กันต์โล่งอุ่นเชื่อใจภาพหลุดบีแค่เพื่อน

ในที่สุด ก็เห็นภาพหลุดของตัวเองกับนางเอกสาว "บี มาติกา" เสียที สืบเนื่องจากคราวก่อนที่นักแสดงหนุ่มซิกแพค "กันต์ กันตถาวร" บอกยังไม่เห็นภาพเลย ให้คำอธิบายไม่ได้

มาวันนี้หนุ่ม "กันต์" เผยเป็นภาพปาร์ตี้ฉลองฝ่ายหญิงเรียนจบ เมื่อสองปีก่อน ฟุ้งแฟนสาวนักเรียนนอก "อุ่น" เข้าใจ….. " ภาพหลุดกับบีเป็นภาพปาร์ตี้ตอนบีเรียจบ เป็นการเลี้ยงฉลองเรียนจบไม่มีอะไร สนิทกันอยู่แล้ว ฉะนั้นการกอดคอ ถึงเนื้อถึงตัวเป็นเรื่องปกติ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.1แล้ว คนที่ผมคบอยู่ก็รู้จักกับบีด้วย ไม่ได้จีบแล้วไม่มีอีกเลย (เน้นเสียง) ก็ได้คุยข่าวกับบีแล้ว ตั้งแต่มีภาพหลุดออกมา บีรู้ก่อนว่าเฮ้ยมาจากใคร เพราะผมไม่ได้ลงเฟซบุ๊ก บีก็ไม่ได้ลง อาจเป็นเพื่อนๆ กันเอาไปลงแล้วมีเพื่อนๆ เอาออมาแล้วมาโพสต์ไว้ที่อื่น" "คนที่เราคบอยู่เขาก็เข้าใจเพียงแต่ว่า เขาไม่ชอบว่าเราทะเลาะหรือเปล่า หรือเราเลิกกัน ตอนนี้เคลียร์แล้วไม่มีปัญหาอะไร"



วันก่อนมีคนเห็นควงสาวหมวยเดินที่สยาม

"นั่นแหละ อุ่น ครับ เขากลับมาเดือนนึงครับ แล้วจะกลับมาถาวร กันยา" ภาพหลุดทำให้อุ่นระแวงเราบ้างมั้ย "ไม่ระแวงครับ คบด้วยความไว้ใจ เชื่อใจดีกว่า แต่เขาก็มีติงๆ งานนี้เขารู้ว่าผมไปแต่รูปออกมาตอนไหนเขาก็งง เขาแค่บอกรูปออกมามันดูไม่ดี บอกว่ารูปตอนเรียนจบเขาก็จบก็โอเค ไม่มีทะเลาะกัน เขาไม่ใช่คนในวงการเลยไม่อยากถูกโยงใยเท่านั้นเองครับ เขาเข้าใจอะไรง่ายครับแต่ต้องอธิบายนิดนึง "
 
ขี้งอนมั้ย

"ไม่ค่อยครับ โตๆ กันแล้ว ไม่มีเวลางอนกัน คบกันด้วยเหตุผลแบบผู้ใหญ่มากกว่า" เขากลับมาเตรียมพาไปสวีตที่ไหนบ้าง "วางไว้แล้วคิวงานเละหมดเลย พยายามให้เวลามากที่สุด พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว เวลาเราน้อยเขาก็ไม่ชอบแต่ก็เข้าใจว่าในการทำงานครับ เวลาไปไหนคนมองเขาก็ไม่ค่อยชอบเวลา มีคนจ้องมองแต่ก็เริ่มปรับตัวไป คิดว่าเป็นปัญหามั้ยก็มีบ้าง แต่ต้องปรับตัวกันไป เรื่องอนาคตยังไม่ได้วางครับ ทำทุกวันให้โอเค ไปเรื่อยๆ จุดๆ นึงก็ลงเอยกันเองไม่อยากซีเรียสอะไรมากครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์