แต้ว ณฐพรมั่นใจรักข้ามทวีป

นางเอกสาววิก 3 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ให้สัมภาษณ์ในงานที่จามจุรีสแควร์ ถึงผลงานใหม่ว่า เพิ่งปิดกล้องเรื่อง เพียงใจที่ผูกพัน ปน่าจะประมาณอีกเดือนกว่าจะได้ดูกัน

แล้วก็กำลังเปิดกล้องเรื่องใหม่ เพลิงทรนง ที่เล่นกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้มาร่วมงานกับโอ้ เพราะเคยเห็นเขาแต่ในหนังแต่ยังไม่เคยร่วมงานกันเขาเองก็ฮอตเหมือนกัน และเก่งด้วยเราเคยดูหนัง รักแห่งสยาม ที่เขาเล่นก็ชอบ ที่ผ่านมาเคยเจอกันตามงาน ถ่ายภาพนิ่ง แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันแบบจริงจัง เท่าที่ทราบคร่าวๆ เรื่องนี้คาแรกเตอร์ไม่ได้เรียบร้อยมาก แต่ก็ไม่ได้เปรี้ยวมาก เล่นบทแบบนี้ก็ดีเราจะได้เปลี่ยนๆ อะไรไปบ้าง”


 นักข่าวถามว่า ช่วงนี้งานน้อยไปหรือเปล่า

แต้วกล่าวว่า เพราะเรียนอยู่ด้วย อีกอย่างละครเรารับซ้อนกันสองเรื่องไม่ได้ ถ่ายได้เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ต้องรอให้เรื่องหนึ่งจบก่อนค่อยต่ออีกเรื่องนึง ก็ขอทางผู้ใหญ่เอาไว้ด้วยถ้าเรียนจบแล้วยังอยากให้เล่นละครอยู่ก็รับได้ ตอนนี้อยู่ปี 4 เพราะคณะสถาปัตย์ต้องเรียนทั้งหมด 5 ปีก็จบแล้ว



เมื่อถามถึงเรื่องความรักกับหนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล เป็นอย่างไรบ้าง

แต้ว กล่าวว่า พี่เขาเพิ่งกลับมาจากอังกฤษช่วงนี้ จริงๆเขาต้องไป 2 ปี ที่ผ่านมาเขาเพิ่งไป 5 เดือนแล้วก็กลับมาอีกประมาณอาทิตย์เดียวก็กลับไปเรียนแล้ว ส่วนใหญ่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนจะหาอะไรที่เมืองนอกกินไม่ได้อย่าง ก๋วยเตี๋ยวเรือธรรมดาไปกินอะไรพวกนี้”

ถามว่ากลัวระยะทางทำให้ห่างหรือเปล่า

นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่กลัวเพราะที่ผ่านมาติดต่อกันเรื่อยๆ  อีกอย่างเราคบกันมาประมาณ 4-5 ปีแล้วทำให้ไม่ค่อยกลัวเรื่องสาวๆ เท่าไหร่ จะมีแบบคุยกันเรื่อยๆ เท่าที่ทำได้ ถ้าคุยกันทุกวันได้ก็ดี แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้เท่าไหร่”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์