แม่ไม่ปลื้ม! ดิวทำกอล์ฟฉาวสั่งเลิกฟ้าแลบ!!


‘แม่กอล์ฟ’ ไม่ปลื้ม ‘ดิว’ ฉาวรายวัน สั่งเลิกฟ้าแลบ

นาทีนี้ถึงดูโอ “กอล์ฟ-ไมค์” จะเหินฟ้าไปเรียนเต้นไกลถึงอเมริกา แต่ข่าวคราวของดูโอผู้พี่ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่มีขื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีตบสนั่นเมือง ระหว่างแฟนสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับ “สปอย-พิชญดา” น้องสาว “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์” มิสแมกซิม ปี 2009 ท่าทางจะบานปลายกลายสุดกู่  

   เพราะหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ได้มีข้อความของ “กอล์ฟ” ส่งพาดพิงถึง “เมเปิ้ล” แนวว่าเป็นสาวไซด์ไลน์ ไม่นานนัก “สาวดิว” ก็ได้ขึ้นหัวบีบีเหน็บแนมสาว “เมเปิ้ล” ว่า “ลาว ไม่เกรงใจใคร” จนสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มชมรมคนรักอีสานเป็นอย่างมาก และรวมตัวกันเพื่อยื่นหนังสือผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเรื่องต่อให้กับฝ่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมเข้ามาดูแลเรื่องนี้อย่างจริงจัง คดีตบเล็กๆ เลยกลายเป็นคดีตบสนั่นเมือง

   ซึ่งเรื่องนี้ “ทีวีพูล” ได้มีโอกาสต่อสายตรงคุยกับ “คุณแม่ปราศัย” ถึงเรื่องราวที่กระทบชื่อเสียงลูกชาย เพราะมีหวานใจเป็นชนวนเหตุ ซึ่งคุณแม่ก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า

ได้ข่าวว่า ‘กอล์ฟ-ไมค์’ เดินทางไปเรียนเต้นที่อเมริกา
   “ใช่ค่ะ เดินทางไปเมื่อวันที่ 29 พ.ค. แต่แม่ไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ เพราะเขาก็โตแล้ว อีกอย่างเขาก็เดินทางไปเมืองนอกอยู่บ่อยๆ มีผู้ใหญ่เดินทางไปด้วย ก็ยิ่งสบายใจว่ามีคนไปช่วยดู อยู่ที่นั่นเขาก็มีคนดูแลอีก แต่คงต้องซักผ้าเอง ทำอะไรเองบ้าง เขาก็เล่าให้ฟังว่ามีเรียนทุกวัน เป็นคลาสเรียนเต้นวันที่ 22 มิ.ย. เขาก็เดินทางกลับแล้วค่ะ”

แต่เขาเม้าท์กันว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้มกับข่าวของ ‘กอล์ฟ-ดิว’ จึงต้องส่งตัวไปเรียนเพื่อให้ข่าวต่างๆ มันเงียบ
   “ตรงนี้แม่ก็ไม่ทราบนะคะ เพราะตัวแม่เองก็ไม่ได้คุยกับทางแกรมมี่ฯ ก็เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก็ไม่เห็นทางผู้ใหญ่ว่าอะไรนี่คะ”

แล้วแม่เอง ได้ข่าว ‘กอล์ฟ-ดิว’ ไหม กลายเป็นข่าวใหญ่โตไปแล้ว
   “อ้อ! ก็ทราบนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่เลย เพราะตัวแม่เองก็เพิ่งกลับจากสิงคโปร์ กอล์ฟ-ไมค์ ก็บินไปเรียนเต้นที่อเมริกา แม่ก็คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวนะ เพราะเขาก็โตกันแล้ว แม่ก็ไม่รู้เรื่องราวมันเป็นยังไง จับต้นชนปลายไม่ถูก ก็เลยไม่มีไอเดียว่าจะอะไรยังไงกันแน่”

คือตอนแรกเป็นเรื่องคน 2 คนทะเลาะกัน แต่ต่อมากลายเป็นเรื่องใหญ่โต เพราะมีองค์กรต่างๆ ออกมาแสดงความไม่พอใจคำพูด ‘ดิว’ มาก หนักใจไหมที่เขามาคบ ‘กอล์ฟ’ ก็มีแต่เรื่องด้านลบๆ ออกมา
  
 “มันก็เป็นข้อหนักใจเหมือนกัน เหมือนกับว่าลูกเราไปคบกับคนที่ทำให้ลูกเรามีปัญหา มันก็น่าหนักใจตามธรรมชาติของคนเป็นพ่อเป็นแม่ทั่วๆ ไป ถึงแม้ลูกเราจะไม่ได้เป็นนักร้อง หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าลูกเราเกิดไปเจอ ไปคบคนเหมือนรู้สึกว่าดูไม่ดี เราก็คงต้องเป็นห่วงเป็นเรื่องธรรมดา ธรรมชาติของคนเป็นพ่อเป็นแม่น่ะค่ะ”





เคยคิดไหมคะว่า ‘ดิว’ เป็นอย่างที่เกิดข่าวขึ้น
   “คือปกติเนี่ย แม่ไม่เคยโทร.ไปคุยอะไรกับทางฝ่ายผู้หญิง ไม่เคยไปยุ่งหรือว่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะคุยกับลูกตัวเองมากกว่านะ จะบอกจะสอนลูกตัวเองมากกว่า”

ล่าสุด ‘กอล์ฟ’ ออกมาเขียนข้อความ ‘Maple is bitch sideline’ เพื่อปกป้อง ‘ดิว’ แม่คิดว่า ‘กอล์ฟ’ ทำจริงไหม

   “ไม่น่าจะนะ เขาพูดเขาเขียนแบบนั้นจริงเหรอ เพราะแม่เป็นคนไม่เล่นเฟซบุ๊ค แล้วโดยพื้นฐานจิตใจลูกแม่ก็ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายขนาดนั้น แม่เลี้ยงมารู้ดีว่าลูกเราไม่ใช่คนที่ชอบชวนใครทะเลาะ แม่ไม่ทราบว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง เพราะกอล์ฟเขาก็ไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ แต่โดยส่วนตัวไม่ได้คิดว่าลูกเราจะไปด่าเขา? ไปทำขนาดนั้นนะ”

แล้วจะถาม ‘กอล์ฟ’ ไหม
   “ก็รอกลับมาจากอเมริกาก่อน ต้องถามแน่ๆ ว่ามันจริงหรือเปล่า เรื่องราวมันเป็นยังไงกัน แต่ถ้าเรื่องมันเป็นสิ่งที่เสียหาย แน่นอนเราก็ไม่อยากให้ลูกเราคบด้วยแน่ ถ้าคบกันมีแต่ดิ่งลงๆ ลูกเราไม่ใช่คนที่ชอบชวนคนทะเลาะ พาลูกเราไปทะเลาะกับคนอื่น เราก็คงไม่ชอบ”

แม่เกิดความหนักใจขนาดนี้ มีพูดให้ ‘กอล์ฟ’ ฟังบ้างไหม
   “จริงๆ แล้วแม่ก็บอกลูกๆ เสมอว่าเราอยู่วงการนี้ การวางตัวมันสำคัญมากอยู่แล้ว เหมือนเขาเป็นคนของประชาชนใช่ไหม จะทำอะไรก็ให้ระวัง คอยเตือนเค้าตลอดเวลาอยู่แล้ว มันเหมือนกับว่าพอมีข่าวนิดหนึงก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เพราะเขาไม่ใช่เด็กธรรมดาทั่วๆ ไป เป็นคนที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะฉะนั้นหันซ้ายหันขวาก็ต้องระวังให้มากที่สุด

   อีกอย่างการเข้ามาในวงการนี้ก็ต้องทำใจเรื่องข่าว ข่าวดีมันก็มี ข่าวไม่ดีมันก็มี คนรักก็มี คนเกลียดก็มี ก็จะบอกเขา มันอยู่กับการวางตัวของเราต้อง แม่ก็จะบอกเขาตลอด”

ในเรื่องความรักแม่ให้คำแนะนำ ‘กอล์ฟ’ ยังไงบ้าง
   “ก็เคยบอกเขาแล้วว่าเวลาที่ลูกรักใคร เผื่อความเจ็บปวดไว้บ้าง อย่ารักใครเต็มร้อย ควรจะรักตัวเองด้วยส่วนหนึ่ง แต่ดูเหมือนกอล์ฟเขารักใครเขาจะรักจริง จะสังเกตได้ว่าเขาไม่เคยมีข่าวควงผู้หญิงคนนั้นทีคนนี้ที ทำนองอย่างนั้น เขาจะดูพ่อเป็นตัวอย่าง คือรักใครเขาก็รักจริง ไม่เขวไปทางนั้นทีทางนี้ที”

ถือว่า ‘ดิว’ เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด
   “ก็ไม่รู้ว่าใครโชคดี โชคร้าย ถ้าเขาโชคดี เราอาจจะโชคไม่ดี มันก็อาจจะเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามก็ได้” (หัวเราะ)





ถ้าพูดถึงลูก ตอนนี้ ‘กอล์ฟ’ ทำให้หนักใจมากกว่า ‘ไมค์’
   “ใช่ค่ะ เหมือนกับไมค์เขาไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวในช่วงนี้ คือเขาทำแต่งาน ของกอล์ฟเวลาทำงานเขาก็ตั้งใจทำงานเหมือนกัน ผู้ใหญ่ไม่เคยตำหนิเขาเลย เพียงแต่ว่าข่าวมันมีออกไปเหมือนกับว่ากระทบในเรื่องชื่อเสียงมากกว่าการทำงาน เพราะถ้าเป็นคนธรรมดาก็คงไม่มีใครให้ความสนใจหรอก”

คุณแม่เคยคิดจะเรียก ‘ดิว’ เข้ามาถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไหม
   “อืม! แม่จะไม่คุยกับฝ่ายผู้หญิงนะคะ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นแม่จะคุยกับลูกตัวเองมากกว่า ก็จะปรามลูกตัวเองมากกว่าที่จะคุยกับฝ่ายผู้หญิง เพราะจริงๆ เราไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง เพราะเราไม่ได้ใกล้ชิดมากขนาดนั้น พูดง่ายๆ คือเขาไม่ใช่ลูกสาวเรา จะไปคุยอะไรมากมายก็คงไม่กล้าเข้าไปคุยหรอก

   อีกอย่างการเลี้ยงดูมันก็ไม่เหมือนกัน แม่ก็เลยไม่ทราบว่าเขายังไง ได้แต่เอะใจว่าทำไมข่าวตบมันเยอะจังเลย หรือว่ามีปัญหากับคนเยอะจังเลย คือเขาไม่ใช่ลูกเรา เราไม่สามารถบอกได้ว่า ทำไมถึงทำตัวจนเป็นข่าวแบบนี้ หรือมีเรื่องทะเลาะกับคนบ่อยขนาดนี้ มันเกิดอะไรขึ้น จริงๆ แล้วเขายังไม่ได้เป็นลูกสะใภ้เรา ที่แม่จะไปยุ่งอะไรมากมาย เหมือนแม่จะไปละเมิดสิทธิ์เขา…”

เคยคิดจะสั่งห้าม ‘กอล์ฟ’ เลิกคบ ‘ดิว’ ไปเลยไหม ข่าวจะได้นิ่ง
   “ถ้าเราสั่งห้ามไปแล้ว แล้วเขาจะทำตามหรือเปล่าล่ะ เราต้องคิดถึงประเด็นนี้ด้วย แต่ถ้ามันมีข่าวเสียมากๆ แม่ก็คงไม่อยากให้คบกันหรอก ไม่ว่าจะเป็นดิวหรือว่าใครก็แล้วแต่ ถ้ามาทำให้ลูกเราต้องเสียหาย เราก็ไม่อยากให้ลูกไปยุ่ง”

ส่วนตัวแล้วแม่รู้จัก ‘ดิว’ ไหม
   “ไม่รู้จักเลยค่ะ กับดิวเองตอนแรกๆ เขาก็มาร่วมงานวันเกิด มาบ้านบ้าง แต่ระยะหลังไม่เจอกันเลยค่ะ”

แล้วสเป็คลูกสะใภ้แม่ต้องมีมาตราฐานยังไงบ้างคะ
   “แม่ว่าเป็นคนนอกวงการก็ดีนะ (หัวเราะ) มันจะได้ไม่ปวดหัว และมีพื้นฐานการเลี้ยงดูที่ดี ดูเรื่องความประพฤติก่อนด้วยค่ะ (หัวเราะ) คือเหมือนกับว่าคุณแต่งตัวสวย เราก็โอ.เค. แต่ขอให้นุ่มนวล อย่าแรงดีกว่า” (หัวเราะ)

เป็นเพราะคุณแม่ยังไม่รู้จัก ‘ดิว’ อย่างจริงๆ จังๆ ตัวจริงอาจจะไม่เหมือนข่าวก็ได้
   “ตอนแรกแม่ก็คิดว่าตบกันตอนเด็กล่ะนะ ก็ยังรับได้ว่าเกิดเรื่องสมัยเด็ก แต่นี่มันประเด็นตบอีกแล้ว มีการพูดจาไม่ดีใส่กันไปใส่กันมา แม่ก็เลยรู้สึกว่า อืม! มันไม่ใช่แล้ว มันเป็นความแรงมากขึ้นๆ ถ้าลูกเราอยากได้สะใภ้แบบนี้แม่ก็คงไม่ชอบ วันๆ มีแต่เรื่อง หรือไม่ก็หาเรื่องคน เหมือนกับเด็กชวนตีกัน แล้วเอาลูกเราไปร่วมดีด้วย ไม่ก็ลูกเราไปปกป้องเขา ชวนพากันไปตี แม่ไม่สบายใจเลย”


   หัวอกคนเป็นพ่อแม่ก็คงจะต้องห่วงใยลูกตัวเองเป็นพิเศษ ถ้า “หนูดิว” ยังไม่ทำตัวดีๆ เร่งทำคะแนนตีตื้น เห็นทีอนาคตว่าที่ลูกสะใภ้ตระกูล “นิธิไพศาลกุล” คงมืดมนแน่ๆ






ขอบคุณข่าวจาก
TVPOOL.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์