เอ๋ ฟุ้ง 7 ปีพิสูจน์รักแท้ แย้ม ป๋อ อ้อนขอแต่งปีหน้า

เพราะ "ความรัก" กับ ป๋อ ณัฐวุฒิ ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป 7 ปีที่รักกันมา มันพิสูจน์ได้แล้วว่า เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เป็นผู้หญิงที่สาวๆ แอบอิจฉา

ที่ช่วงชีวิตนี้เอ๋เจอแล้ว "รักแท้" ถึงขนาดพอนด์ส ยังปิ๊งในความรักของ "นังร้าย (ในจอ)" ที่สอย "พระเอก (ในจอ)" มาเป็นพระเอกในชีวิตจริง ดอดจีบเอ๋มาเป็นตัวแทนความรัก ในโครงการ "พอนด์สตามหารักแท้" ด้วยเช่นกัน

แล้วเอ๋ล่ะเชื่อในความรักแท้บ้างมั้ย?


"เอ๋เชื่อเลย แต่ทุกคนจะไขว่ คว้ามันได้มั้ยเท่านั้นเอง" มั่นใจเพราะเจอแล้วถึงกล้าพูด "เอ๋ว่าผู้หญิงทุกคนอยากเจอรักแท้ อยากแต่งงาน แต่มันยังพิสูจน์ไม่ได้อย่างเอ๋พิสูจน์ได้แล้ว เราก็สามารถบอกคนอื่นได้ว่า รักแท้มีจริงนะ" ป๋อไม่โรแมนติกเหรอ "ไม่เลย (ลากเสียงยาว)" แต่เลือกเค้ามาเป็นรักแท้ "คนเราถ้าเหมือนกันทุกอย่าง อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก ตีกันตาย ชอบเหมือนกันได้ในบางเรื่อง"


เจอป๋อครั้งแรกคนนี้ใช่เลย

"แรกๆไม่คิด เรายังพิสูจน์อะไรไม่ได้ ไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของเค้า มันจะค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆ คบแรกๆแล้วรักเลย เอ๋ไม่เชื่อ ไม่มีทางโกหก (ยิ้ม) อย่างงั้นหลงแล้วล่ะ" แสดงว่าเอ๋ไม่หลงเลย "หลงมั้ย หลง (หัวเราะ) มันมีความสุขไง (ยิ้มแฉ่ง) ไม่ได้ชอบที่เค้าเป็นพระเอก ถ้าชอบ..ชอบไปนานแล้ว มันซึมๆไปเอง หลายอย่างมันโดน" เวลาอยู่สองคนบรรยากาศเป็นยังไง "ไม่หวานเลย จะเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เอ๋เป็นผู้หญิงงอแง เอาแต่ใจตัวเอง ขี้น้อยใจ เค้าจะเป็นคนเดียวที่รู้ว่าเราอารมณ์ไหน จะรู้สึกได้ 7 ปีที่คบกันเราเจอกันทุกมุมแล้ว ส่วนพี่ป๋อ ถ้าเค้ามีเรื่องอะไรต้องคิด ก็จะถามย้ำๆ พยายามเข้าใจเค้า แค่นั้นเอง ไม่ยาก" กลัวอาถรรพณ์ 7 ปีมั้ย "ไม่เชื่อเรื่องตัวเลขแต่เชื่อว่ามันเกิดจากการที่รู้จักกันมาก เป็นตัวของตัวเอง ก็เลยยากที่จะผ่านไปแต่ละปี อาถรรพณ์ไม่เกี่ยวหรอก"

ความรักของคู่เอ๋-ป๋อ เป็นสเต็ปลองคบ แน่ใจถึงบอก และออกงานคู่กัน

"ไม่ได้เป็นการวางแผนเลย เป็นความรู้สึกที่ทั้งสองคนคิดเหมือนกัน เราคบกันแรกๆไม่จำเป็นต้องบอกใคร เราไม่รู้จะถึงฝั่งฝันไหม 1-3 ปี มันก็ยังน้อยเกินไป คนรู้ว่าเราคบกันมั้ย ก็รู้ เราอยากจะบอก ที่มันดูเหมือนเป็นสเต็ปก็ไม่ได้แพลน แต่เรารู้โดยตามธรรมชาติของเรา" งานเยอะมีเวลาดูแลกัน "มีให้ตลอด เอ๋ไม่มีบกพร่องเลยอ่ะ เป็นแฟนกันไม่ใช่ไม่โทร. หากันเลย ต้องโทร.ทุกวัน ทั้งวัน คุย 10 วินาที เอ๋ก็โทร.แค่นั้น พี่ป๋อจะโทร.หาเอ๋ก็คือ สั่งไก่ให้หน่อยสิ สั่งไม่เป็น (หัวเราะสะใจ)"


มีช่วงงอนกันนานๆมั้ย

"ไม่ปล่อยให้นาน ส่วนใหญ่พี่ป๋อเค้าจะง้อ พอใจเย็นปุ๊บเคลียร์เลย" เอ๋ไม่เคยบกพร่อง เลยได้หัวใจที่บ้านป๋อทุกคน "พี่ป๋อเค้าดูแลพ่อแม่เอ๋ดีมาก จูงแม่เอ๋ตลอด เอ๋ยังไม่เคยจูงแม่เอ๋เลย เรารู้สึกว่าเค้าทำให้เรารักพ่อแม่เรา เราก็รักพ่อแม่เค้ากลับไป เอ๋เชื่อว่าเค้ารักเรา เราก็รักเค้า"

ช่วงก่อนที่ป๋อเจอมรสุมกระแสวิจารณ์ ให้กำลังใจยังไงบ้าง

"เรื่องนี้เค้าค่อนข้างซีเรียส เอ๋ว่าไม่ได้เป็นช่วงแย่สำหรับเค้านะ แต่เป็นช่วงของโอกาส แต่มันแย่ตรงเสียงวิพากษ์ วิจารณ์มากกว่า ความไม่เข้าใจของสังคม มันเลยทำให้เค้ารู้สึกแย่ เค้าทำงานมา 10 ปี เค้าก็ดีมาโดยตลอด เค้าไม่ได้ฆ่าคน ไม่ได้โกหกใคร สังคมทำให้เค้ารู้สึกว่า 10 ปี ที่เค้าสั่งสมความดีมาทำให้เค้าดูกลายเป็นคนไม่ดีได้ มันไม่ค่อยแฟร์อ่ะ" ให้กำลังใจ "บอกเค้าว่าไม่เป็นไร คนที่แย่กว่าเรายังมีอีก เราไม่ได้ทำอะไรผิด พี่ป๋อมีเหตุผลของเค้า พูดเล่นๆ ว่า ไม่มีใครคุยกับพี่ หนูคุยกับพี่คนเดียวก็ได้ (หัวเราะ) ปลอบแบบขำๆ แต่เป็นความรู้สึกของเราจริงๆ" ข่าวดีแต่งงาน "ปีนี้ยังเลย เอ๋พร้อม ป๋อพร้อม แต่เอาเข้าจริงๆ อะไรหลายอย่างไม่พร้อมหรอก คือใจ 2 คนพร้อม ช่วงนี้เค้าเหมือนช่วงปรับตัว เค้ากำลังตื่นเต้นกับผู้คน ทีมงาน ให้เค้าตื่นเต้นตรงนั้นไปก่อน" ปีหน้าล่ะ "เค้าบอกเอาไว้ว่าปีหน้า"


ตามป๋อไปช่อง 3

"เอ๋ก็ยังทำรายการเหมือนเดิม ตามหรือไม่ตาม เอ๋อยากให้มองเป็นคนคนไปก่อน อย่ามองว่าเอ๋เป็นเงาของพี่ป๋อ สำหรับเอ๋ยังอยู่ที่เดิม" ข่าวไปงานครอบครูกับผู้ใหญ่ช่อง 3 "ไปไหว้ครู วัดท่าไม้ ก็มีทุกช่องเลย หนูเป็นเด็ก เจอผู้ใหญ่ ก็ไหว้ทุกคน หนูเคยเล่นละครกับพี่ไก่-วรายุฑ เราเซ็นสัญญากับ บ.กันตนา"

ได้ข่าวว่าไปฮ่องกงกันมา

"ไปช็อปปิ้ง" ป๋อแต่งตัววัยรุ่นช่วยเค้ามั้ย "ช่วยตั้งแต่คบกันแรกๆ แหละ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้บอกใคร ปิดทองหลังพระตลอด ไม่เคยให้เครดิตเลย (ยิ้ม)" ข่าวว่าป๋อโลเทค "เค้าแอนตี้บีบีมาก จะปาของเอ๋หลายรอบ เค้าบอกว่าจะทำให้ยิ่งออกห่างจากคนอื่น ถ้าอยู่กับพี่ป๋อ เอ๋จับบีบี ไม่ได้เลยนะ แต่เดี๋ยวนี้เค้าไฮเทคมาก ทวิตเตอร์กับแฟนคลับ คุยกันทั้งวัน พออยู่กับเค้าเอ๋ปิดเสียงบีบีเลย เค้าอยากให้เราอยู่กับคนที่อยู่ด้วย มากกว่าคุยบีบี"

ไปฮ่องกงนึกว่าซ้อมฮันนีมูน "ไม่นะ ไป 8 คน ช็อปอย่างเดียว ของพี่ป๋อเยอะมาก มาขอยืมกระเป๋าเอ๋ ครึ่งนึง แค้นตรงนี้แหละ (หัวเราะ)" ---ยืมกระเป๋าต้องเอาคืน แต่ "หัวใจ" ยกให้เลย ใช่ป่ะ?!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์