มิ้นท์ โฮ!ห่าง เต็งหนึ่ง ปัด น้ำหวาน มือที่3

ปล่อยโฮ มิ้นท์ เศร้า เป่าเค้กคนเดียวไร้เงาแฟนหนุ่ม เต็งหนึ่ง เผยหลังวันเกิดไม่ได้ติดต่อกันอีก พ้อไม่รู้สาเหตุฝ่ายชายหนีหน้า น้อยใจโทรง้อแล้ว แต่ไม่เคยรับสาย เชื่อ น้ำหวาน ไม่ใช่มือที่สาม

ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อนักแสดงสาว มิ้นท์ นวินดา ถูกผู้สื่อข่าวซักถึงความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องหนุ่ม เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ ซึ่งห่างกันมาแล้ว 1 เดือน โดยที่ตนเองก็ไม่รู้สาเหตุของการเลิกรา ซ้ำฝ่ายชายกลับหันไปควงนักแสดงหญิง น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง อย่างออกหน้าออกตา

งานนี้หนู มิ้นท์ เผยด้วยอาการซึมเศร้าว่า ....

"ก็ห่างกันแล้วค่ะ สาเหตุอะไรก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ บอกตรงๆ ไม่รู้เลย มิ้นท์ไม่ได้เป็นคนห่างค่ะ" มีข่าวมิ้นท์เป็นฝ่ายบอกเลิก "ไม่จริง เลยค่ะ มิ้นท์ไม่ได้เป็นคนห่างก่อนเลยค่ะ ทุกวันนี้มิ้นท์อยู่กับเพื่อน กับแม่ถ่ายละครไม่มีเวลาไปเจอใครหรอกค่ะ ก็ห่างประมาณเดือนกว่าๆ แล้วไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่วันเกิด 24 พ.ค. ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย" อยู่ๆ ก็หายกันไปเลย "ใช่ค่ะ ไม่ได้เคลียร์ ไม่ได้คุยอะไรเลย"

สภาพจิตใจ ตอนนี้เป็นยังไง

 "เสียใจเหมือนกันค่ะ มิ้นท์ไม่รู้ว่าจะเคลียร์ดีมั้ย เขาคงตัดสินใจดีแล้วมิ้นท์คงไม่สามารถทำอะไรได้หรอกค่ะ สาเหตุหลักๆ อาจจะเป็นความไม่เข้าใจกันหรือเปล่า มิ้นท์ยังหาคำตอบไม่ได้ มือที่สามไม่ใช่มั้งค่ะ ทะเลาะกันบ้างแต่ไม่ได้มาก ไม่รู้เหตุผลจริงๆ เลยว่าทำไม ถึงเลิกกัน ในเมื่อเขาออกมาบอกว่า ห่างแล้วก็คงห่างจริงๆ คุยกันมา 1 ปีแล้ว ความผูกพันก็ต้องมีอยู่แล้ว แล้วเราก็เด็กด้วยเวลาชอบใคร ก็ชอบมาก"



ได้ยินว่าพยายามโทรง้อแล้ว ก็ไม่รับโทรศัพท์

"มีโทร ส่งบีบีไปเขาไม่รับค่ะ ตอนนี้พยายามจนเลิกโทรไปบ้างแล้ว เขาไม่มีการติดต่ออะไรไปเลย" เคยถามเพื่อนเขามั้ยว่าทำไมเขาถึงหายไป "ก็มีถามบ้างแต่ไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้รู้จักกับเพื่อนพี่เต็งเยอะเท่าไรคะ น้อยใจนิดนึงค่ะ ตอนนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่คุยกับใครเลย มิ้นท์คิดว่ามิ้นท์ทำดีที่สุดแล้วนะ พยายามทำทุกอย่างเลย"

เหมือนเราเป็นคนผิดเลย


"ไม่เป็นไรค่ะ ใครจะมองว่ามิ้นท์ผิดไม่เป็นไร คนรอบตัวรู้ดีค่ะว่าอะไรคืออะไร" เมื่อสองเดือนยังเปิดตัวว่ารักกันอยู่เลย "ตอนนี้กับตอนนั้นไม่เหมือนกันแล้วค่ะ ความเปลี่ยนแปลงน่าจะเดือนพฤษภาค่ะ เพราะวันเกิดก็ไม่มีคำอวยพร วันนั้นทำงานเสร็จก็ซื้อเค้กมาเป่าคนเดียว"


เรื่องที่มีภาพหลุดเต็งหนึ่งไปเดินกับน้ำหวานละ


"เคยเห็น เคยถามพี่เขาแล้วว่าเป็นอะไรกันเหรอ เขาบอกเป็นเพื่อนกันอย่าคิดมาก เขาคงเป็นแค่เพื่อนมั้งค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์