ตุ๊กกี้งงข่าวเกาเหลาลูลู่ลาล่าย้ำเพื่อนอย่าไขว้เขว


เมื่อ 28 มิ.ย. ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม ดาราสาวดาวตลกให้สัมภาษณ์ระหว่าง ร่วมฉลองวันเกิด หม่ำ จ๊กมก พร้อมแจกทุนกับนักเรียนเรียนดีแต่ยากจน

ที่ สตูดิโอ5 เวิร์คพอยท์สตูดิโอ ถึงข่าวเกาเหลากับลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน


 “ข่าวนี้เคยมีคนมาสัมภาษณ์หนูตอนที่หนูไปร้องเพลง ขอความสุขกลับคืนมา หนูงงมากเลยเพราะหนูกับโปงลางสะออนเรียนที่วิทยานาฏศิลป์ด้วยกัน เราศึกษาและหาความรู้จากคุณครูท่านเดียวกัน ฉะนั้นเรื่องเกาเหลาเป็นไปไม่ได้ แล้วหนูก็คุยเรื่องนี้กับดวง(ลูลู่) แล้วว่า ถ้ามีใครมาถามให้พูดไปเลยว่าอย่าสร้างข่าวขึ้นมาเอง เพราะเราไม่มีอะไรกัน แล้วหนูเป็นคนที่คุยกับดวงตลอด เวลามีข่าวออกมาหนูจะส่งข่าวนั้นให้ดวงดูทางบีบี และจะบอกดวงตลอดว่าอย่าไปไขว้เขวกับเขา ข่าวก็คือข่าว ความรักความจริงใจกับเพื่อนจากอดีตจนถึงปัจจุบันเรารักกันดี ทุกอย่างเหมือนเดิม แทบไม่เคยทะเลาะกันเลย จะมีทะเลาะกันบ้างแต่เป็นแบบอำๆ กัน แต่ให้ถึงขั้นไม่มองหน้ากันไม่มีเลยค่ะ”

 ถามว่า เคยร่วมงานกับโปงลางหรือไม่
ตุ๊กกี้ กล่าวว่า
 “หนูเป็นคนที่ไม่ขอร่วมงานกับเพื่อนเอง เพราะหนูอยากให้เพื่อนดังของเพื่อนไปเลย แล้วหนูก็ดังของหนู ต่างคนต่างดังไป ถ้าเกิดเรามาเล่นด้วยกัน หนูกลัวจะไปทับทางกันเอง ฉะนั้นแล้วเราก็เลยร่วมมือกันว่าต่างคนต่างดังดีกว่า”

 ถามต่อว่า หลังจากมีข่าวได้คุยกันหรือยัง
 ตุ๊กกี้กล่าวว่า “หนูคุยตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกแล้ว หนูโทร.หาเพื่อนเลยว่ามีคนมาถามเรานะ แบบนี้ๆ เราตอบไปแบบนี้ เพื่อนก็ต้องตอบให้เหมือนเรานะ ตอนแรกดวงขำก่อน แต่หนูบอกว่าซีเรียสนะเว้ย เราต้องตอบไปทางเดียวกันนะ”

 ถามถึงประเด็นว่า คนมองว่ากำลังแข่งกันอยู่ เลยทำให้เกาเหลากัน
 ตุ๊กกี้ กล่าวว่า “
ไมมีทางเลยค่ะ หนูจะบอกว่าถ้าเกิดหนูดังแล้วต้องมีไปเกาเหลาคนนั้นคนนี้ หนูขอว่าอย่ามีดีกว่า คนที่คบกับหนูจริงๆ จะรู้ว่าหนูเป็นคนยังไง หนูซีเรียสกับข่าวนี้มากเพราะหนูไม่ได้ทำอะไรเลยแล้วก็มีข่าวขึ้นมาเอง”

 ถามถึงข่าวว่าทางลาล่า-ลูลู่น้อยใจที่ตุ๊กกี้ดังแล้วไม่มีเวลาให้เพื่อนเลย
 ตุ๊กกี้ กล่าวว่าทุกอย่างหนูถามดวงหมดเลยว่าเคยพูดแบบนี้จริงๆ มั้ย เพราะเคยมีหนังสือเล่มหนึ่งออกมาเป็นบทสัมภาษณ์เลย หนูจะดูว่าในบทสัมภาษณ์มีการเสริมเติมแต่งหรือออกจากปากดวงจริงๆ ซึ่งดวงบอกว่าตอบไปแค่ว่าน้อยใจเท่านั้น หนูเลยบอกดวงว่าเมื่อก่อนตอนดวงดังเราก็มีน้อยใจดวงเหมือนกัน ฉะนั้นแล้วไม่เป็นไร ถ้าเกิดมีเวลาก็มาหาเลยที่บ้าน ซึ่งเขาก็มาหาหนูค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์