ยกเค้า“ดี้-ชนานา”กวาดกว่า 2 แสน


ตีนแมวเมืองกรุงอาละวาดยกเค้า “ดี้-ชนานา” กวาดเกลี้ยงโน้ตบุ๊ค-เงินสด รวมกว่า 2 แสน หนีลอยนวล


เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 30 มิ.ย. นางชนานา หรือ ดี้ นุตาคม ดารานักแสดงชื่อดัง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/69 ซอย 9 หมู่บ้านพลัสซิตี้ พาร์ค ซอยหัวหมาก 23 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อัสนีชัย เร่งเทียน พงส.(สบ1) สน.หัวหมาก ว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน โดย ดี้-ชนานา ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่อาศัยมากว่า 3 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งทำงานถึงช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ถึงขึ้นไปนอน กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. นายธนาวิทย์ นุตาคม อายุ 21 ปี บุตรชายคนเล็ก ซึ่งเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ กลับเข้าบ้าน ถึงพบว่าหน้าต่างมุ้งลวดมีร่องรอยถูกกรีด และเปิดทิ้งไว้ จึงขึ้นไปบอกตนบนชั้น 3

จากการตรวจสอบพบว่า โทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ สีดำ รุ่น CURVE8900 ซึ่งชาร์จแบตเตอรรี่ไว้ในห้องครัวใกล้กับหน้าต่างที่ถูกเปิดไว้หายไป คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ยี่ห้อเอชพี ในห้องนั่งเล่น คอมพิวเตอร์พีซี ยี่ห้อแมค บนโต๊ะทำงานหน้าบ้าน ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือหายไป นอกจากนี้ คนร้ายยังรื้อค้นลิ้นชักเอาเงินในกระเป๋าที่ใส่เงินสกุลต่างประเทศไว้ประมาณ 20,000-30,000 บาทด้วย และกระเป๋าเดินทางสีน้ำเงิน ที่มีโลโก้ของช่อง 3 ซึ่งพึ่งจะได้มาจากงานเลี้ยง รวมทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 200,000 บาท ซึ่งหลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน

ดี้-ชนานา
กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก เพราะตั้งแต่อยู่บ้านนี้ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน ส่วนตัวคิดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาทางด้านหลังบ้าน เพราะเป็นป่า และมีชุมชนอยู่ถัดไป แต่หมู่บ้านนี้ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน ทั้งใกล้กับบ้านตนก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ.อยู่ ช่วงเกิดเหตุก็ไม่มีใครเห็น หรือได้ยินเสียงผิดปกติแต่อย่างไร คาดว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน เพราะกระเป๋าเดินทางที่หายไปใบใหญ่มาก อีกทั้งจอเครื่องแมคก็กว้างถึง 20 นิ้ว คงไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าคนร้ายจะแบกออกไป
   
“ที่บ้านไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และบ้านก็ไม่ได้มีเนื้อที่มากนัก เพียงแค่ 23 ตารางวาเท่านั้น โดยช่วงเกิดเหตุถือว่าโชคดีที่คนร้ายรื้อแต่ชั้นล่าง ไม่ได้ขึ้นมาข้างบนที่ตนกับลูกนอนอยู่ คิดแล้วรู้สึกกลัว ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก” นางชนานา กล่าว
   
สำหรับดี้-ชนานา ปัจจุบันมีผลงานละครที่เพิ่งจบไปเรื่อง “ดอกรักริมทาง” ปัจจุบันเป็นครูสอนการแสดงอยู่ที่ “สุวนันท์ อคาเดมี่” ของ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นักแสดงสาว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์