เมเปิ้ล-สปอยขอจบศึกพิพาทดิว แม้ไร้คำขอโทษ

เมื่อ 25 มิ.ย. สองพี่น้องดารา เมเปิ้ล-สปอย พัชชุดาญ์-พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวเครื่องสำอางที่ เอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์

ถึงกรณีพิพาทกับดาราสาว ดิว อริสรา ซึ่งนักข่าวถามว่า ทางฝ่ายนั้นโทรศัพท์มาขอโทษหรือยัง “ไม่มีค่ะ อย่างสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดก็เห็นจากทีวีที่เขาบอกว่าไม่พูดเรื่องหนู ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง หนูเฉยๆ ค่ะ หนูให้อภัยอยู่แล้ว หนูไม่จองเวรจองกรรมกับใครอยู่แล้ว ตอนนี้อยากให้เรื่องจบมากกว่า ที่อยากให้จบเพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด หนูคิดว่าเรื่องจริงยังไงก็เป็นเรื่องจริงอยู่วันยังค่ำ ส่วนเรื่องแจ้งความแจ้งมานานมากแล้ว หนูคงไม่เอาเรื่องไม่อะไรแล้ว คิดว่าใครทำอะไรก็ได้สิ่งนั้นกลับไป” สปอย กล่าว


 เมื่อถามถึงกรณีที่ กอล์ฟ พิชญะ แฟนหนุ่มของดิว ใช้คำพูดแรงๆ เพื่อตอบโต้ เมเปิ้ลกล่าวว่า

“เหมือนที่บอกว่าไปจริงๆ เปิ้ลก็จบแล้ว แต่ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าเขาเป็นยังไง ตอนนี้เราสองคนจบแล้ว แค่ถ้าฝั่งเขายังไม่จบจริงๆ ก็ต้องมีเรื่องต่อกันนิดนึง”



ถามถึงกระแสข่าวโจมตีว่า สองพี่น้องสร้างกระแสให้ตัวเองดัง 

 สปอยกล่าวว่า“เจอในคอมเม้นต์หลายๆ เว็บไซต์เหมือนกันว่าทำไมต้องมพูดเรื่องตอนนี้ หนูบอกว่ามาตั้งแต่แรกแล้วว่ามีนักข่าวมาถามพี่สาวหนู พี่สาวหนูก็ต้องพูดเรื่องจริงสิคะ และการที่ได้งานอีเว้นต์ก็ไม่เกี่ยวว่ามีข่าวเลยจ้างหนูมา เพราะงานนี้มีเพื่อนเป็นรุ่นพี่หนูติดต่อให้


 สปอยกล่าวถึงประเด็นที่โรงเรียนอาจเสียชื่อว่า 

“หนูไม่ได้ทำอะไรในเขตโรงเรียนและหนูไม่ได้ใส่ชุดของโรงเรียนด้วย หนูเสียใจนะที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะอ่านคอมเม้นต์หลายๆ อันก็เสีย แต่หนูคิดว่าไม่ควรเอาอะไรพวกนี้มาคิดมาก อีกอย่างเพื่อนๆ หนูก็ไม่ได้แอนตี้เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ตอนนั้นที่หนูโดนตบตีเพื่อนหนูก็รับรู้ทุกอย่างเพราะหนูก็เอาหน้าแบบนั้นไปโรงเรียนทุกวัน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์