น้ำฝนเซ็ง-เจอฝรั่งอยากดัง ทำทีขอตีซี-สเตฟานออกโรงป้อง



สาว "น้ำฝน-กุณณัฏฐ์" ยันหัวใจว่าง เรื่องหนุ่มฝรั่ง "ฟลุค" เป็นเรื่องเข้าใจผิด อดีตแฟน "สเตฟาน" ช่วยยัน แถมชˆวยแก้ข่าวเป็นเด็กนักการเมือง

ต่อสายตรงอัพเดตหัวใจกับนางเอกสาว "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ หลังตกเป็นข่าวมีหนุ่มฝรั่งคนใหม่ชื่อฟลุค มาดามหัวใจ โดยเจ้าตัวปฏิเสธ

"โอ๊ย...เป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งหมด และเข้าใจผิดอย่างแรง คือเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วฝนไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเขาเข้ามาขอถ่ายรูป ฝนก็ไม่คิดอะไร แต่พอมีรูปลงน.ส.พ.ก็งงว่ามีข่าวด้วยกันได้ยังไง เป็น ข่าวที่งงสุดๆ เจอกันครั้งนั้นครั้งเดียวและจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย พวกพี่ๆ ก็ใจร้าย จะจับคู่ฝนกับใครก็น่าจะเลือกให้ดีๆ หน่อย(หัวเราะ)"

ซีเรียสไหมเจอแบบนี้ "ไม่ซีเรียส แต่ออกแนวเซ็งๆ คือฝนแทบจะไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร วันนั้นเขาเข้ามาชวนคุย แล้วเขาคุยเหมือนว่าเขารู้จักฝนมานาน เขาบอกด้วยว่าเขาเคยเป็นแฟนมด(ทรีจี) ตอนนั้นก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ ว่าจะมาบอกเราทำไม แล้วถ้าจำไม่ผิดเหมือนเขาจะทำทีมาบอกว่าเพื่อนเขาชอบฝน แต่กลายเป็นว่าเขามาขอถ่ายรูปคู่ฝนแทน แล้วก็ขอถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ฝนด้วย รู้สึกจะถ่ายไป 2 รูปมั้ง"

กลัวมีรูปออกมาอีกไหม "ไม่กลัวเลย ก็ถ่ายไปเท่านั้นแหละ สบายใจได้ว่าฝนยังไม่คิดคบใคร และถ้าคิด เชื่อได้ว่าไม่ใช่คนนี้แน่"

คิดว่าอีกฝ่ายตั้งใจปล่อยภาพไหม "ฝนไม่อยากพูด เดี๋ยวจะมีปัญหาเปล่าๆ ฝนบอกได้แค่ว่าเพิ่งถ่ายรูปไปไม่ถึง 2 อาทิตย์ดี ก็มีรูปหลุดซะแล้ว คิดกันเอาเองแล้วกันว่าหลุดมาได้ยังไง ฝนกับฟาน(สเตฟาน) คบกันมา 5 ปียังไม่เคยมีรูปหลุดด้วยกันสักครั้งเลย"

ฟานโทร.มาถามบ้างหรือเปล่า "โทร.มาแต่ไม่ถามเรื่องนี้เลย ฝนว่าฟานเขารู้โดยสัญชาตญาณว่าใช่หรือไม่ใช่ เพื่อนๆ ก็โทร.มาเพราะจะเป็นที่รู้กันในแวดวงสังคมว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง เพื่อนๆ เตือนกันใหญ่ว่าอย่าไปยุ่ง ฝนก็ไม่ได้ยุ่ง เพราะไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ"





ทางด้าน "สเตฟาน-ฐสิษฐ์" อดีตแฟนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กับฝรั่งคนนี้ผมพูดได้เลยว่าไม่จริง เขาเข้ามาขอถ่ายรูปกับฝน ถ่ายเสร็จบอกว่าฝนเป็นแฟน แล้วได้ข่าวว่าเขาทำแบบนี้กับหลายคนด้วย ฝนก็ไม่ได้คุยกับเขา แต่เขาโทร.มาตลอด โทร.มาเรียกที่รัก เรียกแฟน"

ฝนมาปรึกษาหรือว่าให้ช่วยอะไรไหม "มีครับ เราคบกันมานาน เขาต้องเชื่อใจผมอยู่แล้ว เขาก็กลัวเขาก็ให้เพื่อนเขารวมทั้งผมช่วยคุยให้ เพราะถ้าเกิดมีอะไรก็ไม่ไหวมันน่ากลัว"

ถามเรื่องข่าวที่ว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะฟานรู้ว่าฝนไปกิ๊กนักการเมือง "ไม่จริงครับ และเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นสาเหตุที่เลิกกันด้วย"

ฟานยังคุยกับฝนอยู่ไหม "คุยครับ"

มีโอกาสกลับมาคบกันอีกไหม "ไม่รู้จริงๆ เราไม่มีทางรู้อนาคต แต่มันก็มีสิทธิ์อยู่แล้ว เป็นไปได้ทุกอย่าง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์