เมเปิ้ลโต้วีหลอกคบ ผวาโรคจิตขอมีเซ็กส์


สาว เมเปิ้ล - พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ Miss Maxim 2009 ยังฉุนไม่หาย กับข่าวที่นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ - พิชญะ โพสต์ด่า ว่าเป็นสาวไซไลด์ ลั่น อยากให้ออกมาขอโทษ
 
เพื่อให้ประชาชนเข้าใจ โต้ข่าวที่หนุ่ม วี - วีระภาพ มาจีบเพื่อหวังอยากมีอะไรด้วย เผย มีหนุ่มนอกวงการ ดูใจแล้ว ผวาโดนโรคจิตโทรป่วนขออึ๊บ! และเลี้ยงดู
  
อยากให้เค้ามาพูดอะไรไหม
"ก็อยากให้เค้ามาพูดว่า ประชาชนได้รู้ว่า จริงแล้วที่เค้าพูดแบบนี้ด้วย สาเหตุอะไรอธิบายให้ประชาชนได้รู้ว่าเปิ้ล ไม่ได้ทำอย่างนั้น ทำไมต้องมาพูดว่า กันแบบนี้ มันรุนแรงมากพี่สาวไซไลด์เป็นใครก็โกรธ พ่อก็บอกไม่อยากจะให้เอาเรื่องเวรกรรมมีจริง"

ถามเรื่องที่เราไปออกรายการล้วงลับตับแตกนิดนึง ถามถึง พี่วี มาจีบเพื่อหวังจะมาหลอกมีอะไรด้วย
"ถามว่า พี่วีมาจีบไหม ก็เคยแต่ว่า ไม่มีอะไรกันขนาดนั้น คือ เราคุยกันแล้วว่า เราเป็นพี่น้องกันไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากนี้ "แล้วมีอีกกับหนุ่มๆ ในวงการด้วยเยอะมาก "ก็เยอะคะในวงการ ทั้งนอกและในแต่ว่า ยังไม่มีใครที่คิดจะเป็นแฟนยังไม่มี"
 
ล่าสุดมีใคร
 "ก็อย่าบอกดีกว่า พี่ฟลุค ก็จบไปแล้วไม่มีอะไร" เป็นพระเอก " พระรองก็มี" เป็นเพราะกระแสเรามาแรงด้วยหรือเปล่า "ด้วยคะยังไม่กล้าตัดสินใจกับใคร"

มีใครมาวินไหม

 "มาวินไม่ใช้ในวงการนะคะ เป็นนอกวงการก็ดูใจอยู่" คุยกันนานยัง "ก็สักพักนึงแล้ว" กลัวหนุ่มๆ ในวงการหรอ "ก็ดูๆ กันแล้ว ก็น่าจะรู้ว่ายังไง อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว แล้วคุณพ่อก็บอกคนในวงการมันไม่ค่อยดี อยากคบใครแล้วแบบดีไปเลย"
 
มีแบบพวกมาโทรจีบเราบ้างไหม
 "ก็มีนะแบบโรคจิตนะ น่ากลัวมาก มาที 3-4 ร้อยสายน่ะ แต่ไม่มีตามนะแต่ถ้าไปเที่ยวอ่ะมี คือ แบบมาใกล้ๆ ตัวมากระแซะๆ ใกล้ๆ ตัวตรงหู" มาแบบประชิดตัวละมีไหม "มีๆ ไปเที่ยวผับก็แบบเดินผ่านข้างหลัง เราก็เอ้ยใครอ่ะ เอาหน้ามาใกล้ๆ เราแบบนี้น่ากลัวมาก บางคนก็เดินๆ มาจะจับ ก็มีมาพูดนะ ฮู้ตัวจริงเม่งโคตรขาวนมใหญ่ว่ะ ขนาดนี้เลยนะ เปิ้ล เรียกการ์ดเลยนะ เค้าก็รู้ตัววิ่งหนีไปเลย "

มีแบบมาขอมีอะไรด้วยไหม
" มีคะทั้งโทรศัพท์ เฟซบุ๊ก เมสเสสมา เนี้ยพี่ทำงานที่นี่ๆ นะ บอกรายละเอียดตัวเอง รับเลี้ยงดูด้วย อืม ก็ตลกดี ถ้าบอกแล้ว 2-3 ครั้ง ไม่รู้เรื่องมาอีกก็ด่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์