แป้ง ฉุน เบียร์ด่าใส่หน้าอีดอกแถมแจก fuck You!


ทำเอานางเอกขาวหมวยอย่าง สาวแป้ง อรจิรา แหลมวิไล ถึงกับฉุนขาด!จนต้องไปแจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อ หลังจากโดยน้องชายของอดีตคนรัก ฟลุค เกริกพล

อย่าง เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช ตระโกนด่าใส่หน้าในงานงานหนึ่งด้วยถ้อยคำว่า 'อีดอก'แถมยังปาน้ำแข็งใส่ ซึ่งสาวแป้งคาดว่าเบียร์น่าจะไม่พอใจที่สาวแป้งนำเรื่องในร้านทำผมมาแฉ

โดนด่าจริงค่ะก็งงเหมือนกัน คือตอนนั้นเราไปงานก็มีช่างภาพมาถ่ายภาพแป้ง แล้วอยู่ดีๆ เขาก็เดินมาพูดอะไรก็ไม่รู้ แล้วก็ถามแป้งว่าเข้าใจไหม แป้งก็บอกไม่เข้าใจไม่รู้ว่าพูดถึงอะไร คือเขาพูดประมาณว่าอย่าเอาร้านทำผมไปพูดในทางที่ไม่ดีอีก เพราะเขาก็มีของเขาขายอยู่ที่นั่น แต่เขาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วก็มาถามแป้งว่าเข้าใจไหม แป้งก็งงว่า เราไปพูดอะไรไม่ดีตอนไหน เราก็บอกไม่เข้าใจ เขากำลังถ่ายรูปแป้งอยู่ และแป้งต้องรีบไปงานบ้านกลางเมือง เดี๋ยวค่อยคุยกันได้ไหม”
       
       
“จากนั้นเขาก็ตะโกน Fuck You ใส่หน้าแป้งแล้วก็เดินออกไป แต่คงไม่สะใจก็เลยตะโกนด่าอีกว่า อีดอก สักพักคงไม่สะใจอีกเลยเดินกลับมาหยิบน้ำแข็ง แป้งก็เห็นแล้วก็ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเปียก เราต้องไปทำงานต่อ เขาก็หยิบน้ำแข็งเขวี้ยงมา แป้งก็หลบเลยไม่โดน”


แป้งเคยมีปัญหากับเขามาก่อนรึเปล่า

"ไม่เลยค่ะ คือเรางงมาก อยู่ดีๆ ก็ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรของเขา
ก่อนหน้านี้เวลาเจอกัน เขาก็จะทักพี่แป้ง แป้งก็อ้าว...เฮ้ยสวัสดี ก็ไม่ได้สนิทอะไรกัน แต่เขาก็เป็นน้องที่โอเคนะ แป้งเคยเจอเขาพร้อมพี่ฟลุค ก็นึกว่าไม่มีอะไร แต่พอมาเจอแบบนี้ก็งงๆ แป้งก็ไม่ทราบว่าเขามึนเมาอะไรมาหรือเปล่า จริงๆ ตอนนั้นเราอึ้ง แต่ที่อายคือเขามาตะโกนด่าเรา แล้วคนก็ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร เขาก็ถามแป้งว่าไปทำอะไรใครมา ทำไมถึงมาว่ากันแบบนี้ เราก็อึ้ง...อาย สมมติพี่โดนตะโกนด่าก็คงอายเหมือนกันใช่ไหม คนรอบข้างก็จะมองว่าเราไปทำอะไรใครยังไง ทั้งที่เราไม่ได้ไปทำอะไรเลย”

เขาโกรธที่แป้งถอนหุ้นออกจากร้านตัดผมหรือเปล่า

    "คือแป้งถอนหุ้น แต่ก็ไม่เข้าใจว่ามันไปเกี่ยวอะไรกับเขา ก็งงอยู่ แล้วก็คงไม่เคลียร์อะไรกับเขาด้วย แป้งไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็ไม่ได้โกรธน้องเขานะคะ ยังไงแป้งก็คิดว่ามันไร้สาระ แป้งขี้เกียจมาใส่ใจ แล้วแป้งก็ไม่ได้โทรเล่าให้พี่ฟลุคฟังด้วย แป้งเข้าใจว่าเขาอาจจะเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า แต่แป้งไม่ได้โกรธอะไร เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรค่ะ ก็อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะช่างเขา มันเสียเวลา ขี้เกียจคิด
       
ได้ยินว่าแป้งไปแจ้งความไว้แล้ว
 “ค่ะพอดีมีน้องแฟนคลับส่งแมสเซจมาบอกว่า เขาขู่ทำร้ายเราผ่านทางเฟซบุ๊ค เป็นข้อความประมาณว่าระวังไว้ พี่ลองไปเปิดดูเองแล้วกัน แป้งขี้เกียจพูดมันไร้สาระ แป้งก็เลยไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วที่สน.ทองหล่อ ที่แจ้งไม่ได้จะเอาเรื่องอะไร แป้งแค่แจ้งไว้ป้องกันตัว”
       
  “เรื่องระมัดระวังตัวต่อไปคงไม่มีอะไร เพราะถ้าเกิดแป้งจะโดน มันก็คงเป็นกรรมที่เราเคยไปทำอะไรไว้ ถ้ามันจะโดนก็โดน ต่อให้เราระวังแค่ไหน ถ้าเกิดเขาจะมาทำอะไรเรา เขาก็ทำได้ แต่สักวันหนึ่งไอ้สิ่งที่เขาทำไว้กับเรา มันคงกลับไปหาเขา แป้งเลยปล่อยมัน"
       


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์