ชักจะยังไงหมูตั้ง-เปิ้ล

ตั้งแต่เลิกรากับพระเอกหนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" ไป

       นักแสดงสาวหน้าสวย "เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุก" ก็ครองตัวเป็นโสด ไม่ยอมเปิดหัวใจรับใครเข้ามาดามอกสักที ทั้งๆ ที่ผ่านมาจะมีข่าวกับดีเจหนุ่มหน้าตี๋ "กฤษ-กฤษกร" ก็ตาม แต่ท้ายสุดก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

จนมาล่าสุด ช่างภาพตาดีแอบเห็น "สาวเปิ้ล" ควงคู่ไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล" มาชมละครเวที "กินรีสีรุ้ง" รอบกาล่าแบบสนิทสนม แถมงานวันนั้น "สาวเปิ้ล" ยังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานภาพของตัวเองว่า ยังโสดสนิท และพร้อมที่จะเปิดใจศึกษาหนุ่มคนใหม่ไปเรื่อยๆ  มิหนําซ้ำยังเร่งฟิตดูแลสุขภาพตัวเองให้สวย ดูดีอยู่ตลอดเวลา เพื่อเสริมเสน่ห์ มัดใจเพศตรงข้าม


งานนี้จึงเป็นเหตุให้หลายคนเข้าใจผิดว่า คู่นี้น่าจะเกิดสปาร์คกันจริง เพราะด้วยใบหน้าของ "สาวเปิ้ล" ก็เกิดไปละม้ายคล้ายกับ "น้องสิรี" แฟนสาวตัวจริงของไฮโซหนุ่มเข้าอีก งานนี้ "หมูตั้ง" จึงต้องออกมาเปิดใจ ย้ำรักยังหวาน ส่วนสัมพันธ์กับ "เปิ้ล" แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

"วันนั้นที่ไปดูละครเวที จริงๆ แล้วเราต่างคนต่างไป ไม่ได้ไปด้วยกันครับ แต่พอดีเจอกับพี่ๆนักข่าว เขาก็เลยให้มาถ่ายรูปคู่กันเฉยๆ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมก็สนิทกับพี่เปิ้ลนะ เพราะเราเล่นละคร (เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ) ด้วยกัน ไม่มีอะไรพิเศษกว่านั้นแน่นอนครับ"


"ความสัมพันธ์กับน้องสิรี ..ตอนนี้เราคบกันมาได้ 1 ปีแล้วครับ ทุกอย่างก็ราบรื่น แฮปปี้ดี ส่วนกับข่าวพี่เปิ้ลนี้ น้องสิรีเค้าก็คงไม่ว่าอะไร เพราะน้องเองเค้าก็สนิทกับพี่เปิ้ลด้วย
 
เราเคยไปกินข้าวด้วยกัน และน้องเองก็มาเยี่ยมผมที่กองถ่ายละครบ่อยๆ สนิทกับทีมงานและนักแสดงทุกคน"




ขอบคุณข่าวจาก
ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์