เอมมี่ มรกตฟุ้งคุยหนุ่มนอกวงการแฮปปี้


หายหน้าไปจากหน้าจอทีวีไปได้สักพัก สำหรับสาวสวย เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ ล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องเงาหัวใจให้แฟนได้หายคิดถึง
 
ซึ่งงานนี้สาวเอมมี่ยังบอกอีกว่า ช่วงนี้ถึงแม้ใครจะย้ายช่อง แต่เอมมี่ยังจงรักภักดีไม่หนีไปไหน ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ ก็แฮปปี้กับหนุ่มนอกวงการอยู่

ความรักช่วงนี้เป็นไง
 " ก็ร่าเริง แฮปปี้ค่ะ ก็ทำงานแล้วก็อยู่กับเพื่อนค่ะ"
 
หนุ่มมาจีบเยอะไหม "
 ก็ไม่เยอะหรอกค่ะ แต่ก็มีคุยบ้าง " หนุ่มคนที่คุยอยู่เลื่อนขั้นเป็นแฟนได้หรือยัง " ก็อะไรก็เกิดขึ้นได้ คือ จิตใจของมี่ก็ขึ้นบ้างลงบ้างค่ะ อะไรก็เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ อะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ก็ต้องมองลึกๆ ค่ะ "

ห่างกันมากกว่าเดิม
" จริงๆ มี่ ทำงานมากกว่าเดิมค่ะ ช่วงก่อนหน้านี้อาจจะว่างเยอะกว่า แต่ตอนนี้ก็ทำงานมากกว่าเดิม ละครก็ถ่ายตลอดตอนนี้ ก็มีงานมีอะไรตลอดก็ไม่ค่อยได้อยู่กับที่เท่าไหร่ " ตอนนี้ยังเหลือสัญญากับช่อง 7อยู่หรือเปล่า " ยังเหลือค่ะ อีกหลายปีเลยค่ะ จริงๆสัญญาฉบับแรกของมี่หมดไปตั้งนานแล้วแล้วก็ต่อเลยไม่ได้ ทิ้งช่วงอะไรมาก ไม่ได้มีความคิดจะไปไหรด้วยค่ะ"

ไม่มีโดนดูดแน่นอน
" คงยากค่ะ ด้วยตัวเราเองคงไม่ไปไหนค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุขมากค่ะไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว ก็ไม่เคยมีด้วยค่ะ  มี่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เมตตาแล้วก็เลี้ยงดูเรามา แล้วตัวมี่เองคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มี่ได้มาก็แฮปปี้ทุกอย่าง มี่โตเป็นที่ ได้ทุกวันนี้ก็เพราะเขาค่ะ ก็คงไม่ได้คิดจะไปไหน" ผลงานช่วงนี้มีอะไรบ้าง " ตอนนี้เพิ่งถ่ายเรื่องคุณหมอ ม.3  ค่ะ แล้วก็กำลังจะมีที่จะออนแอร์ คือเรื่องเงาหัวใจ แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องเรื่องลุยอีกเรื่องหนึ่งค่ะ"

ช่วงนี้จะมีถ่ายเซ็กซี่
 " ก็ต้องติดตามดูนะ ก็อาจจะมี แต่อาจจะไม่ได้เซ็กซี่มาก ก็คงจะเป็นปีนี้นะคะ ถ้าปีหน้าก็คงจะไม่ไหว แต่มันก็ไม่ได้แรงมากนะ เซ็กซี่นิดๆ อาจจะไม่ได้แรงมากค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์