เฮียฮ้อไม่ต่อสัญญาลีเดีย-บีม-พายุ หันโฟกัสศิลปินตั้งใจจริง

ช่วงหลังมีแต่ข่าวลือว่าศิลปินในสังกัดค่ายอาร์เอสหลายคน ทั้ง ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์, บีม–กวี, พายุ คลาร์ค เตรียมโบยบินออกจากค่าย แต่ยังคลุมเครือไม่มีใครออกมาฟันธงซะที

ล่าสุด เฮียฮ้อ–สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เลยออกโรงเคลียร์ประเด็นร้อนเรื่องสัญญาศิลปินในงานคอนเสิร์ต กามิกาเซ่ เวฟ 2010 ว่า "ที่ผ่านมาเฮียเลือกศิลปินตลอด แต่อย่างกรณีที่เป็นข่าว ไม่ว่าจะเป็นลีเดีย บีม พายุ อาร์เอสไม่มีแผนต่อสัญญา แต่ตอนนี้สัญญายังมีอยู่ ก็ต้องอยู่จนหมดสัญญา อย่าเรียกว่าแบนเพราะลีเดีย บีม และพายุ ก็ไม่มีงานเพลงมาตั้งนานแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่เราไม่ต่อสัญญา วันนี้ศิลปินอาร์เอสมีเยอะ เราต้องเลือกศิลปินที่ตั้งใจในการเป็นนักร้องที่ดี ในเมื่อทีมงานทุ่มเท ศิลปินต้องทุ่มเทด้วย

ซึ่งเฮียว่า เราทำงานกับคนที่ตั้งใจจริงดีกว่า ศิลปินต้องสร้างตัวเองให้เป็นที่รักของแฟนเพลง ไม่ได้สร้างแต่ข่าว

จริงๆศิลปินก็เป็นเด็กวัยรุ่น การทำอะไรพลาดไปบ้างก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าเรียกมาคุยแล้วดีขึ้นก็โอเค แต่บางคนก็ไม่ใส่ใจ เอาชีวิตไปทำแต่เรื่องส่วนตัว เฮียไม่สนใจเลยที่ใครมาพูดว่าค่ายนั้น ค่ายนี้จะเอา เฮียเฉยๆมาก แต่เฮียว่าทุกอย่างต้องระมัดระวัง การที่ไปพูดให้ตัวเองมีคุณค่าแล้วไปหลอกคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี เป็นเด็กเป็นเล็กต้องระวัง ตอนนี้เฮียมี 2 แนวทาง คือศิลปินเดิมก็ยังทำอยู่สม่ำเสมอ ศิลปินใหม่ก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ อาร์เอสเน้นตลาดวัยรุ่น คนเดิมถ้ายังมีความตั้งใจจริง อาร์เอสก็ยังยืนอยู่เคียงข้าง ใครที่อยากออกไปทำอาชีพอื่นๆเฮียก็ยินดี มันไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่อย่าไปสร้างประเด็นอื่น ส่วนศิลปินที่มีคนรักมีฐานแฟนเพลงเยอะ อาร์เอสเราไม่ปล่อยออกไปง่ายๆ เราอยากให้มองหลายๆมุม" เฮียกล่าวปิดท้าย.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์