ออย ศรุตา-บริษัทบิวตี้แจ้งความสินค้าโดนใส่ร้าย


เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. นายคงฤทธิ์ ประเทืองสวัสดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัท บิวตี้ชายน์ คอสเมติกส์ ประเทศไทย (จำกัด)

เลขที่ 141/3 ซอยพหลโยธิน 33 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เสริมความงาม คานาร่า น.ส.ศรุตา เรืองวิริยะ หรือ ออย ดารานักแสดงชื่อดัง จากเรื่องผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 และ น.ส.เทวี ไชยศักดิ์ อายุ 27 ปี มิส คานาร่า ปี 2010 เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พงส.(สบ 3) สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ กรณีผลิตภัณฑ์คานาร่า ถูกโพสต์ข้อความลงเว็บไซต์ว่าไม่ผ่าน อย.และใช้แล้วทำให้หน้าเสีย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ผลิตภัณฑ์ ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก นายคงฤทธิ์นำเอกสาร เช่น ข้อความที่ถูกโพสต์โจมดีผลิตภัณฑ์ลงในอินเตอร์เน็ต และเอกสารการรับรองจาก อย. มาแสดง


 นายคงฤทธิ์ กล่าวว่า มีผู้ไม่หวังดี โพสต์ข้อความลงในอินเตอร์เน็ต ว่าผลิตภัณฑ์คานาร่า ไม่ผ่านการรับรองจาก อย.อีกทั้งยังมีการนำรูปหญิงสาวทีหน้ามีสิวขึ้น และเสียโฉมมาลงในข้อความพร้อมทั้งบรรยายว่า เป็นผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์คานาร่าแล้วทำให้หน้าเสียโฉม หลังจากนั้นทางกลุ่มผู้ใช้เมื่อเห็นข้อความดังกล่าว ก็เกิดความไม่เชื่อถือ และต่อว่าทางบริษัท นอกจากนี้ยังมีการบอกกล่าวทางตัวแทนจำหน่ายว่าห้ามขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เนื่องจากไม่ผ่าน อย.ไม่มีคุณสมบัติที่เป็นจริงตามคำโฆษณา และหากใช้แล้วจะไม่ปลอดภัย จึงทำให้ผู้ใช้มีการคืนสินค้ากับทางบริษัทโดยตรงและกับตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากเกิดความกลัวว่าจะเสียโฉม เรื่องดังกล่าวทำให้บริษัทเสียหายเป็นอย่างมาก และผลิตภัณฑ์ยังขายไม่ได้และถูกโจมตีเป็นอย่างมาก ในวันนี้ตน น้องออย และ น.ส.เทวี ซึ่งได้รับความเสียหายเนื่องจากเป็นผู้โปรโมตสินค้า เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวคนผิดมาดำเนินคดี


 ด้านออย ศรุตยา กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ โปรโมตสินค้าคานาร่า ซึ่งเพิ่งจะเป็นมาได้ไม่ถึงเดือน แต่หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ตนก็ถูกโจมตี เนื่องจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงและได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก จึงเดินทางมาแจ้งความร่วมกับทางบริษัทในฐานะผู้เสียร่วม


 ทางด้าน.ต.ท.วีระ กล่าวว่า หลังจากนี้จะได้รับแจ้งความตามที่ทางผู้เสียหายต้องการ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์