ตัวเองดูไม่ดี ยันเลิกโพสภาพ แต่ไม่ได้เลิกเล่นไฮไฟว์เฟสบุ๊ก


ตั้งแต่เลิกกับ เปรม บุษราคัมวงษ์ เป็นต้นมา ข่าวคราวของ “หมิงชาลิสา บุญครองทรัพย์ ดูเหมือนจะซาๆ ไป ล่าสุดดันมีภาพหลุดกับหนุ่มๆ แถมอยู่ในอาการมึนเมา งานนี้สาวหมิงได้ออกมาแจงเรื่องรูปหลุดเหล่านั้น ที่งานปิดกล้องละคร สามหัวใจ ที่บางกอกน้อย วิลเลจ ปิ่นเกล้าดังนี้


  “ตอนแรกที่รูปออกมาตกใจมาก เพราะแม่โทรมาถามว่า เราไปเที่ยวที่ไหนมา ซึ่งเราก็งง เพราะช่วงนี้เราทำงานหนักมาก ไม่ได้ไปไหนเลย พอเห็นรูปถึงรู้ว่า มันเป็นภาพตั้งแต่สมัยที่หมิงเล่น ไฮไฟว์ (Hi5) ซึ่งเราไม่ได้เล่นไฮไฟว์มาหลายปีแล้ว แล้วอยู่ดีๆ ก็เอารูปออกมา ซึ่งถ้าดูทั้งเซตนั้น หมิงว่าสำหรับรูปกับการบรรยายภาพ มันคนละทาง คือคนอื่นในรูปยังดูเมามายมากกว่าหมิง ส่วนหมิงก็ยืนปกติยิ้มเฉยๆ ทั่วไป ถ้าถามว่ามันเป็นขนาดที่เขาเขียนบรรยายไหม มันไม่เป็นขนาดนั้น คือเขาบรรยายจนเรารู้สึกว่ามันดูแย่มาก เราก็รู้สึกเสียความรู้สึกนิดหนึ่งกับการที่เขาบรรยายถึงเราขนาดนั้น”


นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าด้วยภาพลักษณ์ของเธอตอนนี้ ทำให้คนตีความตนเธอเป็นสาวปาร์ตี้

ถ้าเป็นคนใกล้ตัวหมิง หรือเพื่อนๆ หมิงจะรู้เลย ว่าหมิงไม่ได้เป็นแบบนั้น คือหมิงก็สดใสร่าเริง เฮฮา ทุกวันนี้หมิงก็ทำงานหนัก บางทีเราอยากจะผ่อนคลายกับเพื่อน มีปาร์ตี้ หมิงว่ามันเป็นเรื่องปกติ จริงๆ เราอยากแชร์ภาพระหว่างกลุ่มเพื่อนเฉยๆ ซึ่งภาพเหล่านั้น ก็เป็นอารมณ์สนุกๆ ของกลุ่มเพื่อน แม้จะเป็นเพื่อนผู้ชายก็จะไปกอดคอ ไปถ่ายรูปใกล้กัน หรือแก้วที่เราถือ มันอาจเป็นแค่น้ำเปล่าหรือน้ำอัดลม แต่คนที่เห็นภาพเราถือแก้ว ก็ตีความว่าต้องกินเหล้า มีแค่รูปไม่ซีเรียส แต่ซีเรียสตรงคำบรรยาย เพราะถ้ามีบรรยายปุ๊บ คนที่อ่านก็ต้องเชื่อในสิ่งที่คนบรรยายใช่ไหม มันก็จะคิดตาม ว่าที่บรรยายไว้มันจริง เพราะเหมือนในรูปเลย เราเลยรู้สึก ว่ามันแรงตรงที่โดนคำบรรยายนี่แหละ” หมิงกล่าวอย่างหัวเสีย แ

ละกล่าวต่อว่า จะเลิกโพสต์ภาพตามไฮไฟว์ และเฟซบุ๊กแล้ว เพราะรู้ว่าอยู่จุดไหนแล้วทำอะไรอยู่ คงไม่เอาสิ่งที่สร้างมาตั้งนาน มาแลกกับเรื่องแค่นี้หรอก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์