หยก รับ โอจีฟ งอนไม่มีเวลาให้ โล่งอาการเจ็บเกือบหายดี

หยก-ธัญยกันต์ รับโอจีฟมีงอนไม่มีเวลาให้แต่พยายามปรับความเข้าใจแล้ว เผยอาการเจ็บหลังรถคว่ำดีขึ้น 85% แล้ว แต่ยังเจ็บหลัง-เข่างอไม่ได้ ปัดลูกรักช่อง 7 เหตุละครออนแอร์ต่อเนื่อง...

ฟาดเคราะห์จาก อุบัติเหตุทางรถยนต์จนตอนนี้นางเอกนักบู๊วิกหมอชิต หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ อาการดีขึ้นกว่า 85 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังมีอาการเจ็บหลังเจ็บเข่าอยู่ ถึงยังงั้นเจ้าตัวก็พร้อมลุยงานต่อทันทีแม้จะยังไม่หายดีจริงๆก็ตาม เพราะช่วงนี้ละครออนแอร์ต่อเนื่อง 7 วันติดกัน จนถูกมองว่าเป็นลูกรักช่อง 7 ไปแล้ว แต่สาว หยก ยืนยันว่าเป็นความบังเอิญมากกว่า ส่วนเรื่องเลิฟๆกับหนุ่มนอกวงการ โอจีฟ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่มีเวลาให้กันจนมีบ่นงอนกันบ้าง แต่เตรียมแพลนปาร์ตี้กระชับพื้นที่หัวใจหลังปิดกล้องละครแล้ว แหม! หวานซะไม่มี

โดยเจ้าตัวเผยทุกเรื่องในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร "นักฆ่าขนตางอน" ที่ร้านเรือนปั้นหยา เลียบทางด่วนรามอินทรา

"ตอนนี้ อาการก็น่าจะดีขึ้นประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ค่ะ อีก 15 เปอร์เซ็นต์คือยังเจ็บหลังอยู่ เข่ายังงอมากไม่ได้ ยังคุกเข่าไม่ได้ ต้องไปหาหมออีกมั้ยจริงๆต้องไปหา แต่ว่ายังไม่มีเวลาไป แต่นี่ปิดกล้องแล้วก็น่าจะมีเวลาไปบ้าง เพราะรักในม่านเมฆก็ออนอยู่เหมือนกัน" ที่เคยบอกว่าต้องสแกนสมองตอนนี้เป็นไงบ้าง? "สมองตอนนี้ปกติแล้วค่ะ แต่ว่าอาจจะมีปวดหัวบ้างบางครั้งนิดหน่อย แต่คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับรถชน น่าจะเกี่ยวกับนอนพักผ่อนไม่เพียงพอมากกว่า"



จะงดรับงานสักระยะไปก่อนเพื่อพักฟื้นมั้ย?

"คิดว่าไม่นะคะเพราะว่าอย่างละครรักในม่านเมฆที่ออนแอร์อยู่มันก็แค่พูด ไดอะล็อก ไม่ได้แอ๊กติ้งอะไรเยอะมาก น่าจะทำงานได้ปกติค่ะ ถ้ามีงานเข้ามาก็ยังรับปกติอยู่ ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลยค่ะ" โอจีฟให้กำลังใจยังไงบ้าง? "ก็หลังจากเขารู้ว่าปิดกล้องแล้วเขาก็ดีใจด้วยเพราะรู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ค่อนข้างเหนื่อย อยากให้รักษาสุขภาพ คือหลังจากที่รถชนอาทิตย์นึงเดี๋ยวก็ทำงานแล้ว เขาก็อยากให้รักษาสุขภาพหน่อยเพราะว่าบางทียังปวดหลังแล้วยังไม่ไปหาหมอ เขาก็กลัวว่าจะเป็นเรื้อรัง ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาเดี๋ยวหลังมันเสีย"

เขามีอาสาให้พาไปให้หมอเช็กมั้ย?


"ตัวเขาเองก็ยุ่งค่ะ ถ้ามีเวลาก็คงพาไปค่ะ แต่ไม่มีบีบนวดหรอก ถ้าบีบนวดหนูคงช้ำเพิ่มขึ้นน่ะพี่ (ยิ้ม) คิดว่าน่าจะอักเสบน่ะค่ะเพราะจับไปมันบวม มันยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วเราใช้ร่างกายเยอะไปหน่อย"มีเวลาให้กันขนาดไหนเพราะละครก็รีบถ่าย? "ไม่มีเลยค่ะ น้อยมากค่ะ อย่างเขาเองก็ยุ่งเรื่องงาน ยุ่งมากค่ะเพราะตอนนี้เขาทำงานเต็มตัวแล้ว เราเองก็เจอละครนักฆ่าฯ ออนแอร์พอดี ก็ต้องเร่งถ่ายเดี๋ยวออนไม่ทัน แล้วรักในม่านเมฆออนแอร์อีก ยังถ่ายไม่เสร็จก็ต้องรีบถ่ายอีกค่ะ หยกก็เรียนด้วย เวลาก็เลยไม่พอ"


มีบ่นงอนๆมั้ย?

"เอาจริงๆก็เริ่มมีกันแล้วล่ะ คือพอเราว่างปุ๊บเขาไม่ว่าง เขาว่างปุ๊บเราไม่ว่าง เวลาไม่ตรงกันเลยนะ ก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็พยายามปรับความเข้าใจว่าต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง รับหน้าที่มาแล้วก็ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่" ใครเป็นคนบ่น? "พอกันทั้งคู่ เมื่อก่อนนี้หยกเป็นฝ่ายที่ไม่มีเวลา พอตอนนี้ละครปิดกล้องแล้วเราก็อาจจะมีเวลาบ้าง แต่เขาเองก็เริ่มไม่มีเวลาแล้ว ก็มีงอนบ้างตามประสา แต่สุดท้ายก็เข้าใจว่าเขาทำงานนะ เขาโตแล้ว เราก็บีบีโทรคุยกันมากกว่า"

จะมีแพลนไปเที่ยวเพิ่มความหวานมั้ย?


"ก็หลังจากปิดกล้องแล้วก็มีวางแผนว่าจะมีปาร์ตี้กัน แต่ก็จะรวมเพื่อนๆไปกันด้วยค่ะ" ช่วงนี้ละครออนแอร์ติดกัน 7 วัน? "เบื่อหน้าหนูกันรึยัง (ยิ้ม) คนดูคงงงว่าเป็นคนดีหรือไม่ดี จริงๆหยกก็กลัวคนดูแยกกันไม่ออกค่ะ อย่างนักฆ่าฯ เป็นนางเอก แต่รักในม่านเมฆจะเล่นร้าย กลัวเด็กๆที่ดูแล้วงงค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนจะเรียกแพทค่ะ เรียกว่านักฆ่าน่ะค่ะ รักในม่านเมฆเพิ่งออนแอร์คนก็อาจจะยังไม่ติดตามเท่าไหร่ค่ะ อาจจะไม่รู้ว่าหยกเล่นด้วยนะ" ดูเป็นลูกรักนะ ละครออนแอร์ต่อเนื่อง? "โอ ไม่ใช่หรอกค่ะ เป็นความบังเอิญ ถือเป็นความโชคดีละกัน โชคร้ายรถชนมาแล้ว นี่ถือว่าเป็นโชคดีดีกว่าค่ะ ละครเรื่องต่อไปยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังถ่ายรักในม่านเมฆอยู่ค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์