ไม่มีเวลาเติมหวาน ปู ห่าง ขุนพล แจงหนุ่มฝรั่งเพื่อน


ปู-ไปรยา รับห่างไฮโซขุนพลเหตุต่างคนต่างยุ่งทั้งเรียนทั้งทำงาน ปัดมีมือที่ 3 แจงภาพหลุดคู่ฝรั่งเป็นเพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัย โอดมีดบาดนิ้วเส้นเอ็นขาด รอ 2 เดือนหาย...


มีข่าวหลุดรอดจากแดนไกลมาได้พักใหญ่แล้วว่าความรักของนางเอกสาววิกหมอชิต ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และไฮโซหนุ่มทายาทคอนโดหรู ขุนพล อิสสระ ชักจะจืดจางตามวันเวลาที่เปลี่ยนไป แถมยังมีภาพสาว ปู แนบชิดฝรั่งตาน้ำข้าวหลุดมาตอกย้ำข่าวมากขึ้นไปอีก พอรู้ว่าเจ้าตัวบินกลับมาเมืองไทยและมาร่วมเดินแบบในงาน Beauty World @ Robinson Seacon Square ที่ซีคอนสแควร์ กระจอกข่าวเลยรวมตัวมาถามสาว ปู ทันที แต่สังเกตเห็นมือซ้ายของสาว ปู มีผ้าพันรอบนิ้วซ้าย 2 นิ้ว เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าไปทำอะไรมาถึงเป็นแบบนี้

ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงถึงเรื่องนี้ก่อนว่า

"คือจริงๆปูจะบินกลับวันที่ 13 มิ.ย. แล้วคืนวันที่ 12 ปูเพิ่งทำอาหารเสร็จ พอจะตัดแตงโมแล้วพลาด มีดตัดเอ็นนิ้วทั้ง 2 นิ้วขาด ต้องผ่าตัดวันที่ 13 เลยต้องเลื่อนบินมาวันที่ 14 เห็นเลือดก็จะเป็นลม แต่ก็โอเค พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยไงคะ ตอนที่โดนไปฝรั่งเศส ไปหาเพื่อน พอเกิดเรื่องพ่อแม่เพื่อนพาไปค่ะ หมอไม่ได้พูดภาษาอังกฤษก็ฟังไม่รู้เรื่องค่ะ ตกใจมากเลยเพราะตอนนั้นเกือบจะ 5 ทุ่ม กว่าจะไปหาหมอก็ 6โมงเช้าค่ะ ต้องรอนานมาก พอหาหมอที่เมืองไทยก็บอกว่าต้องใส่ไปแบบนี้ 2 เดือน เมื่อวานเข้าไปที่ช่องจะบอกว่าเล่นละครไม่ได้  แต่เขาบอกว่าให้ถ่ายหลบมือเอา ใช้สแตนด์อิน"

จะอยู่เมืองไทยกี่เดือน?

"2 เดือนค่ะ โรงเรียนเปิดเทอมวันที่ 28 ก.ย."

มือเป็นแบบนี้มีอุปสรรคในการทำอะไรเยอะมั้ย?
 "เดินไปไหนคนก็มองมือค่ะ อาย ทำอะไรก็ลำบากค่ะ อาทิตย์แรกร้องไห้ รู้สึกล้า เหนื่อย ไปแอร์พอร์ตก็ถือกระเป๋าเอง ไม่มีใครถือให้"


ตอนนี้โสด?
 
"ไม่ ก็ดูๆอยู่ แต่ไม่มีอะไร"
 
ใช่หนุ่มฝรั่งที่มีภาพหลุดรึเปล่า?
 "เปล่าค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ตัวปูเป็นข่าวแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว ถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าว แต่ช่วงนี้ปูเรียนหนัก อยู่ปี 3 ใกล้จะจบแล้ว ต้องตั้งใจเรียน แล้วกลับเมืองไทยก็ถ่ายละครเจ้าสาวริมทาง ทุกวัน 2 เดือน คิวสุดท้ายคือวันที่ 5 แล้วบินกลับวันที่ 6 ก.ย. ไม่มีเวลามาพบใครแล้ว"
 
แล้วหนุ่มในภาพเป็นใคร?
"เป็นเพื่อนสนิทที่มหาวิทยาลัยค่ะ ก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่มีอะไร"

 เป็นลูกเจ้าของธุรกิจไวน์?
 "ไม่พูดได้มั้ย เกรงใจเขา"




กับขุนพลล่ะ?
 
"ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ก็คุยกัน ต่างคนต่างเรียนค่ะช่วงนี้ ยิ่งเข้าปีที่ 3 ปูยิ่งเหนื่อย มันเหมือนต่างคนต่างเหนื่อย ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง"
 
เรียกว่าถอยห่าง?
"ก็คุยกันค่ะเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่มีอะไร"

พอบอกสาเหตุได้มั้ย?
 "ต่างคนต่างยุ่งจริงๆค่ะ ปูรู้ตัวแล้วว่ากลับมาเมืองไทยต้องถ่ายละคร อยู่ที่โน่นต้องสอบแล้วตัวเขาเองก็ติดเรียน โอกาสที่จะเจอมันก็น้อยค่ะ"

 โอกาสกลับมาเหมือนเดิมเป็นไปไม่ได้?
 "ต้องรอให้ต่างคนต่างเรียนจบก่อนมั้ย มันอาจจะช่วยมากขึ้น แต่เราไม่ได้โกรธเกลียดกัน ไม่ได้เสียใจ ไม่ได้อะไรเลย"


เป็นเพราะเวลาทำให้ห่างออกมา?
 
"งาน เวลา เรียน พ่อแม่ส่งหนูไปเรียนนี่คะ สังเกตว่าถ้าต่างคนต่างมีเวลาให้การเรียนมากขึ้น คะแนนก็จะดีขึ้น"

ที่ห่างเพราะมีมือที่สาม?

"ไม่เกี่ยวค่ะ หนูว่าเวลาอยู่คนละประเทศมันก็มีหลายเรื่องที่ทำให้ห่าง ไม่ใช่ไม่เชื่อใจกันนะคะ แต่เวลาไม่ตรงกันมากกว่า"

มีภาพหลุดกับหนุ่มฝรั่งเขาถามมั้ย?
"เขาไม่ยุ่งค่ะ เขาไม่ถามเพราะก็คุยอยู่แล้วว่าไม่มีอะไร"

ที่บอกว่ามีคนที่คุยอยู่เป็นฝรั่งที่นั่น?
"ไม่บอกได้มั้ย ตอนนี้เรื่องเรียน เรื่องงานเป็นหลักจริงๆ เรื่องมืออีก เท่านี้หนูก็เครียดพอแล้ว ถ้าเกิดปูมัวคิดแต่เรื่องอื่นมันจะยิ่งไปกันใหญ่"
 
ที่ไม่อยากเปิดเพราะกลัวเลิก?
 "ไม่เกี่ยว ปูกลัวเรื่องงานเรื่องเรียน กลัวถ้าเรียนไม่ดีไม่จบก็เป็นข่าวอีก ทำงานถ้าไม่ดีก็โดนว่า เอ๊ะ อยู่วงการมาตั้ง 7 ปีแล้วทำไมไม่พัฒนาซะที"

สัญญากับช่อง 7ตอนนี้
?
 
"เซ็นต่อไปแล้ว 5 ปีค่ะ"

ไม่คิดย้ายไปที่อื่น?
 "ช่อง 7 อยู่เคียงข้างปูตั้งแต่อายุ 14 ปี ปูมีปัญหาเขาก็ซัพพอร์ตตลอด เขาเข้าใจการเรียนของปูว่าปูต้องเรียนหนังสือ ปูรู้สึกว่าเป็นครอบครัวของปูค่ะ"
 
ผู้ใหญ่ในช่องเรียกเตือนเรื่องภาพหลุดมั้ย?
 "ภาพหลุดคราวที่แล้วก็ออกมาอีกรอบนึง ภาพมันเก่ามาก เป็นภาพเดิมค่ะ รูปอื่นๆทุกคนรู้ว่าเป็นเพื่อน ไม่มีอะไร ตอนนี้ปูรู้หน้าที่ตัวเองดีว่าต้องระวังค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์