หมอรุจน์ฟ้องกลับพอล ภัทรพล


เมื่อ 24 มิ.ย. ดร.มนต์ทณัฐ โรจนาศรีรัตน์ หรือ หมอรุจน์ เดินทางมาพร้อมทนาย วิวัฒน์ ปิยวชิรอัมพร ที่ไคโรเมด โพลีคลินิค ย่านเอกมัย
 
แถลงข่าวกรณีที่พระเอกหนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ยื่นฟ้องกรณีหมิ่นประมาณและฉ้อโกง


 “ที่มีการแถลงข่าวออกมว่าผมยักยอกทรัพย์ โกงนั้นต้องบอกเลยว่าตรงนี้ไม่อยากลงลึก เพราะอยู่ในกระบวนการของศาล บอกได้แค่เพียงว่าผมมั่นใจว่าไม่ได้ทำเรื่องอย่างนั้นแน่นอน และที่ยอมออกมาสู้กระบวนการของศาลนั้น เพราะมองว่าศาลน่าจะเป็นจุดที่ทำให้ผมสามารถพูดความจริงได้ ต้องบอกว่าที่ออกมาพูดวันนี้เพราะผมรู้สึกว่าทางเขาพูดเยอะแล้ว และรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้กระทบกับการทำวาน กระทบต่อชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีราคาทางสังคมเลยทำให้ผมต้องออกมาทำตรงนี้ไม่ต้องการให้ชื่อเสียงเสียหายไปมากกว่านี้”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนัดศาลทั้งสองครั้ง หมอรุจน์ก็ไม่ได้เดินทางไปฟัง
หมอรุจน์กล่าวว่า  ครั้งนั้นตนได้ส่งทนายซึ่งเป็นตัวแทนไป และก็ได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ในตอนนั้นที่ไม่ได้ไปเพราะตนติดคนไข้ที่นัดกันมาเป็นเดือนๆแล้ว ส่วนเรื่องเคลียร์กันได้มั้ยเรื่องแบบนี้ต้องอยู่ที่กระบวนการศาลแล้ว แค่อยากจะบอกว่าอยากให้เรื่องนี้จบ เพราะตนไม่ชอบทะเลาะกับใคร


 “ตอนที่คุณพอลออกมาออกมาแถลงข่าวเมื่อเดือนต.ค.52 ยังงงๆ และอึ้งกับข้อกล่าวหา และไม่รู้ว่าเขาออกมาพูดเรื่องนี้เพื่ออะไร แล้วถ้าถามถึงปมขัดแย้งกันผมว่าอยู่ที่เรื่องเพียงนิดเดียวแต่ขอไม่พูดดีกว่า แต่เรื่องหนี้สินไม่เกี่ยวอยู่แล้วเพราะผมเสนอตัวว่าจะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องหนี้สินตรงนี้แต่เพียงผู้เดียว อย่างไรผมก็หนีหนี้ตรงนี้ไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนตัวผมยังสับสนเหมือนกันกับเรื่องนี้ให้ไปถามเขาให้หน่อยดีกว่าครับ ถ้าถามถึงเรื่องถือหุ้นนั้นผมถือหุ้นนี้มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ และพูดง่ายๆตนทำอะไรถูกขั้นตอนทุกอย่าง ส่วนเรื่องที่บอวก่าตนย้ายเครื่องไม้เครื่อมือในคลินิกนั้นขอไม่พูดลงลึกกว่านี้ รวมถึงเรื่องเอกสารปลอมด้วยตนมีตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมีอำนาจทุกอย่าง

 ด้านนาย วิวัฒน์ ปิยวชิรอัมพร ทนาย กล่าวเพิ่มเติมว่า
 ที่ทางหมอรุจน์ออกมาในวันนี้เพื่อเป็นการปกป้องชื่อเสียงเกียรติยศ และเราได้มีการดำเนินคดีฟ้องร้อง คุณภัทรพล ศิลปาจารย์ แต่เพียงผู้เดียว ในฐานะที่เขาเป็นคนออกมาฟ้องร้องในเรื่องนี้ เป็นคดีอาญาหมายเลข 2275/2553 ในข้อหาหมิ่นประมาท และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยศาลจะนัดไต่สวนในวันที่ 2 ส.ค.53 ณ ศาล จ.พระโขนง เวลา 08.30 น.




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์