สุดยอดนางเอกพัฒนาการเยี่ยมแห่งปี !!!


เป็นทำเนียมของคนทำงานข่าวทุกสาขา ทุกแขนง พึงกระทำจนแทบจะกลายเป็นทำเนียมปฏิบัติต่อเนื่องมายาวนานและ ดาราเดลี่เอง ก็เช่นเดียวกัน

ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาเฝ้าสังเกตและติดตามผลงานของดารานางเอกสาวทั้งเก่าใหม่ที่ผุดขึ้นประดับวงการบันเทิง ในรอบปีมีใครบ้างที่พัฒนาการยอดเยี่ยมและฝีมือทางการแสดงสุดยอดติดอันดับ โดยดาราเดลี่ได้สำรวจจากบรรดา แฟนหนังสือ ที่เขียนจ.ม. เข้ามาติ-ชม และ แสดงความเห็นทางโทรศัพท์

ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยประกอบกับผลงานของเหล่าดารานางเอกสาวที่ปรากฏบนจอโทรทัศน์ รวมทั้ง ข่าวสารจากหน้าหนังสือพิมพ์ คอลัมน์นิสต์ ต่าง ๆที่เขียนติชม และ วิพากษ์วิจารณ์ ซึ่ง ของเหล่าบรรดาดาราในดวงใจของตัวเอง ซึ่งปรากฏว่า สุดยาอดนางเอกที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม สำหรับปีนี้มีติดโผเข้าวินหลายคนทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ซึ่งดาราเดลี่ได้จัดอันดับได้ดังนี้



อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


นางเอกสาวเซ็กซี่ที่มีพัฒนาการทางแสดงต่อเนื่องและรักษาระดับความเซกซี่ได้คงเส้นคงวา แม้จะมีนางเอกเลือดใหม่ผุดขึ้นเต็มวงการแต่ก็ไม่มีใครมาแรงแซงหน้าเธอไปได้ รวมทั้งเรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงของ อั้ม ก็ยังถูกกล่าวขานหนาหูว่าเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ อย่างล่าสุดละคร"ปิ่นมุก"<>/b บทบาทนางเอกที่ถูกตบตี คลุกฝุ่น เปื้อนโคลนอย่างไร เธอบ่ยั่น เรียกว่าพัฒนาการนับจากวันแรกเข้าวงการถึงวันนี้ อั้มคือนางเอกมีพัฒนาการดีเป็นเลิศคนหนึ่ง ของวงการ ซึ่งคงไม่แปลกที่วันนี้ อั้ม จะติดโผ นางเอกสุดยอดฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย


แอน ทองประสม


นางเอกคู่บุญจากช่อง 3 คนนี้ก็ติดโผเข้าวินในเรื่องพัฒนาการทางการแสดงที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง จากผลงานที่ผ่านมาของ แอน ทองประสม ล้วนแต่เป็นที่ยอมรับจากคนดูและผู้จัดหรือแม้แต่นักแสดงด้วยกันเอง แอน ทองประสม คว้ารางวัลทางการแสดงจากหลายสำนักมาแล้ว และเธอก็ยังเป็นนางเอกในดวงใจของบรรดาแฟน ๆอย่างเหนียวแน่น และคงเส้นคงวา เพราะฉะนั้นแอนคือ นางเอกพัฒนาการเยี่ยมที่ใคร ๆก็ยอมรับไปอีกคน


อ้อม-พิยะดา อัครเศรณี


นางเอกลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของคุณพ่อพิศาล อัครเศรณี ที่ คร่ำหวอดในวงการมายาวนาน แต่ ความสามารถด้านการแสดงของ อ้อม มักจะถูกกล่าวขานถึงในทางที่ดีมาโดยตลอด เรียกว่า อ้อม " เป็นนางเอกที่ทำการบ้านและพัฒนาตัวเองสม่ำเสมอ อีกคน เพราะฉะนั้น ผลงานของเธอ จึงมักจะถูกกล่าวขานถึงในทางที่เป็นบวกมาโดยตลอด ปีนี้เธอจึงติดโผนางเอกพัฒนาการเยี่ยมไปครองอีกคน


นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์


ก็จัดว่าเป็นนางเอกที่มีฝีไม้ลายมือไม่แพ้ใคร จากผลงานที่ผ่านมา นุ่นโด่งดังและถูกกล่าวขานมากที่สุดคงจะเป็นเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่ง นุ่นคว้ารางวัลจากหลายสำนัก และด้วยผลงานของเธอนี่เองที่ทำให้นุ่น-วรนุช มีงานเข้ามาไม่ขาดสายและ นอกจากนี้ นุ่น ยังเป็นนางเอกที่ร้องไห้สวยที่สุด ปีนี้ นุ่นจึงติดโผ นางเอกยอดนิยมและมีพัฒนาการเยี่ยมติดโผไปอีกราย



และนอกจากนี้ยังมีนางเอกน้องใหม่ ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฉายแววตามรอยนางเอกรุ่นพี่ ซึ่งมีพัฒนาการทางการแสดงดีวันดีคืน เข้าวินหลายคนอาทิ


ปู-ไปรยา (ลุนเบิร์ก )สวนดอกไม้

ที่ก้าวเข้ามาชิมลางวงการบันเทิงไม่นานเอก็ฉายแววโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งปู-ไปรยา เป็นนางเอกน้องใหม่ไฟแรงแห่ง 7 สี ที่มีอนาคตไกล


พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช


ก็จัดอยุ่ในนางเอกน้องใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานทางการแสดงโดดเด่นไม่แพ้นางเอกรุ่นพี่หลายคน ซึ่ง พิงค์กี้ ฉายแวว นางเอกที่พัฒนาการดีวันดีคืน และ กล้าที่จะแสดงออกในทางที่ถุกที่ควรและ กล้าที่จะทุ่มเททุกรูปแบบ เพราะฉะนั้น ผลงานของ พิงค์กี้ ติดตาตรึงใจแฟนละคร และถูกเรียกขานผ่านสื่อมาหลายฉบับ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคำชมแทบทั้งสิ้น


ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


นางเอกน้องใหม่แห่ง 7 สี เป็นอีกดาวดวงใหม่ที่ฉายแววโชติช่วงในวงการ เพราะ นับตั้งแต่ 7 สี จับมาปั้นเป็นนางเอกเลือดใหม่พร้อมกับดารารุ่นราวคราวเดียวกัน ผลงานของน้องขวัญ อุษามณี เข้าตาผู้ใหญ่ และ เป็นด้วยฝีไม้ลายมือของขวัญ ก็เข้าขั้นติดอันดับนางเอกดาวรุ่งน้องใหม่ที่มีพัฒนาการทางการแสดงดีวันดีคืน


หยาดทิพย์ ราชปาล


นางเอกสาวเลือดใหม่แห่งวิก 3 เป็นอีกคนที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในอกเหนือจากข่าวคราวที่นักข่าวขยันเขียนถึง ไม่เพียงแต่เฉพาะข่าวฉาวเรื่องที่เอคบหาดูใจกับอดีตลูกชายนายก ทักษิณ แต่เรื่องฝีมือทางการแสดงของ หยาด ไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน เรียกว่าเป็นนางเอกที่มีจริตจะก้านรอบด้านและมีอนาคตแน่นอน


แพ็ท -นปภา ตันตระกูล


นางเอกน้องใหม่พาวเวอร์ทรีทีม ของช่อง 3 รายนี้ก็มาแรงแซงรุ่นพี่ อีกหลายคนที่มีผลงานโดดเด่น แม้ แพ็ทจะเพิ่งก้าวสู่วงการไม่นานก็ตาม แต่ฝีมือทางการแสดงเรียกว่า เก๋าเกมและตีบทแตกทุกเรื่องที่ได้รับมอบหมาย เพราะฉะนั้น แพ็ท นปภา จึงเป็นนางเอกเลือดใหม่มาแรงที่ฉายแววโดดเด่นประดับวงการบันเทิงไทยแน่นอน


น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล


เลือดใหม่ช่อง 3 ที่มาแรงฉายแววเด่น พัฒนาการเยี่ยม และมีผลงานต่อเนื่อง เทียบการแสดงกับบรรดานางเอกรุ่นราวคราวเดียวกันแล้วจัดว่า เป็นนักแสดงที่มีฝีมือโดดเด่น และ ทำการบ้าน เรียกว่า นับจากละครเรื่องแรกเจ้าสาวไซเบอร์กระทั่งเรื่องล่าสุด เทใจรักนักวางแผน จะเห็นพัฒนาการของน้ำฝนฉายแววเด่นทิ้งห่างเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์