ออยแจ้งจับมือโพสต์ยันสบู่ล้างของลับมีอย.

"ออย" โร่แจ้งความ มือดีโพสต์ใส่ร้ายทางอินเทอร์เน็ต อ้างสินค้า คานาร่า ซึ่งตนเพิ่งเป็นพรีเซนเตอร์ สบู่ล้างจิ๋ม ไม่มี อย. ยันไม่ใช่ของปลอม เผย สุดเครียดขึ้นโรงพักครั้งแรก

เพิ่งจะโปรโมตสินค้าสบู่ล้างน้องหนู และโลชั่นทาจิ๋มไปได้ไม่ทันไร นักแสดงสาว "ออย ศรุตา เรืองวิริยะ" พร้อมด้วยเจ้าของผลิตภัณฑ์ "คงฤทธิ์ ประเทืองสวัสดิ์" และ "เทวี ไชยศักดิ์" มิส คานาร่า คนแรก โร่เข้าแจ้งความ สน.พหลโยธิน เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (29 มิ.ย.) เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังถูกโจมตีจากมือดีทางอินเทอร์เน็ตด้วยการบิดเบือนเอกสาร อย. กรณีที่สินค้ายี่ห้อ คานาร่า ซึ่งตนเป็นพรีเซนเตอร์ว่า เป็นสินค้าปลอมและใช้แล้วหน้าเละ


ออยแจ้งจับมือโพสต์ยันสบู่ล้างของลับมีอย.

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ผิวหน้า ซึ่งเกี่ยวโยงให้ส่วนที่ตนเพิ่งโปรโมตสินค้า ขาดความน่าเชื่อถือ

โดย "ออย" เผยว่า "ออยมาแจ้งความร่วมในฐานะพรีเซนเตอร์ บริษัทโดนโจมตีทางอินเทอร์เน็ตว่า เป็นสินค้าอันตราย เหมือนเป็นคนโกหก ขายสินค้าไม่มี อย. ใช้แล้วหน้าเละ จริงๆ รูปที่เขาเอามาโพสต์ (หน้าเละ) เป็นรูปซึ่งหาได้ในกูเกิล สินค้าของเราก็มี อย.ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ทราบตัวว่า ใครโพสต์ ผลกระทบทั้งออย ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ได้ไม่ถึงเดือน ถ้าเขาอ้างว่า สินค้าในตัวที่ใช้เกี่ยวกับใบหน้าไม่ผ่าน อย.แล้วคนจะเชื่อสินค้าในตัวของออยจะผ่านมั้ยละค่ะ

ที่มาวันนี้ก็อยากจะย้ำให้รู้ว่า มี อย.จริง

ตอนนี้สินค้าตัวนี้ กำลังจะเปิดตัววันที่ 5 ก.ค.นี้ก็เพิ่งโปรโมต จำหน่ายแอดไป" บางคนจะมองว่า เป็นการโปรโมตสินค้าหรือเปล่า "ออยเครียดมาก ออยไม่อยากขึ้นมาที่โรงพักเลย คงไม่ใช่การโปรโมตแน่นอน"โดยที่หลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว และส่งเรื่องให้ ICT สืบหาคนโพสต์ได้สำเร็จ ทางบริษัทจะยื่นเรื่องดำเนินการฟ้องร้องและดำเนินการให้ถึงที่สุดต่อไป

ออยแจ้งจับมือโพสต์ยันสบู่ล้างของลับมีอย.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์