แตงโมขอเวลาทำใจ..ไม่พร้อมคืนดีแต๊งค์

หลังมาบอกว่าถอยห่างความสัมพันธ์กันมา เพราะว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์บางอย่าง

ล่าสุด ฟากแฟนหนุ่ม แต๊งค์ - พงศกร ก็ออกมาแถลงข่าวขอโทษสาว แตงโม - ภัทรธิดา และคุณพ่อ ต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมขอโอกาส ฟากสาวโมก็ยอมใจอ่อนพร้อมให้ภัย แต่ขอเวลาพิสูจน์ดูใจไปสักระยะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวกับนักศึกษาสาว แตงโมบอกว่าไม่มีปัญหาอะไร

รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่แต๊งค์ออกมาขอโทษโมและคุณพ่อของโม

" ก็อย่างที่โมเคยบอกว่า ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่เท่ากับการให้โอกาสคน เพียงแค่ตอนนี้ โมยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดทั้งหมด ขอโมดูใจความที่เขาออกมาพูดก่อนว่า เป็นยังไง " จะโทรไปถามเองเลยมั้ย? " จริงๆ โมก็มีพี่ๆ นักข่าวที่รู้จักเยอะ แต่โมคงไม่อ่านจากข่าว เพราะบางทีก็เชื่อไม่ได้ทั้งหมด เดี๋ยวมันมีเทคโนโลยีที่เอาคลิปเสียง และภาพลงเว็บไซต์ ซึ่งคงไม่มีการตัดต่อ ขอเวลาโมดูก่อนแล้ว คงจะให้รายละเอียดได้อีกที "

คนสงสัยว่า แต๊งค์ไปพัวพันยาเสพติด เลยทำให้โมรับไม่ได้ ซึ่งแต๊งค์ก็นำผลตรวจมายืนยันแล้วว่า ไม่มีพบสารเสพติดใดๆ ?

" ขอโมได้ฟังด้วยตัวเองก่อนดีมั้ย แล้วโมจะออกมาพูดอีกที " แต๊งค์ออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อขนาดนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง " โมก็ขอบคุณค่ะ ที่ไม่ทำเรื่องมันแย่ไปกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะเรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ทำให้เราทั้งคู่พยายามทำอะไรให้ดีขึ้น "


แต๊งค์ยืนยันด้วยว่า กับนักศึกษาชื่อ โอ๋ แค่คนรู้จักกัน แต่ไม่ได้มีอะไรกันแน่นอน

" สำหรับเรื่องนักศึกษาคนนั้นไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไง เราสองคนรู้อยู่แก่ใจ แต่การที่เขาออกมาปฏิเสธเท่ากับว่า เขาไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนนั้นแล้ว แค่นี้โมก็ถือว่าโอเคแล้วกับการที่เขาไม่ให้เกียรติ "

แต๊งค์บอกว่ายังรักโม และเลือกโม

" นี่มันเป็นคำที่พิสูจน์ได้ว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่มีความสำคัญกับเขา โมก็จะลืมเรื่องที่เขาอาจจะเลยเถิดไปเล็กน้อย เขาอาจจะสนิทสนมกันมากไปหน่อย ซึ่งเราก็รู้กันอยู่แก่ใจ แต่โมคิดว่าจะลืมตรงนี้ได้ เพราะถ้าเขาพูดมาแบบนั้นโมก็ต้องเชื่อเขา และการที่ทุกอย่างเป็นปกติ โมต้องเชื่อใจเขา ยิ่งเขามาพูดต่อหน้าสื่อด้วย ก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเขาไม่ให้เกียรติ เหมือนคำมั่นสัญญาต่อคนทั้งประเทศว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่มีความสำคัญ "

แต๊งค์รอโอกาสจากโม

" โมอยากให้เขาให้โอกาสตัวเองด้วย เขาต้องรักตัวเองให้มากๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เพราะคนรอบข้างรักเขา ครอบครัวเขา รวมถึงครอบครัวโมก็รักเขา และสำหรับเรายังไม่มีคำว่าสายเกินไป อยากให้เขาพิสูจน์ด้วยตัวเอง ถามว่าโมให้โอกาสเข้ามั้ย โมก็ยืนอยู่ตรงนี้ โดยที่ยังไม่มีผู้ชายคนไหนมายืนข้างๆ เพราะฉะนั้นก็เห็นกันอยู่ว่า โมยังอยู่คนเดียว "


ได้คุยกับแต็งค์มั้ย

" ไม่ได้คุยค่ะ โมไม่คุย" เค้าบอกว่าส่งข้อความพยายามง้อเราอยู่ " โมไม่ได้คุยกับเค้าโดยตรง การคุยโดยตรงโมอาจจะยังไม่พร้อม เราใช้วิธีส่งข้อความคุยกัน แต่ไม่ได้บ่อยมากนัก โมก็ทำงานหนักมาก ทุกวันนี้ โมทำงานเยอะมาก โมคิดว่าโมยังไม่พร้อมที่จะเอาเรื่องที่โมคิดมาก กับมันมากวนใจให้เยอะไปกว่านี้ "

แต๊งค์บอกจะปรับปรุงตัวเพื่อพิสูจน์

" ก็ไม่ว่าจะคำพูดไหนเค้าได้สัญญากับคนทั้งประเทศแล้ว ฝากทุกคนดูด้วยค่ะ จะเป็นยังไงก็ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน สรุปง่ายๆ โมขอเวลาทำใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น โมคิดว่าโมเป้นฝ่ายถูกกระทำ เพราะมันก็เป็นเงื่อนไข ที่เราตกลงกันไว้แล้ว ขอเวลาทำใจกับตรงนั้น เพื่อที่โมจะ บรรเทาอาการเท่าที่รับรู้เรื่องราวมา คนที่ได้เห็นกับตา โมขอเวลาเพราะเป็นเรื่องที่โมทำใจไม่ได้จริงๆ "

โมก็ยังรักและเป็นห่วงแต๊งค์

" อย่างที่บอกเราเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว ถ้าเรารักเค้าก็ต้องรับให้ได้ อย่างที่ครอบครัวเค้ารับ ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรมาเราต้องให้โอกาสเค้า " เค้าบอกยังรักโม ถึงขนาดยังร้องไห้อยู่ " เค้าร้องไห้โมก็ร้องไห้นะ โมมั่นใจว่าโมร้องไห้หนักกว่าเค้า " จากนี้จะไม่ร้องไห้แล้ว " โมยังไม่หายเลย ยังเจ็บอยู่ " เพื่อนๆ ให้กำลังยังไงบ้าง? " เพื่อนๆ โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็เตือนให้คิดดีๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเราต้องให้โอกาส ก็ตรงกับการที่โมคิดว่าเราต้องให้โอกาส ให้โอกาสแล้วเป็นแบบนี้อีก ก็ไม่มีอีกแล้ว ให้แค่ครั้งเดียว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์