แต๊งค์รับผิดเหตุแตงโมเบรกรัก ยันไม่ยุ่งยาเสพติด

"แต๊งค์"รับผิดเอง ทำ "แตงโม" เบรกสัมพันธ์รัก ยันไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไปพบแพทย์ตรวจร่างกายยันความบริสุทธิ์ ขอโทษครอบครัวแตงโม-คุณพ่อที่ทำให้ผิดหวัง ลั่นยังรักแตงโมอยู่ ส่วน นศ.แค่เพื่อน...

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวมั่น แตงโม-ภัทรธิดา ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ได้เบรกสัมพันธ์รักกับ หนุ่มแต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ด้วยเหตุผลที่ใหญ่มาก ใหญ่กว่าหนุ่มแต๊งค์ไปกิ๊กกับนักศึกษาเสียอีก ทำเอาเหล่ากระจอกข่าวต่างคิดไปต่างๆ นานา

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. หนุ่มแต๊งค์ได้เปิดแถลงข่าว ไขข้อข้องใจถึงเหตุผลที่ทำให้สาวแตงโมต้องออกมาประกาศเบรกสัมพันธ์ ระบุเพราะทำตัวเองไม่ดีเอง เสียใจ พร้อมปรับปรุงตัว

"ผมไม่ทราบว่าทุกคนที่ติดตามข่าวจะคิดเห็นอย่างไร แต่ฟีดแบกเลิกกัน มีหลายกระแส พูดเรื่องการใช้ยาเสพติด ซึ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ในสังคมไทย ผมเกรงใจคุณแม่ ไม่อยากให้กระทบที่บ้าน ผมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ผมเองสะอาดบริสุทธิ์ อยากทำให้เรื่องเคลียร์​ ซึ่งได้รับการยืนยันจากแพทย์ที่ไปตรวจมาแล้ว ว่าไม่พบสารเสพติดภายในร่างกายของผม ผมยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด"



หนุ่มแต๊งค์ กล่าวต่อว่า ช่วงที่มีข่าวแม่ผมเป็นห่วงมาก และเพื่อความสบายใจก็ไปตรวจ ถามว่าไปเกี่ยวข้องไหม

เป็นสาเหตุทำให้แตงโมถอยไป เรารู้ๆ กันอยู่แตงโมอยู่ในวงการมานาน บางคนที่ไปเกี่ยวข้องก็รู้ว่าใคร ผมดันไปยุ่งกับบุคคลที่เสี่ยง แตงโมเขาก็ขอร้อง เพราะเขาไม่สบายใจ ซึ่งเป็นความผิดของผมเอง อนาคตผมจะระมัดระวังตัวมากขึ้น จะไม่เข้าไปยุ่ง แค่ไปเกี่ยวข้องกับบุคคลที่พัวพันเท่านั้น

ส่วนกระแสที่ว่า ผมกิ๊กกับเด็กนักศึกษานั้น ไม่เป็นเรื่องจริง พูดได้เลย

เป็นเพื่อนเป็นน้องไม่เกินเลย ไปรับหรือส่ง ก็ไม่มีแน่นอน เข้าใจผิดทั้งหมด บวกกับอีกหลายๆ เร่ือง เป็นสาเหตุให้แตงโมถอยห่าง เพื่อทบทวน ส่วนเรื่องสุดท้ายที่บกพร่อง จนทำให้ต้องเบรกสัมพันธ์ คือเรื่อง​ความประพฤติ การละเลยหน้าที่การงาน อาจปล่อยวางไปบ้าง ไม่มองถึงตรงที่แตงโมอยู่ หมดความเป็นผู้นำ แตงโมอาจจะหมดศรัทธา พ่อคุณแตงโมผิดหวังในตัวผม ผมมีข้อบกพร่อง แต่ผมพร้อมพัฒนา กลับเข้ามาสู่การทำงานอีกครั้งอยากขอโทษครอบครัวแตงโม และคุณพ่อ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยังรักแตงโม และจะกลับไปคืนดี แต่ทั้งหมดคงต้องให้แตงโมตัดสินใจเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์