“หนอ” เคลียร์กลางล้วงลับฯ “โดนอุ้มทิ้ง” เฮิร์ต ร้องไห้เป็นเดือน

ประเด็นรักร้าวครั้งนี้ทำเอา “หนอ วีระชัย” นักแสดงหนุ่มถึงกับออกอาการเฮิร์ตหนัก กินไม่ได้นอนไม่หลับมาเป็นแรมเดือน

แต่ก็มีข่าวแว่วมาว่าทั้ง “หนอ” และ “อุ้ม ลักขณา” จะหวนคืนมาคบกันอีกครั้ง และประเด็นที่ทำให้อุ้มตัดใจทิ้งหนอก็คือ “โย ยศวดี” เป็นมือที่ 3 ของรักร้าวครั้งนี้ หลายคนอยากรู้ว่าความจริงคืออะไร ซึ่งทางรายการ “ล้วงลับตับแตก” เลยเชิญ “หนอ” มานั่งเก้าอี้จับเท็จหาความจริงซะเลยว่า “หนอ” จะรักรีเทิร์นจริงๆ หรือเปล่า หรือแค่เพื่อสร้างกระแสเท่านั้น และรักร้าวครั้งนี้ “โย” เป็นมือที่ 3 ใช่หรือไม่ ใครพูดจริง ใครโกหก ต้องรอฟังกันให้ดีๆ

เริ่มคำถามแรก “จริงหรือไม่ที่ “หนอ” เลิกกับ “อุ้ม” เพราะเปลี่ยนใจไปกิ๊กกับ “โย ยศวดี” แทน แถมยังแอบไปเที่ยวทะเลกัน 2 ต่อ 2 อีกด้วย”

งานนี้ “หนอ” เงียบเพื่อตั้งสติสักพัก แล้วตอบแบบเสียงดังฟังชัดเลยว่า “ไม่จริง” ตามมาด้วย “จริงหรือไม่ที่ หนอ เฮิร์ตหนัก ร้องไห้เป็นแรมเดือน” หนอ เจอคำถามนี้ไป ถึงกับอึ้งและหน้าเศร้าเลยทีเดียว พร้อมกับก้มหน้ารับเลยว่า “จริง” หลายคนถึงกับยกนิ้วให้กับหนอ ที่กล้ายอมรับแบบแมนๆ แต่คำถามเด็ดที่ทำเอา หนอ ถึงกับสะอึก คือ “จริงหรือไม่ ที่หนออยากกลับมาคืนดีกับอุ้ม เพราะอยากสร้างกระแสให้กับตัวเอง เพื่อจะได้มีงานในวงการ” หนอจะตอบคำถามข้อนี้ว่าอย่างไร ต้องรอฟังกันให้ดีๆ

ซึ่ง “หนอ” จะพูดจริงหรือโกหก ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามข้อนี้ว่าอย่างไร ต้องรอฟังกันให้ดีๆ ซึ่ง “หนอ” จะพูดจริง หรือโกหก ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชมความสนุกกันได้ในรายการ “ล้วงลับตับแตก” วันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค.นี้ 4 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์