‘โอปอล์’ เปิดใจนักแสดงเนื้อคู่ฯ

วันจันทร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5 ซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ค่ายจีทีเอช ร่วมกับ อควา มีเดีย 360 เตรียมนำความสนุกที่พิเศษที่สุดมาให้แฟนๆ ได้ชมกับภาพสุดฮาของเทคหลุดๆ และบรรยากาศการทำงานแบบสนุกๆ ของเหล่านักแสดง

“โอปอล์ ปาณิสรา” หนึ่งในทีมนักแสดงและโปรดิวเซอร์ กล่าวถึงความสนุกสนานที่เตรียมไว้ในตอนพิเศษว่า “จุดนี้ก็ไม่อยากให้พลาดกันนะคะ เพราะเป็นตอนพิเศษ ที่รวบรวมเอาเทคหลุดๆ ฮาๆ ของแต่ละตอนมาให้ชมกันอย่างจุใจ แถมยังมีการเปิดใจนักแสดงแบบหมดเปลือก

เริ่มต้นด้วย “พอลล่า เทเลอร์” ที่สวมวิญญาณขวัญใจ ได้น่ารักมากๆ งานนี้เจ้าตัวแอบเม้าท์ว่าซีซั่นนี้มีอะไรให้เซอร์ไพรส์เยอะสุดๆ ขนาดนักแสดงเองเล่นเอง ยังเซอร์ไพรส์เอง ส่วนบทของ “โจ” ที่ “ซันนี่” เล่น ก็เพิ่มดีกรีความฮาขึ้นไปอีก เจ้าตัวเผยต้องทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต ทั้งแต่งหญิง เต้นบอยแบนด์ สารพัดที่จะสรรหามาเพิ่มสีสัน

“โบ” ที่พกดีกรีความเนิร์ดเต็มขั้นมา ก็ขอมาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ “คุณวี” ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตจริงเฉพาะท่าหัวเราะเอิ๊กๆ ด้านเผือกเองก็ไม่น้อยหน้า แม้จะมาใหม่ แต่ก็เข้ามาสร้างสีสันให้ซิทคอมไม่น้อย บท “ธิดา” ที่ “ปอล์” เล่นก็สนุกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องพลิกบทจากสาวหัวโบราณสุดเชย ไปเป็น บก.สุดเปรี้ยวของนิตยสารสุดเก๋เรียกว่าแรงกันเต็มเบอร์เลยค่ะ

แถมท้ายด้วยความรู้สึกของเหล่านักแสดงสมทบที่เรียกว่าขาดไม่ได้ กับคุณรุจน์ คุณโฉม และฝาแฝดนรก ต่อ ต้นข้าว ที่โผล่มาเมื่อไหร่เป็นฮากระจายเมื่อนั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์