‘เอ’ชี้พ่อ‘น้องเอวี่’รับผิดชอบยันพร้อมตรวจดีเอ็นเอ


“เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาพ่อของ “น้องเอวี่” เพชรพลอย หัสดีวิจิตร ยันขอไกล่เกลี่ย ไม่อยากถึงมือศาล

หลังจากคลอดลูกสาว “น้องเอวี่” เพชรพลอย ออกมา ซิงเกิ้ลมัม “เอ” อัญชลี และน้องสาวสุดเลิฟ “โย” ยศวดี ก็ออกปากเดินหน้าฟ้องพ่อบังเกิดเกล้าของ น้องเอวี่ เหตุไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดู พร้อมตรวจดีเอ็นเอ

"มีติดต่อเขาไปแล้ว เพราะตอนนี้เราเริ่มคิดว่าลูกเริ่มโตแล้ว อยากจะลองคุยกับเขา ว่าจะมาร่วมกันรับผิดชอบดีไหม คือเอให้เขารับผิดชอบนเฉพาะตัวลูกเท่านั้น แต่เรื่องตัวเอไม่เกี่ยว เอดูแลตัวเองได้ ถ้าเขากลัวว่าจะต้องมารับผิดชอบเอด้วย บอกเลยว่าไม่ต้อง และเรื่องความสัมพันธ์อย่างอื่น คงไม่มีอีกแล้ว แต่ตั้งแต่คลอดลูกมา จนถึงวันนี้ยังติดต่อเขาไม่ได้เลย” เอแจกแจง พร้อมเผยว่าไม่อยากที่จะให้ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล อยากที่จะให้ไกล่เกลี่ย พร้อมพิสูจน์ด้วยการตรวจดีเอ็นเอ

“เอบอกเลย ว่าเอไม่ได้ตั้งใจเอาลูกมาเรียกร้องอะไรจากเขา แต่พอถึงตอนนี้ เอเลี้ยงลูกมา 2 เดือนกว่า ค่าใช้จ่ายมันเยอะขึ้นมาก และหลายคนบอกว่า ลูกน่ารักขนาดนี้ พ่อเขาเห็นบ้างหรือยัง ทำไมเขาถึงไม่มาช่วยเรารับผิดชอบบ้าง เอบอกตรงๆ ไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง ถ้าเราเจรากับเขาได้ เราก็อยากจะลงเอยกันด้วยดี ซึ่งถ้าเขาอยากพิสูจน์ ด้วยการตรวจดีเอ็นเอ เอก็สบายอยู่แล้ว แต่ใจจริงไม่อยากที่จะทำอย่างนั้น เพราะถ้าตรวจขึ้นมาพอรู้แล้ว มันก็อาจจะยิ่งแย่ไปใหญ่สำหรับทางเขา” อดีตนางแบบสาวแจง

ก่อนจะบอกว่าที่ทำทุกอย่างเพื่อลูก มั่นใจลูกสาวไม่โตมาแบบมีปมด้อย

 “เอกลัวว่าลูกเราจะมีปัญหา แต่เอพยายามทำให้ดีที่สุด ทำให้เขารู้สึกว่าเขาไม่ขาดใครเลย ความรักที่เอให้เขามันเกินร้อย คือมากที่สุดในชีวิต โยเองเขาก็รักปานดวงใจ แม่เอเองก็เหมือนกัน เอคิดว่าลูกเอคงไม่มีปมด้อยแน่ เอมั่นใจ” เอกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์