หมิง เมิน เปรม คบ ครี ควงหนุ่มเที่ยวนอกแค่เพื่อนสาว

หมิง-ชาลิสา แจงภาพควงหนุ่มเที่ยวเมืองนอกแค่เพื่อนสาว เมินเปรมหันไปคบครี-พัสวีพิชญ์ รับคุยกับเปรมบ้างหากมีธุระจำเป็น ย้ำโสดพร้อมเปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ขอโฟกัสงานก่อน...

ปากบอกว่าโสด แต่สาว หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ยังมีภาพควงหนุ่มเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แถมภาพดูแนบชิดสนิทสนมไม่เบา ไม่รู้ว่าจะใช่หนุ่มนอกวงการคนที่ หมิง เคยอกว่ามีคุยๆกันบ้างแต่ยังคงฐานะเพื่อนรึเปล่า ส่วนอดีตคนรักอย่างไฮโซหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ที่เพิ่งเลิกรากันไม่ทันไรก็มีข่าวว่ากำลังคุยกับสาวไฮโซเซ็กซี่ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ซะแล้ว ไม่รู้ว่า หมิง จะรู้สึกยังไงบ้าง เลยให้เจ้าตัวเปิดใจเคลียร์ข่าวในงานเปิดร้าน "แพนทรี่ เมจิค" ที่ ดิ เอท ทองหล่อ ทุกประเด็น

มีภาพควงหนุ่มไปต่างประเทศ?

"หมิงเหรอ จริงเหรอ ล่าสุดไปเกาหลีกับคุณแม่ ภาพหนุ่มคนนั้นเป็นเพื่อนสาวรึเปล่า ทริปนั้นที่ไปมีแดนค่ะ หมิงทำโปรเจ็กต์ที่แดนเค้าร้องเพลงให้กับเกาหลีค่ะ หมิงก็เป็นคนช่วยทำ เลยไปกันหลายคน" หนีบหวานใจไปด้วยรึเปล่า? "ไม่ได้ไป เร็วๆนี้คงยังไม่มีแน่นอนค่ะ" ไปเมื่อไหร่? "อันนั้นไปเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว แต่ล่าสุดที่ไปเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ ไปกับคุณแม่ค่ะ ไปทำบุญกับหลวงพี่ที่รู้จักกัน ไปกับคุณแม่แล้วก็เพื่อนสาวคนนึง ยืนยันว่าเพื่อนสาวค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครค่ะ"



ภาพดูสนิทกันมาก?

"หมิงว่าด้วยความที่เราสนิทกันมาก การโพสท่าเลยไม่ได้ระวังค่ะ" ช่วงนี้ไม่มีเลยใช่มั้ย? "ยังไม่มีค่ะ" มีใครเข้ามาจีบมั้ย? "มันก็มีเข้ามาคุยๆบ้างค่ะ แต่ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนๆกันไปก่อน ตอนนี้หมิงทำงานหนักมากจริงๆ เลยอยากจะโฟกัสเรื่องงานก่อน" ที่คุยเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ? "นอกค่ะ ถามว่าคนเดียวรึเปล่าคือหมิงคุยเป็นเพื่อนหลายๆคน ตอนนี้ยังไม่โฟกัสใครคนใดคนเดียว" ที่ยังไม่โฟกัสเพราะเข็ดความรักที่ผ่านมารึเปล่า? หมิงถึงกับกระแอม2-3ครั้ง "ก็ไม่ได้เข็ดหรอกค่ะ ทุกอย่างคือประสบการณ์"

ตอนนี้เลิกติดต่อกันไปโดยสื้นเชิงเลยรึเปล่า?

"ก็ติดต่อตามวาระสมควรที่มันมีธุระที่ต้องคุยกันค่ะ"รู้สึกยังไงบ้างที่พอเลิกกับเราไม่ทันไรก็มีข่าวกับครี? "ดีค่ะ ถามว่าคิดว่าเร็วไปมั้ยหมิงเฉยๆมากๆเลยค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลย มีแซวเค้ามั้ยไม่แซวค่ะ มันเป็นเรื่องของเค้า เจ็บแปลบๆมั้ยไม่เลยค่ะ รู้สึกธรรมดามากเลย เหมือนเราอ่านข่าวเพื่อนๆในวงการคนอื่น ไม่รู้สึกอะไรเลย"


ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ทุกวันนี้สถานะก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ถ้าเจอกันก็คงทักทายแต่คงไม่สนิทเหมือนเดิม เสียใจมั้ยไม่เสียใจเลยค่ะ ทุกอย่างมันเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้ว ไม่ได้ย่ำอยู่กับที่ค่ะ เดินไปข้างหน้าแล้วมองสิ่งต่างๆที่ผ่านมาเป็นการเรียนรู้เท่านั้นเองค่ะ" พร้อมเปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์? "ก็ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"

หนุ่มนอกวงการมีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนได้มั้ย?

"ถ้าเข้ามาเป็นเพื่อนแล้วมีความรู้สึกดีๆกับเราก็พร้อมจะเปิด แต่มันก็ต้องดูกันนานๆมากกว่า ต้องใช้เวลา" เหมือนเพื่อนแทงข้างหลังเรามั้ย? "จริงๆรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่พูดอย่างนี้อาจจะแรงไปค่ะ เป็นเรื่องของเค้า อย่าเอาหมิงไปเกี่ยวดีกว่า" ได้คุยกับครีมั้ย? "ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่มีเบอร์กันค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์