กันต์ ควง อุ่น สวีทสยบข่าวกิ๊ก บี



หลังจากมีภาพหลุดกับนักแสดงสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ก็ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า หนุ่ม กันต์-กันตถาวร สะบั้นรักจาก น้อง “อุ่น” แฟนสาวนอกวงการ มาคบกับสาวบีแล้วซะอีก งานนี้หนุ่มกันต์เลยรีบออกมาเคลียร์ว่า ความรักกับสาวอุ่นยังหวานชื่นดีอยู่ แถมยังสวีทมากกว่าเดิมอีก เพราะตอนนี้ฝ่ายหญิงกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยแล้ว
   
กันต์ เผยว่า “ภาพหลุดกับบีเป็นภาพปาร์ตี้เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนบีเรียนจบเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.1 การกอดคอหรือถึงเนื้อถึงตัวมันเป็นเรื่องปกติ แล้วคนที่ผมคบอยู่ตอนนี้เขาก็รู้จักกับบีด้วย ไม่ได้จีบ  ไม่เคย และคงไม่มี (หัวเราะ) ผมได้คุยกับบีแล้ว ซึ่งบีเป็นคนรู้ก่อนว่ามีภาพออกมา เราก็คุยกันว่าภาพมันหลุดมาจากไหน เพราะทั้งผมและบีไม่ได้เอาภาพนี้ลงเฟซบุ๊ก แต่อาจเป็นเพื่อน ๆ เราเองที่ไปงานในวันนั้นแล้วเอาภาพไปโพสต์ไว้”

ภาพออกมาส่งผลกระทบอะไรกับเรามั้ย? “ไม่มีนะ เพราะคนที่เราคบอยู่เขาเข้าใจ แต่แค่ไม่ชอบตรงที่ข่าวออกมาว่า เราทะเลาะกันหรือเปล่า เลิกกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้เราเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เขาแค่ถามว่าถ่ายตอนไหน เพราะภาพมันดูไม่ดี แต่เขาเป็นคนเข้าใจอะไรง่ายอยู่แล้ว พูดทีเดียวจบ เพราะเราโต ๆ กันแล้ว อย่างครอบครัวน้องเขาไม่ได้มาถามถึงเรื่องนี้”   
   
...วันก่อนมีคนเห็นกันต์เดินควงสาวหน้าหมวยที่สยาม… อุ่นนั่นแหละ ตอนนี้เขากลับมาอยู่เมืองไทยเดือนนึง ก่อนจะบินกลับไปทำรายงานตัวสุดท้าย แล้วกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรตอนเดือน ธ.ค. นี้”
 
น้องกลับมาอยู่เมืองไทยมีวาง แพลนพาไปเที่ยวบ้างมั้ย? “วางไว้นะ แต่เละหมดเลย เราก็พยายามให้เวลาเขามากที่สุด พาไปเที่ยวที่ที่เขาอยากไป แต่ส่วนใหญ่จะพาไปกินซะมากกว่า” .

..เขาเข้าใจในความเป็นดาราของเรามั้ย “ถามว่าเข้าใจมั้ยก็เข้าใจ แต่ไม่ชอบ  เพราะเวลาน้อย หรืออย่างเวลาไปไหนมาไหนแล้วมีคนมอง เขาก็จะไม่ค่อยชอบ อย่างช่วงที่ผมมีละคร เรตติ้งและกระแสตอบรับดี แล้วเขาอยู่อังกฤษ พอกลับมาเลยงง ๆ นิดหน่อย ว่ามีคนมาจ้องมอง ถามว่าเป็นปัญหามั้ยก็เป็นอยู่บ้าง แต่  คงต้องค่อย ๆ ปรับตัวไป ซึ่งปรับได้ไม่ได้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

วางอนาคตกับน้องอุ่นไว้ยังไงบ้าง? “ไม่ได้วางอนาคตไว้ แต่เราพยายามทำทุกวันให้มันโอเค ใช้ชีวิตให้มันปกติเท่านั้นเอง ถ้าคบกันไปเรื่อย ๆ จุด ๆ หนึ่งเราก็คงลงเอยกันเอง ผม ไม่อยากซีเรียสกับเรื่องนี้มาก”.
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์