แป้งแจ้งตร.เบียร์น้องฟลุคขู่ทำร้ายในFB

ถูกด่าต่อหน้าประชาชนดวยถ้อยคำแรงๆแบบงงๆ

สำหรับสาวแป้ง - อรจีรา ที่งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากว่าไม่เคยมีปัญหากับน้องชายของฟลุ๊ค - เกริกพล เลย แต่คาดว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องที่ตนถอนหุ้นจากร้านทำผม ซึ่งล่าสุดสาวแป้งก็ได้แจ้งความเพื่อลงบรรทุกประจำวันไว้ที่ สน.ทองหล่อ ไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อน้องชายฟลุ๊คยังไม่ยอมหยุดโพสต์ขู่จะทำร้ายตนใน FB อีก

ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับที่น้องพี่ฟลุ๊คมาว่าเรา

" ก็งงหมือนกันคือตอนนั้นไปงานแล้วก็มีช่างภาพถ่ายภาพแป้งอยู่ แล้วอยู่ดีๆเขาก็เดินมาพูดอะไรก็ไม่รู้แล้วก็ ถามว่าเข้าใจไหม แป้งก็บอกว่าไม่เข้าใจไม่รู้ว่าพูดถึงอะไร ประมาณว่าอย่าเอาร้านทำผมไปพูดในทางไม่อีก เพราะว่าเขามีอะไรของเขาขายอยู่ที่โน่น เขาก็พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วเขาก็ถามว่าเข้าใจไหม แป้งก็งงว่าแป้งไปพูดอะไรไม่ดีตอนไหน ก็ไม่เข้าใจแต่ว่าเนี่ยเขาถ่ายรูปแป้งอยู่แล้วแป้งก็ต้องรีบไปงานบ้านกลางเมืองเดี๋ยวค่อยคุยกันได้ไหม เขาก็ตะโกน Funk You ใส่หน้าแป้งแล้วก็เดินออกไปแล้วก็คงสะใจไม่พอก็เลยตะโกนด่าอีกว่า อีดอก แล้วสักพักก็คงไม่สะใจก็เลยเดินกลับมาหยิบน้ำแข็งก็เห็นแล้วแหละก็ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเปียกเพราะต้องไปงานต่อ เพราะต้องเปลี่ยนชุดเขาก็หยิบแค่น้ำแข็งเขวี้ยงมาแป้งก็หลบ แต่ไม่โดน"

เราเคยมีปัญหาไหม

" งงมาก อยู่ดีๆ ก็ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรของเขาอ่ะ" จะแจ้งความเอาเรื่องอะไรไหม " จริงๆคือมีน้องแฟนคลับแมสเซสมาบอกว่าเนี่ยเขาขู่ทำร้ายเราผ่านทาง FB เราก็เลยไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว ที่ สน.ทองหล่อค่ะ เราก็แจ้งไว้ป้องกันนะไม่ได้กะจะเอาเรื่องอะไรหรือว่ายังไง แต่พอดีว่าเราเห็นเขาแบบเป็นข้อความว่าระวังไว้อะไรประมาณเนี้ยะ พี่ก็ไปเปิดดูเองแล้วกันแป้งขี้เกลียดพูดมันไร้สาระ "



เราได้โทรไปหาทางด้านพี่ฟลุ๊คไหม

" ไม่ค่ะ คือจริงๆแป้งก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เข้าใจว่าเขาอาจจะเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้เขา แต่แป้งก็ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไร ก็เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรค่ะ เราก็อยากจะทำอะไรก็ทำไปเหอะช่างเขา มันเสียเวลาขี้เกลียดคิด" อาจเพราะว่าเราถอนหุ้นหรือเปล่า " ใช่แป้งถอนหุ้น แต่แป้งไม่เข้าใจว่ามันไปเกี่ยวอะไรกับเขา ก็งงอยู่เหมือนกัน"

ไม่เคลียร์ไม่อะไรใช่ไหม

" ไม่ค่ะ คือแป้งไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็ไม่ได้โกรธน้องเขานะคะ ก็ยังไงก็แป้งคิดว่ามันไร้สาระ แป้งขี้เกลียดมาใส่ใจ " เขาอยู่ในอาการมึนเมาหรือเปล่า " ไม่ทราบอ่ะค่ะ จริงๆตอนนั้นเราก็อึ้ง แต่คือที่อายคือมาตะโกนด่า แล้วคนก็ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร แป้งก็เฮ้ยแป้งไปทำอะไรใครมาถึงได้มาว่าแบบนี้ ก็อึ้ง อาย สมมุติว่าพี่โดนตะโกนด่าก็อายอ่ะ คนรอบข้างจะมองว่าเราไปทำอะไรใครยังไง โดยที่เราไม่ได้ไปทำอะไร"

ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับเขาไหม

" ไม่มี คือก่อนหน้านี้เขาทักพี่แป้ง แป้งก็อ่าวเฮ้ยหวัดดี ก็นึกว่าไม่มีอะไรก็เลยงง " เคยสนิทกับเขาไหม " ก็เคยเจออ่ะค่ะ ไม่ได้สนิทไม่ได้อะไร ก่อนหน้านี้ก็เป็นน้องที่โอเคนะ เคยเจอพร้อมพี่ฟลุ๊ค ก็งงค่ะ " พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราจะระมัดระวังตัวยังไง " ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าถ้าเกิดแป้งจะโดนมันก็คงเป็นกรรมที่แป้งเคยไปทำอะไรไว้ ถ้ามันจะโดนมันก็ต้องโดนต่อให้เราระวังแค่ไหนถ้าเกิดเขาจะมาทำอะไรเราเขาก็ทำได้ แต่ถ้าสักวันหนึ่งไอ้สิ่งที่เขาทำไว้กับเรามันก็คงกลับหาเขา แป้งก็เลยปล่อยมันไป นิ่งแล้วกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์