น้องปอยกะที่รักโปรกอล์ฟ


"นี่มันฤดูฝน หรือฤดูรักคะคุณแม่..."นังแหล่งข่าวหน้าเหลี่ยมเสียงแปดหลอดมาแต่ไกล

       มันว่า เปิดหนังสือบันเทิง ดูข่าวบันเทิง ระหว่างนี้ มีแต่ข่าวรักดารา ให้คนร้างคู่อย่างมันชอกช้ำหัวใจ ตั้งแต่คดี "รักสามเส้า เราสามคน" อันครึกโครม ที่เพิ่งออกมาประกาศสงบศึก

"แล้วก็น้องสาวของชาวเรา "น้องปอย-ตรีชฎา" ที่เวลานี้ มีผัว อ๊าย แฟนใหม่แล้วนะคะ คุณแม่"

เหลามาซิ เทือกเถาเหล่ากอ สาแหรกเป็นใครมาจากไหน? เมื่อคืนเพิ่งคุยกับแม่นอกไส้ของน้องปอย นางบอกว่า จะเขียนก็เขียนไปแต่อย่าเขียนให้ผู้ชายเสียหาย และกำชับผ่านทางแม่มันว่า อย่าเขียนข่าวว่า "แฟนกะเทยปอย" ขอให้ใช้คำว่า "แฟนน้องปอย" ค่ะ


"เป็นนายแบบล่ำ สเป็คตี๋เหมือนเดิมค่ะคุณแม่ ชื่อ "เอ็ม-วีระพงษ์ เคารพไทย" พาไปเปิดในงานอีเว้นท์ สงสัยจะจริงจังค่ะคนนี้ แต่ที่งงๆ ก็ตรงที่น้องปอย อวดโอ้สรรพคุณกํากับว่า แฟนหนูคนนี้เป็นระดับ "โปรกอล์ฟเมืองไทย" เลยทีเดียว" นังหน้าเหลี่ยมเมาธ์น้ำลายแตกฟอง

"หนูก็นึกว่าใครที่ไหน น้องเอ็มเป็นนายแบบที่ชอบเดินโชว์ความเซ็กซี่ตามแคทวอล์คค่ะ ในแวดวงแฟชั่นรู้จักเขาในชื่อ "แชมป์" ค่ะ เคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เมื่อ 2-3 ปีก่อน ส่วนเรื่องเป็นโปรก๊งโปรกอล์ฟ ไม่เคยได้ยิน รู้แค่ว่า เพิ่งจะไปหัดวงสวิงแค่ 2-3 เดือน"


เรื่องนี้ไม่ติดใจสงสัย แต่ที่เดี๊ยนคัน ติดใจ ไม่รู้ "น้องเอ็ม" คนดี ไปลบรอยสักตรงหน้าท้องชื่อ เมีย อ๊าย แฟนเก่า "POR" ทิ้ง แล้วสักใหม่เป็น "POY" รึยัง??บอกคุณแม่มาซะดีๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์