คริส หอวังออกตัวเซ็กซี่บางอย่างไม่ใช่ของจริง


เมื่อ 23 มิ.ย. นางเอก คริส หอวัง ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานแฟชั่นเซ็กซี่ที่ถ่ายในมิกซ์แมกกาซีน ว่า
 
ต้องบอกว่าบางอย่างก็ไม่ใช่ของจริงนะคะ(หัวเราะ) จริงๆ คริสว่าได้ถ่ายแนวเซ็กซี่หน่อยก็ถือเป็นประสบการณ์ อย่างชุดว่ายน้ำก็ได้ลองทำแล้ว อีก 20 ปีได้มาเปิดดูคงดีใจว่า แต่ก่อนเราก็หุ่นดีนะ แต่ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแนวแน่นอน เพราะเรื่องเซ็กซี่คริสไม่ไหวจริงๆ ไม่มีอะไรจะสู้กับคนอื่น กับแฟชั่นเซ็กนี้ที่ถ่ายไปพ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านบอกว่าให้ลองทำไป ชอบก็ทำต่อ ไม่ชอบก็เลิกรา”

 เมื่อถามเรื่องหัวใจ ว่าตกลงตอนนี้ยังโสดอยู่หรือไม่
 นางเอกสาวกล่าวว่า “จะบอกว่าโสดเลยก็ไม่โสดนะคะ คริสไม่เคยไม่ยอมรับ แต่คริสก็ต้องบอกตามความจริงว่าตอนนั้นแค่เริ่มคุยกัน ส่วนตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้น”

 ถามว่า กับจูเนียร์จะเรียกว่าแฟนได้เมื่อไหร่
 ดาราสาว กล่าวว่า “คริสเองก็ผ่านความรักมาหลายแบบแล้วเนอะ มีทั้งอกหัก ดีใจ เสียใจ เข้ากันได้ ไปกันไม่ได้ คนต่อไปที่คริสจะเรียกว่าแฟนก็อยากให้เป็นคนที่จะแต่งวานกับเราแล้ว เพราะเรียกแฟนกันก็หลายคนแล้วก็เหมือนคบไม่ค่อยยาว ก็เอาเป็นว่าสินทกันไปก่อนเรื่อยๆ ช่วงไหนก็สนิทกันมากหน่อย ช่วงไหนไม่ดีก็ห่างกันไป แต่จะให้คริสมาบอก่าตอนนี้โสดค่ะ คริสก็ไม่อยากโกหก”

 เมื่อถามถึงเนื้อเพลง ส.บ.ม.สบายมาก ที่อุ๋ย บุดด้าเบลส แฟนเก่าแต่งขึ้น คล้ายประชดประชันคริส
 นางเอกสาว กล่าวว่า  “จริงๆ คริสได้ถามเขาเหมือนกันว่าเพลงนี้แต่งว่าคริสเหรอ แต่อุ๋ยเขาบอกว่าเพลงนี้เขาแต่งมามีสปอนเซอร์ ซึ่งเขาบังคับให้มีคำพวกนี้ คริสก็เลยรอดตัวไป ตอนแรกคริสก็ตกใจว่าอุ๋ยคิดแบบนั้นถึงแต่งออกมาแบบนี้ เพราะคิดว่าเราเข้าใจกันแล้ว แต่อุ๋ยบอกว่าไม่ใช่ก็เคลียร์กันแล้วก็จบ ยอมรับว่าฟังเพลงทีแรกมีสะดุ้ง เพราะคริสไม่คิดว่า อุ๋ยเขาจะพูดอะไรแบบนั้นกับคริส แต่จริงๆ คริสมั่นใจในตัวอุ๋ยว่าเขาไม่ใช่คนที่จะมาแต่งเพลงว่าผู้หญิง อุ๋ยเขาเป็นคนดี และเราก็คุยกันเคลียร์เข้าใจแล้วว่าเราคิดยังไง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์