เคน ตื่นเต้น หน่อยเบ่งลูกคนที่2ต้นก.ค.


ทำเอาสาวๆ ตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว เมื่อพระเอกหนุ่ม "เคน ธีรเดช วงษ์พัวพันธ์" ซึ่งทั้งหอม ทั้งจูบ นางเอกสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ในฉากละคร "วิวาห์ว้าวุ่น"

อย่างนี้ภรรยา "หน่อย บุษกร" ซึ่งกำลังจะคลอดต้นเดือนหน้านี้จะว่าอย่างไร

"เคน" เผยว่า… "จูบจริงมั้ย ก็โดนจริงๆ ไม่ได้อะไร ก็ไปตามบทปกติครับ"
 
เขินมั้ย
"ไม่เขินครับ เราทำงานมาพักนึงแล้ว ทุกอย่าง คือ การทำงานขึ้นอยู่ที่ ผกก.ด้วย อยู่ที่ตัวน้องเขาด้วยว่าสบายใจมั้ย ถ้าคนที่เขาเล่นไม่สบายใจที่จะทำอะไรก็ตาม เราก็จะไม่ทำ ละครต้องถ่ายหลายเดือน สมมุติถ้าเขาไม่สบายใจ มันจะไม่แฮปปี้ครับ คุณหน่อยก็ไม่ได้ว่าอะไรครับเขาก็รู้อยู่แล้ว เป็นปกตินะในความเป็นละครไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้"

ล่าสุดหน่อยถ่ายแฟชั่นกับ "แหม่ม คัทลียา" เห็นหรือยัง
 "เห็นเขาส่งมาให้ดูนิดๆ เหมือนกันครับ ก็น่ารักดี สวยดีครับ คุณแม่ทั้งสองคน แต่ไม่ได้เห็นเยอะครับ ก่อนถ่ายเขาก็มาเล่าให้ฟังผมก็โอเคครับแล้วแต่ คุณหน่อยกับคุณแหม่มเขาก็เป็นเพื่อนกัน ตามใจครับไม่ได้ถ่ายอะไรพิสดาร คิดว่า คงได้เห็นกันเร็วๆ นี้"

ถามถึงน้องคนที่สองบ้าง
"คนที่สองคิดว่า ไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วง ทางละครคงให้ผมหยุดเพื่อให้ไปอยู่เป็นเพื่อนคุณหน่อยสัก 3 วัน จะคลอดต้นเดือนหน้าแล้วครับ ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย"
 
พุดเดิ้ล ตั้งให้ว่าค้ำจุน เพื่อคล้องกับ คุณธรรม ตกลงว่าอย่างไร
 "คงไม่ไหวอะครับ (ยิ้ม) อาจจะใกล้ๆ หวังว่า คงได้ชื่อครับ ตื่นเต้นมั้ย ก็ตื่นเต้นอยากเห็นหน้าเขา แต่ไม่ได้กังวลใจแล้วไง แต่ครั้งแรกมันตื่นเต้นปนกับความกังวลใจ แต่ครั้งนี้เรารู้แล้วไง ผมไปคงให้กำลังใจ อยู่เป็นเพื่อนเขา ครั้งนี้ก็คงเข้าไปห้องคลอดเหมือนเดิม คุณหน่อยคงตื่นเต้นนะ เราไม่อยากไปบิ้วไง พยายามให้เขารีแลกซ์" ที่ยังตั้งชื่อไม่ได้เป็นเพราะอยากดูเรื่องฤกษ์ด้วยหรือเปล่า "ตรงนั้นเป็นประเด็นย่อยมากกว่า เอาชื่อที่เราชอบแหละแต่เดี๋ยวคงไปดูบ้าง"

วันก่อนยังเห็น หน่อย ไปเดินช็อปปิ้งที่ ชิดลมอยู่เลย
 "วันนั้นเพิ่งไปหาหมอมา บอกว่าเป็นไปได้ให้อยู่บ้านบ้าง แต่คุณหน่อยเขาแข็งแรงไงเขาก็เดินเหินปกติเลย ผมรู้สึกว่าเขาจะได้ไม่เครียดดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ หมอบอกออกไปเดินเล่นบ้างก็ดีแต่อย่าหักโหมมากเกินไปแต่เขากลัวคลอดก่อนกำหนดเท่านั้นเอง วันนั้นเขาไปดูของกับเพื่อนๆ เขาด้วย" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์