ครีมงง!โดนบอกเลิก แฟนใหม่ต้องดูหัวนอนปลายเท้า

ก่อนหน้านี้ออกมาเผยว่าเลิกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจค้าข้าวชื่อ "โต้ง" แล้ว

ล่าสุดเจอตัว ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ที่งานเปิดตัวโครงการ "Lady Journey : ททท.พาผู้หญิงเที่ยวไทย" เลยขออัพเดทสาวโสดซักหน่อย "ช่วงนี้ครีมมีความสุข ได้ทำอะไรเต็มที่ แล้วก็มีเวลากับตัวเองเยอะขึ้น รู้สึกแฮปปี้ ไม่ต้องมากังวลนั่งคิดถึงอีกคนว่าจะยังไง เลยมีความสุขมาก"



หลายคนงงว่าก่อนหน้านี้ยังอินเลิฟอยู่เลย

"ครีมก็งงเหมือนกัน อาจจะด้วยปัญหาหลายอย่าง" เป็นคนตัดสินใจเองมั้ย? "เปล่าค่ะ ครั้งนี้ไม่ได้สวยเลือกได้ ไม่ได้เป็นฝ่ายเลือกค่ะ" เฮิร์ทนานมั้ย? "ก็สักพักค่ะ ก็เสียใจ เวลาเรามีความรัก หรือรู้สึกดีกับใครมันก็ต้องมีจังหวะนั้นอยู่แล้ว แต่พอมันไม่ใช่ ครีมก็โอเค เราก็ต้องทำใจให้ได้ค่ะ เราก็โอเคมีที่บ้านมีเพื่อน"

ช่วงเศร้าของครีมมันสั้นมากเลย?

"ครีมก็ยังงงเลยมันเร็วค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาที่ไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา อยู่ที่ตัวเค้า เราเคารพการตัดสินใจของเค้า เราก็ไม่ได้อะไร มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ไม่ได้มานั่งคิดมาก เราก็ต้องเดินต่อไป ไม่ใช่ต้องมาเสียใจฟูมฟาย หรือมาหาเหตุผลว่าทำไมเค้าเป็นแบบนี้ หาไปก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ตอนนี้ทุกอย่างความรู้สึกเปลี่ยนไปแล้วค่ะ"


ไม่มีโอกาสรีเทิร์น?

"ไม่มีแน่นอน มันอยู่ทั้ง 2 คน ไม่ใช่เราคนเดียว แล้วมันก็ไม่ได้อยู่ที่เราค่ะ ครั้งนี้มันอยู่ที่ตัวเค้า ปัญหามันเยอะ ถ้ารู้สึกไม่แฮปปี้ก็โอเค เราก็ควรจะต้องรักตัวเอง แล้วก็อย่าให้ใครมาดูถูกเรา ถ้าวันนี้เค้าไม่รักเราเหมือนเดิม ก็ไม่เป็นไร เราก็รักตัวเอง เราก็มีคนที่เค้ารักเรา อย่างเช่นพ่อแม่ เพื่อนเราค่ะ" มีเรื่องมือที่ 3 มั้ย? "ไม่มีค่ะ คงเป็นปัญหาส่วนตัว ปัญหาครอบครัวมากกว่า หรือว่าเราอาจจะดีไม่พอสำหรับเค้า เราก็หาคนที่ดีพอสำหรับเราละกันค่ะ"

ได้ติดต่อกันอีกมั้ย?

"ไม่คุยค่ะ เค้าก็เงียบไปเลยค่ะ" มีหนุ่มๆเข้ามามั้ย? "มันก็ไม่ค่อยมี ครีมก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ชีวิตก็จะทำงานกลับบ้าน ถามว่ามีมั้ย ก็มีบ้างก็ลองคุยดู แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่อยากเสียเวลา รู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลาเล่นๆแล้ว อายุเยอะแล้วก็ควรจะจริงจัง ตอนนี้ต้องดูให้ดีขึ้น แม่ก็บอกจะดูใครก็ดูให้นานๆ ดูถึงหัวนอนปลายเท้า ต้องไปดูครอบครัว เพราะบางทีครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญ บางทีมันไม่ใช่แค่คน 2 คน มันอยู่กันหลายคน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์