“บิวตี้ จี” สี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปสดใส ออกเพลง “เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ” ออกอาละวาดเอาใจวัยทีน

“บิวตี้ จี” สี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปสดใส ออกเพลง “เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ” ออกอาละวาดเอาใจวัยทีน

                          เอาใจวัยทีน ขาโจ๋ สุดเฮ้ว  ค่ายเพลง Ole Melody G  ภายใต้สังกัด อาร์เอสฯ  เลย คว้าสี่สาว สี่สไตล์  “Beauty G” (บิวตี้จี)    ภายใต้สังกัดค่ายเพลง Ole Melody G   ที่ประกอบไปด้วย  สาวเท่ ไอซ์-ไอรินทร์  ชัยอนันต์นิธิ ,สาวหวานผักบุ้ง-ภุมรินทร์ จันทร์ไทย,สาวเปรี้ยว บุ๊งกี๋-ชิดชนก อุดมศิลป์   และสาวซ่าส์  ควีน- ริษณามดี ชาญสว่าง      มาร้องเพลงสดใส ๆ แนวป๊อป-แดนซ์  เพื่อเอาใจหนุ่มสาววัยทีน  โดยปล่อยเพลงแรก  เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ    ออกมาให้ฟังแล้ว


                                ไอซ์-ไอรินทร์   พี่สาวคนโตพูดแทนน้อง ๆ ว่า พวกเรา บิวตี้ จี้ จะประกอบไปด้วยสี่สาว ที่เป็นตัวแทนของสี่สาว  สี่สไตล์   ไอซ์ จะเป็นพี่คนโต ดูเท่ ขรึม เปรียบได้กับสีดำ,ผักบุ้ง จะเป็นสาวหวาน อ่อนไหว คิกขุ ชอบสี่ชมพู,บุ๊งกี๋ จะเป็นสาวเปรี้ยว รักการเต้น อินเทรนด์  เหมือนสีส้ม,ส่วนควีน จะสดใสร่าเริง ออกซ่าส์ ๆ  เป็นสีเหลือง  คือพวกเราจะเป็นตัวแทนของสาว ๆ ทั้งสี่สไตล์  ออกมาร้อง มาเต้น สนุกสนานกับเพลงดนตรีแนวป๊อป-แดนซ์   ที่มีเนื้อหาโดนใจวัยทีนทั้งหลาย โดยเพลงแรกที่เราจะปล่อยออกมาให้ฟัง  คือเพลง เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ   ซึ่งเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของสาว ๆ ที่ไปแอบปิ๊งชายหนุ่มคนหนึ่ง เครซี่เขามาก  แต่พวกเราก็จะถ่ายทอดวิธีการเครซี่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของพวกเรา อยากให้ลองฟังดูค่ะ  ไอซ์ว่า เป็นเพลงที่น่ารัก สดใส ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัยนะคะ


                                ติดตามเพลงของสี่สาว Beauty G  ได้ ทางรายการโทรทัศน์  และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงสมัครสมาชิก Super  เหมา *339 โหลดเพลง อาร์เอสฯ ยกค่ายไม่อั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์