เรื่องของคุณแดง

"เรื่องนั้นก็ยังไม่ดี ส่วนเรื่องนี้ก็ยังไม่สนุก ไปแก้มาใหม่ บัดเดี๋ยวนี้!!!"

เดี๊ยนคิดเอาเองตามอําเภอใจว่า "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" คงคิดแล้วพูดออกไปเยี่ยงนี้หลังได้ฟังความจากปากของแหล่งข่าวเลือดหงส์ว่า เวลานี้บรรยากาศ  ณ วิกหมอชิต มาคุสุดๆ เนื่องเพราะครูใหญ่-คุณแดง ได้สั่งให้บรรดาผู้จัด-คณะละคร แก้ไขละคร 7 สี ที่เปิดกล้องถ่ายทําไปแล้ว และได้ตัดต่อเป็นตอนๆ เพื่อให้คุณแดงทัศนา กันถ้วนทั่วโถๆๆ ก็ครูใหญ่ คอมเมนเตเตอร์เดี่ยวมือหนึ่งด้านละครไทย ผู้ซึ่งรู้จัก รู้ใจ และผูกใจชาวบ้านร้านตลาดมานานนับสิบยี่สิบปี ดูแล้วไม่สนุก ผู้จัดก็เลยต้องรีบเอากลับไปแก้...แทบไม่ทัน


บางเรื่องเจอชุดใหญ่ ต้องถ่ายใหม่หมดทุกตอนที่ตัดมา

แต่บางเรื่องบางค่าย โชคดี แค่ซ่อมแซมส่วนที่ไม่กระตุกต่อม "กูรูละคร" ก็ผ่านฉลุยแต่สงสัยจะสั่งแก้มันมือไปหน่อย มองซ้ายแลขวา หาละครที่เสร็จพร้อมลงจอต่อจากละครที่ลาจอไม่มีซักกะเรื่อง? "อาหลอง-ฉลอง" เจ้าพ่อละครบู๊ ผู้ซึ่งไม่เคยทําให้คุณแดงต้องเสียวสันหลังเรื่องเรทติ้ง เลยรับอานิสงส์ไปเต็มๆ เมื่อคุณแดงสั่งให้เอา "นักฆ่าขนตางอน" ลงจอ 4 วันรวดตามข่าว แหล่งข่าวเลือดหงส์ป้องปากเมาธ์มอยให้เดี๊ยนฟังว่า ไอ้เรื่องให้ละครหลีกทางให้บอลโลกน่ะ เป็นแค่เหตุผลรอง แต่เหตุผลหลัก เพราะแก้ ซ่อม มันมือไปหน่อย เลยไม่มีละครลงจอ คริคริ

อีกเรื่อง อันนี้ เดี๊ยนมีเรื่องจะร้องเรียนคุณแดง ให้พึงระวังเจ้าค่ะ

ขนาดจับพระเอก-นางเอก ที่ใกล้จะหมดสัญญา มาต่อสัญญาป้องกันการดูด แต่ก็มีหลายคนที่ "ไม่ต่อ" ขอเซ็นสัญญาใจแทน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี "คุณนายวรนุ่น ภิรมย์ภักดี" ที่ขออนุญาตไม่เซ็น แต่แหม...เดี๊ยนแอบสืบทราบมาว่า "ซองงานแต่ง" ที่คุณนายวรนุ่น จับจ้องมากที่สุด ได้ยินว่าเป็น 2 ซอง คือ ของ "คุณแดง" กะซองของ "นายประวิทย์ มาลีนนท์" ซึ่งได้ยินมาว่าระยะห่างระหว่าง 2 ซอง ห่างกันอยู่ตั้ง 8 หมื่นบาท!!

เดี๊ยนเลยอดเสียวแทนคุณแดงไม่ได้ว่า นี่จะเป็นยกแรกของการดูด "นางเอก 7 สี" ที่ชื่อ "วรนุช วงษ์สวรรค์" รึเปล่าคะ นายประวี้ดขา....


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์