สปอย ปัด ดิวโทรขอโทษ โต้กุข่าวเรียกงาน


โดนชาวเน็ตรุ่มด่า ทำตัวไม่เหมาะสม ทำให้สถาบันต้องเสื่อมเสีย งานนี้ น้องสปอย น้องสาวเมเปิ้ล ถึงกับอึ้งและบอกว่า เสียใจที่ถูกชาวเน็ตรุมด่า
 
แต่ยืนยันว่าไม่เคยทำให้เสื่อมเสียสถาบัน  ส่วนเรื่องตบตีกับ สาวดิว อริสรา เจ้าตัวก็บอกว่าให้อภัยและอยากจะให้จบกันสักที แต่ที่เป็นข่าวครึกโครมแบบนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะกุข่าวหวังเข้าวงการแน่นอน  ฟากสาวเมเปิ้ล ก็ย้ำว่า ตนและน้องสาวขอจบเรื่องราวทั้งหมดไว้แค่นี้

ล่าสุดมีคนบอกว่าดิวโทรไปขอโทษสปอยแล้ว

 "โทรมาขอโทษใครค่ะหนูยังไม่ทราบเรื่องเลยค่ะว่าเขาโทรมาขอโทษหนู ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้หนูรู้สึกเฉยๆแล้วค่ะคือหนูอยากให้เรื่องทุกอย่างมันจบ เพราะว่าหนูไม่อยากไปสาวต่อแล้วค่ะ หนูคิดว่าเรื่องจริงก็คือเรื่องจริงค่ะ  ส่วนเรื่องแจ้งความหนูแจ้งมานานมากแล้วค่ะหนูคงไม่เอาเรื่อง ใครทำอะไรก็ได้สิ่งนั้นกลับไปค่ะ"
 
ล่าสุดที่กอล์ฟออกมาปกป้องดิวแล้วว่าเราเป็นสาวไซน์ไลด์
  "เปิ้ลก็รู้สึกอย่างที่เคยบอกไปนะคะ ว่าจริงๆเราก็จบแล้วที่ออกมาพูดก็อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าเป็นยังไง  ตอนนี้เรา 2 คนอ่ะ จบแล้ว แต่ถ้าเขายังไม่จบจริงๆมันก็ต้องต่อ ก็ต้องมีเรื่องกันนิดนึง"

  ข่าวที่ออกมาเหมือนเรา 2 คนสร้างกระเสให้ตัวเองดัง
 " ใช่ค่ะ ในเว็บหลายๆเว็บ ก็เม้นท์ว่า ทำไมต้องมาพูดตอนนี้เรื่องมันตั้งนานแล้ว หนูบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่า มีพี่นักข่าวมาถามพี่สาวหนู พี่หนูก็ต้องตอบไปตามความจริง "
 
พอมีข่าวแบบนี้มีคนมองว่าน้องสปอย ทำให้เสื่อมเสียสถาบัน
 "หนูไม่ได้ทำอะไรในเขตโรงเรียน หรือใส่ชุดของโรงเรียนหรืออะไร หนูไม่ได้ทำตรงนั้นเลยค่ะ" 

เสียใจไหมที่ถูกว่าแบบนี้ 
"ก็เสียใจค่ะ หนูนั่งอ่านคอมเม้นท์หลายๆอัน ก็เสียใจ แต่หนูคิดว่าไม่เอามาเป็นประเด็นให้ตัวเองคิดมากค่ะ  เพื่อนหนูเองก็เข้าใจไม่ได้แอนตี้ เพราะตอนนั้นที่หนูโดนตบตีเพื่อนหนูก็เห็นหมดทุกอย่าง"
 
ให้อภัยดิวไหม
"ให้อภัยค่ะหนูให้ภัยอยู่แล้ว ไม่จองเวรจองกรรมกับใครอยู่แล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์