สเตฟานฉุนฝนถูกเม้าท์ขายตัวนักการเมือง


ถูกนักเขียนชื่อดัง "ซ้อ 7" เขียนพาดพิงทำนองพระเอกหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ยอมตัดใจเลิกรากับแฟนรุ่นพี่ "น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์"

เหตุเพราะฝ่ายหญิงแอบไปขายตัว ให้กับนักการเมืองแล้วถูกจับได้ เม้าท์แรงขนาดนี้ พระเอกหนุ่ม เผย ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวกลางกองถ่ายละคร "เจ้าสาวริมทาง" ว่า…

"ทำไงได้อะนะ เพราะเรายังหาตัวเขาไม่เจอเลย เขาจะเขียนอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องจริง ผมไม่ค่อยอ่านข่าวบันเทิงอยู่แล้วด้วย" แรงไปมั้ย "มันไม่ใช่ความจริง ผมพูดได้เลยครับ อีกหลายเรื่องของคนอื่น ที่เขาพูดมาไม่ใช่ความจริง ไม่ใช่สาเหตุด้วย เดี๋ยวผมพูดแบบนี้ เดี๋ยวเขาก็คงมาว่า ผมอีก ผมก็บอกคนอื่นได้เลยว่า ไม่ใช่ความจริง ถามว่าแรงมั้ย ก็แรงนะครับ ทุกข่าวที่เขาเขียนมันก็แรงอยู่แล้ว เราก็ไม่รู้จะไปว่า ใครคนเขียน หรือคนอ่าน เป็นธรรมชาติที่คนชอบอ่านเรื่องแย่ๆ"
 
ฝนรู้เรื่องนี้มั้ย

"เขาเคยเล่าให้ผมฟังเหมือนกัน ผมเสียใจที่คนไทยชอบอ่านแบบนี้มากกว่า และเสียใจที่ยังมีคนมานั่งเขียนแบบนี้อีก สมมุติถ้าเป็นลูกเขา เป็นแฟนเขา เขาคงรู้สึกไม่ดีอ่ะ โกรธแทนมั้ย ผมจะไปโกรธเขาทำไม ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ถ้าเขาพูดความจริงก็ต้องออกมาให้คนอื่นเห็นได้ แต่ถ้าเขาพูดไม่จริงเขาก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อย่างนี้เป็นเรื่องธรรมดา"

ฝนรู้สึกยังไงบ้าง
"ผมเชื่อว่า คนก็รู้อยู่แล้ว นอกจากคนที่ไม่รู้เรื่องถึงจะเชื่อ แค่ต้องการอย่าไปยกย่อง อย่าไปชอบคนแบบนี้ดีกว่า"

อยากฝากบอกอะไรมั้ย
"ผมว่าเขาน่าจะมีจิตสำนึก ถ้าเขาไม่มีจิตสำนึก ผมพูดอะไรไปเขาคงไม่เชื่อ"

ถามต่อเรื่องสัญญากับทาง "กันตนา" ใกล้จะหมดหรือยัง
"กำลังจะเซ็นใหม่ครับ มีผู้ใหญ่โทรมาคุยแล้ว แต่ยังไม่เข้าไปพบเลยครับ" มีช่องอื่นทาบมามั้ย "ไม่มีครับ เน้นช่องเดียวดีกว่า ตอนนี้สัญญากำลังจะหมดไปแล้ว หรือหมดไปแล้ว ผมยังไม่แน่ใจครับ ผมอยู่มาปีที่หกแล้ว เขาก็ดีกับผมมาตลอด"
 
คิดจะตามคนอื่นไปมั้ย
 "ไม่หรอกครับ แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองครับ"



ตอนนี้เหมือนช่อง 7 เชือดคนที่มีข่าวฉาว โดยไม่ต่อสัญญาให้ เรากลัวบ้างหรือเปล่า
"ไม่มีใครมาว่า ผมก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีขนาดนั้น ไม่มีใครเรียกเข้าไปคุยครับ" ล่าสุดมีข่าวว่า ไปหาฝนที่คอนโด "ไปหามาจริงครับ" ความสัมพันธ์ตัดลำบากขึ้นมั้ย "ไม่ครับ ผมก็ยังเป็นเพื่อนกับเขาอยู่แล้ว ผมก็ยังทำงานกับเขาด้วย" เขาบอกยังตัดใจไม่ได้ "ผมไม่ได้ไปเจ้าชู้ เป็นเพล์บอย ผมคุยทีละคน แต่ว่าผมก็เสียใจ ถ้าผมทำให้เขาเสียใจ"
 
ฝนบอกต่อไปนี้ทุกครั้งที่มีเรื่องกับแฟนต้องตอบคำถามแทนฟานยาวแน่
 "จริงๆ การที่คนเราจะทำอะไรให้ถูกตลอดเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องมีบ้างไปกระทบคนอื่นเป็นลูกโซ่" มีขอโทษฝนบ้างหรือเปล่า "ขอโทษครับ ผมกำหนดไม่ได้ว่า นักข่าวจะเขียนอะไร ยังไงก็ต้องมีเขียนอยู่แล้ว"

คบใครต่อไปต้องปิดข่าวมั้ยเพื่อถนอมใจเขา
 "ไม่รู้นะ บางคนเขาอาจแอบทำ เราแอบทำแต่ก็ทำอยู่ดี คนก็ต้องรู้อยู่ดี ผมไม่ได้ตั้งใจให้นักข่าวเห็น ผมก็ออกมากินข้าว ดูหนัง ยังไงคนก็ต้องเห็นทุกคนมีกล้องหมด ตอนนี้ผมไม่มีใคร ไม่ได้คุยกับใครแล้วครับ ศึกษาแล้วไม่ใช่"
 
มีข่าวว่าฝนไปกินข้าวกับ "ฟลุค" หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศส
"ไม่จริงครับ ผมคุยกับฝนเรื่องนี้แล้ว เขาไปเที่ยวแล้วมีคนขอถ่ายรูป เขายังไม่มีใครใหม่ครับ ช่วยสแกนมั้ย ผมว่าเขาดูเป็นมากกว่าผมอีก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์