หามฟิล์มส่งรพ.กลางดึกหวั่นโรควูบ


ตัวชาและอาเจียนจนพี่ชายต้องหามเข้ารพ.กรุงเทพคาดโหมงานหนักไม่มีเวลาพักบ่นน้ำหนักลงเหลือ65

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.นักร้องนักแสดงหนุ่มสังกัด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"เข้าพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ จากอาการวูบ และหน้ามืด เนื่องจากหักโหมลดน้ำหนักและพักผ่อนน้อย โดยเมื่อคืนวาน (26 มิ.ย.) เวลา 22.00 น. ฟิล์มได้เข้าพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลกรุงเทพเนื่องจากอาการหน้ามืด และมีไข้

โดยฟิล์มเปิดเผยว่า"เมื่อวานช่วงเย็น ๆ ผมเกิดอาการหน้ามืด รู้สึกเหนื่อย ๆ และรู้สึกว่าตัวชา ๆ และก็อยากอาเจียนอยู่ตลอดเวลา ก็เลยให้พี่ชายพามาโรงพยาบาล คุณหมอก็เอ็กซเรย์ปอดและตรวจเลือด ก็เลยให้แอดมิท เพราะว่ามีไข้ ร่างกายอ่อนเพลียอย่างแรง  ผมคิดว่าช่วงนี้ผมทำงานหนัก ทั้งหนัง ทั้งละคร และบริษัททัวร์ของตัวเอง และคงมาจากที่กำลังทำอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะมีนักร้องเกาหลีมา featuring ด้วย ก็เลยหักโหมเต้นอย่างหนัก เพราะกลัวว่าจะเต้นไม่ทันและเป็นตัวถ่วงเค้า ที่สำคัญคงมาจากการที่ต้องลดความอ้วน เพราะกำลังจะแสดงหนังเรื่องใหม่ ที่ต้องรับบทเป็นขอทาน และต้องเรียนกังฟู  ซึ่งทางทีมงานบอกว่าต้องมีซิกแพ็ก และต้องผอม ซึ่งแต่เดิมน้ำหนัก จาก 70 กิโลกรัม ตอนนี้ลดลงเหลือ 65 เพราะว่าไม่ค่อยได้กินข้าวเย็น ร่างกายก็เลยอ่อนแอ คุณหมอเลยให้น้ำเกลือและวิตามิน และยาแก้ไข้"

สำหรับแพทย์เจ้าของไข้ คืออายุรแพทย์ นายแพทย์ทนงศักดิ์ เกียรติบำรุงพันธ์
ได้กล่าวว่า
"ขอรอดูผลเอ็กซเรย์ปอด และตรวจเลือด รวมทั้งดูอาการอื่น ๆ ก็พบว่าคนไข้มีอาการอ่อนเพลียอย่างหนักและขาดวิตามิน ต้องการให้พักผ่อนเยอะ ๆ ในเบื้องต้นกังวลว่า คนไข้จะเป็นไข้หวัด 2009 เพราะมีไข้ และคนไข้น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน แต่หลังจากที่ตรวจเช็คอย่างละเอียดแล้ว พบว่าเป็นไข้หวัดธรรมดา แต่ร่างกายอ่อนเพลียมาก จึงให้วิตามิน และน้ำเกลือ รวมทั้งให้ยารักษาอาการไข้ด้วย"

ฟิล์ม กล่าวเสริมว่า เรื่องพักผ่อนมาก ๆ คงทำไม่ได้ เนื่องจากวันนี้ ก็ยกเลิกงานไปแล้ว และพรุ่งนี้ต้องมีถ่ายละครอีก คงต้องออกจากโรงพยาบาลคืนนี้ แต่ก็จะพยายามรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งวิตามินเสริม และจะพยายามพักผ่อนให้เยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และอยากฝากถึง สาว ๆ รวมถึงผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนัก ไม่ควรทำอย่างหักโหม ยังไงก็ควรรักษาสุขภาพให้ดีที่สุด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์