แตงโม ยังเจ็บแต่พร้อมให้โอกาส แต๊งค์


แตงโม-ภัทรธิดา เผยขอฟังแต๊งค์-พงศกร เคลียร์ข่าวยาเสพติดก่อนค่อยพูดอีกที ไม่ติดใจเรื่องกิ๊กนักศึกษา มศว. พร้อมให้โอกาสแต๊งค์พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งแต่หากทำผิดอีกเลิกแน่นอน...


หลังจากที่หวานใจไฮโซหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาววิกหมอชิต แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ต้องสะดุดเพราะมีปัญหาใหญ่ที่สาว โม ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงอย่างเรื่องข่าวลือที่หลายคนคาดว่า แต๊งค์ ติดยาเสพติด จนทำให้ แตงโม รับไม่ได้ รวมถึงข่าวคบกิ๊กนักศึกษา มศว. โอ๋-ณัฐชา ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธทุกเรื่อง พร้อมทั้งขอโทษนางเอกสาวและคุณพ่อด้วย และบอกว่าคงเป็นเพราะตนยังไม่มีความเป็นผู้นำ ไม่สนใจทำงานจริงจังมากกว่าเมื่อกระจอกข่าวที่มาร่วมงาน แพรว Pop-Up Beauty ที่สยามพารากอน ได้เจอ แตงโม เลยถามถึงความรู้สึกของเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ทันที


รู้สึกอย่างไรบ้างที่แต๊งค์ออกมาขอโทษโมและคุณพ่อ?
 "ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่เท่ากับการให้โอกาสคน เพียงแค่ตอนนี้โมยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดทั้งหมด ขอโมดูใจความที่เขาออกมาพูดก่อน จะโทรไปถามเองมั้ยจริงๆ โมก็มีพี่ๆนักข่าวที่รู้จักเยอะ แต่โมคงไม่อ่านจากข่าวเพราะบางทีก็เชื่อไม่ได้ทั้งหมด เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีคลิปเสียงและภาพลงเว็บไซต์ซึ่งคงไม่มีการตัดต่อ ขอเวลาโมดูก่อนแล้วคงจะให้รายละเอียดได้อีกที"

แต๊งค์นำผลตรวจมายืนยันแล้วว่าไม่พบสารเสพติดใดๆ?
"ขอโมได้ฟังด้วยตัวเองก่อนดีมั้ย แล้วโมจะออกมาพูดอีกที" โมรู้สึกอย่างไรบ้างที่แต๊งค์ขอโทษต่อหน้าสื่อ? "โมก็ขอบคุณค่ะที่ไม่ทำเรื่องมันแย่ไปกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะเรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ทำให้เราทั้งคู่พยายามทำอะไรให้ดีขึ้น"

แต๊งค์ยืนยันว่านักศึกษาชื่อโอ๋แค่คนรู้จัก ไม่มีอะไรแน่นอน?
 "ไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไง เราสองคนรู้อยู่แก่ใจ แต่การที่เขาออกมาปฏิเสธเท่ากับว่าเขาไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนนั้นแล้ว แค่นี้โมก็ถือว่าโอเคแล้วกับการที่เขาไม่ให้เกียรติ"

แต๊งค์บอกว่ายังรักโมและเลือกโม?
"นี่เป็นคำที่พิสูจน์ได้ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่มีความสำคัญกับเขา โมก็จะลืมเรื่องที่เขาอาจจะเลยเถิดไปเล็กน้อย เขาอาจจะสนิทสนมกันมากไปหน่อย ถ้าเขาพูดมาแบบนั้นโมก็ต้องเชื่อเขาเพราะเขาเป็นคนของเรา การที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นปกติ โมต้องเชื่อใจเขา ยิ่งเขามาพูดต่อหน้าสื่อด้วยก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเขาไม่ให้เกียรติ เหมือนคำมั่นสัญญาต่อคนทั้งประเทศว่าผู้หญิงคนนั้นไม่มีความสำคัญ"





แต๊งค์รอโอกาสจากโม?
 "โมอยากให้เขาให้โอกาสตัวเองด้วย เขาต้องรักตัวเองให้มากๆ เพราะคนรอบข้างรักเขา สำหรับเรายังไม่มีคำว่าสายเกินไป อยากให้เขาพิสูจน์ด้วยตัวเอง ถามว่าโมให้โอกาสเข้ามั้ย โมก็ยืนอยู่ตรงนี้โดยที่ยังไม่มีผู้ชายคนไหนมายืนข้างๆ แล้วโมประกาศว่าเป็นแฟนใหม่กับคนนั้น เพราะฉะนั้นก็เห็นกันอยู่ว่าโมยังอยู่คนเดียว" ได้คุยกับแต๊งค์มั้ย? "ไม่ได้คุยค่ะ โมไม่คุย"
 
เค้าบอกว่าส่งข้อความพยายามง้อเราอยู่?
 "การคุยตรงโมอาจจะยังไม่พร้อม เราใช้วิธีส่งข้อความคุยกันแต่ไม่บ่อยมาก โมก็ทำงานหนักมาก โมยังไม่พร้อมที่จะเอาเรื่องที่โมคิดมากกับมันมากวนใจให้เยอะไปกว่านี้ โมขอแบ่งสัดส่วนเรื่องของคุณแต๊งค์เป็นเรื่องรองจากงานก่อน"


แต๊งค์บอกจะปรับปรุงตัวเพื่อพิสูจน์?
 "ก็ไม่ว่าจะคำพูดไหนเค้าได้สัญญากับคนทั้งประเทศแล้ว ฝากทุกคนดูด้วยค่ะ จะเป็นยังไงก็ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน โมขอเวลาทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โมคิดว่าโมเป็นฝ่ายถูกกระทำ เพราะมันก็เป็นเงื่อนไขที่เราตกลงกันไว้แล้ว ขอเวลาทำใจกับตรงนั้น เพื่อที่โมจะบรรเทาอาการเท่าที่รับรู้เรื่องราวมา คนที่ได้เห็นกับตา โมขอเวลาเพราะเป็นเรื่องที่โมทำใจไม่ได้จริงๆ" เรื่องอะไร? "ก็อย่างที่ไม่ได้ขอเจาะจงไปตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็ไม่ขอเจาะจง"

โมก็ยังรักและเป็นห่วงแต๊งค์?
 "อย่างที่บอกเราเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว ถ้าเรารักเค้าก็ต้องรับให้ได้อย่างที่ครอบครัวเค้ารับ ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรมาเราต้องให้โอกาสเค้า อีกนานมั้ยก็ต้องดูกันไปค่ะ" เค้ายังร้องไห้อยู่? "เค้าร้องไห้โมก็ร้องไห้นะ โมมั่นใจว่าโมร้องไห้หนักกว่าเค้า" สิ่งที่โมคลางแคลงใจเกี่ยวกับแต๊งค์เคลียร์ไปรึยัง? "โมเคลียร์ค่ะ ถึงเรื่องราวมันจะค่อนข้างซับซ้อน แต่ไม่ว่ายังไงโมบอกไปแล้วว่าโมให้อภัย เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่กระจ่างมากนัก แต่ในเมื่อถ้าเราพร้อมที่จะพยายามลืม ต้องลืมให้ได้ การลืมให้ง่ายขึ้นต้องขึ้นอยู่กับตัวเค้าด้วยว่าเค้าจะทำยังไงลืมให้ได้ ในเมื่อเราคบกัน เราต้องรู้จักกันและกันดี รู้วิธีทำให้อีกฝ่ายลืมเรื่องต่างๆได้ยังไงบ้าง โมก็มีวิธีที่จะรักษาคุณแต๊งค์ไว้ วิธีดีๆที่จะประคับประคองในการคบหาดูใจของเรา ตัวเค้าเองก็ต้องมีวิธีรักษาโมไว้เหมือนกัน ขอทำให้เต็มที่ค่ะ"

นับจากนี้จะไม่ร้องไห้แล้ว?
 "โมยังไม่หายเลย ยังเจ็บอยู่" เพื่อนๆให้กำลังยังไงบ้าง? "เพื่อนๆก็เตือนให้คิดดีๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเราต้องให้โอกาส ก็ตรงกับการที่โมคิดว่าเราต้องให้โอกาส ให้โอกาสแล้วเป็นแบบนี้อีก ก็ไม่มีอีกแล้ว ให้แค่ครั้งเดียว" โอเครึยัง? "ดีขึ้นค่ะ แค่ไม่กี่วันเอง".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์