แต๊งค์งัดใบตรวจแพทย์ ยันไร้สารเสพติดย้ำยังรักโมเหมือนเดิม


เมื่อ 29 มิ.ย. แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ดาราหนุ่มและลูกเลี้ยงของกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ในรายการสด A LIST LIVE ที่สตูดิโออาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15
 
ถึงกรณีที่เบรกรักกับแตงโม-ภัทริดา แฟนสาว ว่า "เรื่องของเรามันประกอบด้วยหลายๆ สาเหตุ แต่ฟีดแบ็กที่ผมได้รับมาภายใน 2-3 วันในเรื่องของข่าวที่เลิกกัน มีหลายกระแสที่พูดถึงเรื่องการใช้ยาเสพติด เป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อนนะครับในสังคมไทย ด้วยทางบ้านผมค่อนข้างเกรงใจคุณแม่ ไม่อยากให้มีผลกระทบไปทางคุณแม่

 ก็ขอประกาศตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ณ วันนี้ตัวผมเองยืนยันว่าสะอาดบริสุทธิ์ ใครจะว่าผมร้อนตัวก็ได้ ผมไม่ว่า แต่ด้วยความที่ผมเกรงใจคุณแม่และอยากทำอะไรให้เคลียร์และชัดเจนผมก็ได้ไปรับการตรวจจากแพทย์ที่ร.พ.วิชัยยุทธมาแล้วว่าบริสุทธิ์และไม่พบสารเสพติด วันนี้รับประกันได้ว่าผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ช่วงที่มีข่าวออกมาไม่ได้ไปตรวจแต่พอมีฟีดแบ็กกลับมาว่ามีเรื่องของยาเสพติด ทางคุณแม่ของผมก็เริ่มเป็นห่วง ตัวผมเองก็ไปตรวจเพื่อความสบายใจของคุณแม่"

 ถามว่า มีเพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้หรือเปล่า
แต๊งค์กล่าวว่า นั่นคือประเด็นสำคัญที่ทำให้คุณโมเลือกที่จะถอยห่างจากผม ตรงนี้ผมอยู่วงการมาสักพักหนึ่งแล้ว คุณโมก็อยู่ในวงการก็รู้กันอยู่ว่าในวงการมีคนที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งตัวผมเองก็รู้ว่าใคร คุณโมก็รู้ว่าใคร ผมได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่มีความเสี่ยงว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณโมเคยขอร้องแล้ว แต่ด้วยความที่เราเลินเล่อเข้าไปพัวพันกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ก็เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิด ตรงนี้ยอมรับว่าทำให้เกิดความไม่สบายใจ" และความเข้าใจผิดขึ้น เป็นความผิดของผมเอง ซึ่งในอนาคตต่อไปก็อยากจะรับประกันว่าจะมีความระมัดระวังและรัดกุมมากกว่านี้ จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอะไรที่มันล่อแหลมในเรื่องของยาเสพติดครับ"




 ตรงนี้พอผมถอยออกมาแล้ว ผมได้มองข้อบกพร่องของตัวเอง ผมรู้แล้วว่าตัวเองมีข้อบกพร่องอะไรบ้าง ซึ่งผมพร้อมแล้วที่จะพัฒนาตัวเอง และตอนนี้ได้กลับเข้ามาสู่เส้นทางการพัฒนาตัวเอง การทำงาน ก็อยากขอโทษคุณโมและคุณพ่อของคุณโมด้วย เพราะว่าตัวผมเองทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่ทุกวันนี้ยืนยันว่ายังรักคุณโมอยู่และยังอยากกลับไปคืนดีครับ"

 เมื่อถามถึงประเด็นกิ๊กนักศึกษา ที่โมบอกว่าถ้าเกิดมีจริงอยากให้กิ๊กออกมาขอโทษ
หนุ่มแต๊งค์กล่าวว่า "ลองไปสืบดูครับ ถ้ามีจริงก็ให้เขาออกมาขอโทษ แต่ผมก็บอกไปแล้วว่าไม่มีครับ"

 ถามว่า อยากฝากอะไรถึงแตงโมหรือไม่ แต๊งค์กล่าวว่า "อยากบอกว่าผมก็ยังรักเขาอยู่ รักคนเดียว และที่ผ่านมาก็รักคนเดียว"

 ด้านแตงโม-ภัทรธิดา พัชวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ที่งานป๊อบอัพ บิวตี้  ที่แฟชั่นฮอลล์ พารากอน หลังจากแต๊งค์เพิ่งเปิดใจ  และนำผลตรวจมายืนยันแล้วว่าไม่พบสารเสพติดใดๆ ว่า
 
“ขอโมได้ฟังด้วยตัวเองก่อน แล้วโมจะออกมาพูดอีกที


 เมื่อถามถึงการที่แต๊งค์ออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อ 
นางเอกสาวกล่าวว่า
“โมก็ขอบคุณค่ะที่ไม่ทำเรื่องมันแย่ไปกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะเรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ทำให้เราทั้งคู่พยายามทำอะไรให้ดีขึ้น สำหรับเรื่องนักศึกษาคนนั้นไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไง เราสองคนรู้อยู่แก่ใจ แต่การที่เขาออกมาปฏิเสธเท่ากับว่าเขาไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนนั้นแล้ว แค่นี้โมก็ถือว่าโอเคแล้วกับการที่เขาไม่ให้เกียรติ”

 ถามถึงเรื่องที่แต๊งค์รอโอกาสจากโม
 นางเอกสาวกล่าวว่า “โมอยากให้เขาให้โอกาสตัวเองด้วย เขาต้องรักตัวเองให้มากๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ได้คุยค่ะ โมไม่คุย สรุปง่ายๆโมขอเวลาทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โมคิดว่าโมเป็นฝ่ายถูกกระทำ เพราะมันเป็นเงื่อนไขที่เราตกลงกันไว้แล้ว ขอเวลาทำใจกับตรงนั้น เพื่อที่โมจะบรรเทาอาการเท่าที่รับรู้เรื่องราวมา โมเป็นคนที่ได้เห็นกับตา โมขอเวลาเพราะเป็นเรื่องที่โมทำใจไม่ได้จริงๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์