ลูกหมีเขียนเล่าอดีตรักรุนแรง โดนปืนจ่อหัว


นางแบบสาวลูกหมี-รัศมี ทองไพรศรี ให้สัมภาษณ์ถึงหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊กของตนเอง ที่ฮือฮาตั้งแต่ไม่วางแผง

 ด้วยเนื้อหาที่เอ่ยถึงประสบการณ์โดนคนเอาปืนจ่อศีรษะ ว่า หนังสือเล่มนี้ชื่อ "แลกกับรัก จะแถลงข่าววันพฤหัสบดี 8 ก.ค.นี้นะคะ บ่าย 3 โมง ที่อาคารสมัชชา 2 สุขุมวิท 33

 "เป็นเรื่องราวของผู้หญิง ความผิดหวัง และในที่ทราบกันอยู่ของข่าวในเว็บไซต์ต่างๆ ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ ซึ่งก็อยากไห้ไปอ่านดูในพ็อกเก็ตบุ๊กค่ะ เพราะว่าในทุกเรื่องราวของในหนังสือเป็นความจริงทั้งหมด เป็นลักษณะของการเป็นอุทาหรณ์ บางเหตุการณ์ที่ลูกหมีเจออาจจะเบากว่าคนอื่นก็ได้ แต่ว่าทุกคนก็มีความผิดหวัง มันไม่มีใครมากใครน้อยเพราะถ้าผิดหวัง มันก็คือผิดหวังทั้งหมดค่ะ"

 เมื่อถามว่า ข่าวที่ออกมาเหมือนลูกหมีเขียนแฉหลุยส์
อดีตสามี นางแบบสาวกล่าวว่า "อยากบอกว่าไปอ่านดูในพ็อกเก็ตบุ๊กดีกว่า เพราะมันก็มีเรื่องราวความผิดหวังทั้งหมดของความรักไม่ได้ระบุว่าใครเป็นใคร ใช้คำว่าเป็นความรักที่ผ่านมาดีกว่าค่ะ ไม่ได้ระบุว่ากี่คนอย่างไรแต่เป็นเรื่องของเหตุการณ์ ทุกคนอ่านก็จะรู้ว่าช่วงชีวิตของลูกหมีจะอยู่ตรงไหนๆ ค่ะ แต่ก็ใช้ประสบการณ์จากทั้งหมดที่ผ่านมาและอยากให้ผู้อ่านได้ข้อคิดหรือคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ บอกตรงๆว่าในหนังสือเป็นประโยชน์มากๆ ใช้คำว่าเป็นขุมทรัพย์ก็ได้เพราะว่าข้างในเป็นเรื่องหลักการและปรัชญารวมถึงธรรมะต่างๆ ค่ะ"

 ถามว่าเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้น ทำให้เราเข็ดกับความรักหรือเปล่า
ลูกหมีกล่าวว่า "ตอนแรกก็เข็ดนะคะ มันเป็นแผลแล้วมันก็หายยากแต่เวลามันจะช่วยเราทุกอย่าง จริงๆ เราก็ไม่ได้เปิดรับใครเลย ก็อยู่กับบ้านและทำอะไรแต่เรื่องส่วนตัว โฟกัสอยู่ที่อยากให้ตัวเองกลับมามีความนิ่ง พอเรานิ่งแล้วหมีว่าเราจะเดินต่อได้อย่างมั่นคง แต่ตอนนี้ถ้าเราไม่นิ่งมันก็จะเป๋เหมือนเดิม มันก็จะกลับเป็นรูปแบบเดิมค่ะ""

 นักข่าวถามว่า เขียนเรื่องราวไปแล้ว กลัวจะมีคนมาขู่หรือไม่
นางแบบสาว กล่าวว่า
"ไม่รู้สิคะ เพราะลูกหมีก็พูดความจริงทุกประโยคนะคะ ลูกหมีไม่ใช่เป็นคนดี เราก็เป็นคนผิดด้วย คนเราคบกันเป็นเรื่องของคนสองคน ผิดทั้งคู่ เพราะว่าความเข้าใจเป็นประโยชน์สูงสุดของการใช้ชีวิต  ซึ่งลูกหมีถือว่าไม่เข้าใจ"

 ถามถึงภาระหนี้สินต่างๆที่ต้องรับผิดชอบตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
 ลูกหมีหัวเราะ กล่าวว่า เดี๋ยวไปอ่านในพ็อกเก็ตบุ๊ก ทุกอย่างในเมื่อมันผ่านไปแล้วหมีก็อยากให้มันผ่านไป สาบานได้ว่าไม่เคยคิดแค้นเลย คือ เคารพแบบไหนก็เคารพแบบนั้น จบตรงไหนก็คือจบตรงนั้น ไม่เคยเอามาปน เรื่องใหม่ก็คือเรื่องใหม่ เรื่องเก่าก็คือเรื่องเก่าค่ะ




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์