จิ๊บรับเคยคบตูน บอดี้สแลมปัดเฮิร์ตหันกิ๊กทอม


จิ๊บ-ปกฉัตร รับเคยคบตูน บอดี้สแลม เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว แต่ฝ่ายชายบอกเลิก โอดคบใครถูกทิ้งตลอด ปัดเฮิร์ตจากตูนจนหันคบทอม วอนแฟนคลับบอดี้สแลมอย่าเกลียด...


เป็นพิธีกรในรายการ ล้วงลับตับแตก ทางโมเดิร์นไนน์ อยู่ดีๆ งานก็เข้าดาราสาว จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย เต็มๆ เมื่อถูกล้วงลับซะเองว่าเคยคบกับนักร้องดังวงบอดี้สแลม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย มา 1 เดือน แล้วถูกฝ่ายชายบอกเลิก งานนี้คนทั้งประเทศเลยรู้ว่าทั้งคู่เคยคบหากัน แต่ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทั้งคู่รู้จักกันจนคบหาดูใจตั้งแต่เมื่อไหร่ และเป็นเพราะหนุ่ม ตูน ทำเฮิร์ตจนสาว จิ๊บ เปลี่ยนใจหันมาคบทอมรึเปล่า ได้เจอ จิ๊บ ในงานเปิดตัว Gossip Bra by Sabina ที่ Narz สุขุมวิท 23 เลยคว้า จิ๊บ มาล้วงลับ เอ๊ย ถามทันที


ในรายการล้วงลับตับแตกคนเลยรู้ว่าเคยคบกับตูน 1 เดือน?
"จริงๆแล้วก็เป็นเรื่องในอดีตที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ยังไงเราก็หนีความจริงไม่ได้ ให้มองถึงปัจจุบันดีกว่า เรื่องราวมันก็ผ่านมาตั้ง5-6 ปีแล้ว ทิ้งๆมันไปเถอะค่ะ"
 
ยังได้เจอได้คุยกับตูนมั้ย?
"ไม่ได้เจอไม่ได้คุยด้วยแล้วค่ะ ต่างฝ่ายต่างทำงาน ทุกวันนี้จิ๊บเองก็มีทางเดินเป็นของตัวเอง เราเองก็โตขึ้น ไม่ได้เดินกลับไปทางเก่าอีกแล้ว" หลายคนสงสัยว่าไปคบหาดูใจกันตอนไหน? "จริงๆเคยคบกันนานมาแล้วประมาณ 5 ปีที่ผ่านมาเห็นจะได้ จิ๊บรู้จักกับพี่ปิ๊ด (ธนดล ช้างเสวก) คุณพ่อคุณแม่รู้จักกัน แล้วพี่ตูนก็รู้จักกับพี่ปิ๊ดก็เลยรู้จักกันผ่านทางพี่ปิ๊ด"

เวลาที่คบดูสั้นไปนิดนึง?
 "ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าตอนนั้นก็ถือว่าเราเองยังเด็ก มันไม่ผิดที่เราจะรู้จักใคร ทุกวันนี้เราก็ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้จิ๊บมีวันนี้ได้" เห็นว่าตูนเป็นฝ่ายบอกเลิก? "ใช่ค่ะ ตั้งแต่เกิดมาหนูไม่เคยทิ้งใคร หนูโดยทิ้งตลอดน่ะแหละ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่เป็นไรตอนนั้นอาจจะโดนทิ้ง แต่ทุกวันนี้มันก็เหมือนเราได้เรียนรู้จากสิ่งที่เราเคยเจอมาในอดีต ทำให้วันนี้จิ๊บได้มาเจอคนดีๆ ได้อยู่กับคนดีๆ ก็ถือว่าโอเค"


ยังฟังเพลงของตูนได้รึเปล่า?
"ฟังได้นะ ถ้าเจอก็ทักกันได้ เขาก็ยังทักจิ๊บนะเวลาเจอกัน แต่ไม่ขอกลับไปทางเก่าดีกว่า ทุกวันนี้หนูเจอทางที่แฮปปี้แล้วค่ะ" ตูนเป็นสาเหตุทำให้เราชอบทอมรึเปล่า?"ไม่เกี่ยวกับพี่ตูนเลย เขาเองอาจจะมีส่วนทำให้จี๊บค้นพบตัวเองได้ว่าสิ่งที่จิ๊บต้องการจริงๆแล้วคืออะไร แต่เขาไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้จิ๊บหันมาคบทอมนะ ไม่ได้เฮิร์ตจากเขาขนาดนั้น"

หมายความว่าทอมคือสิ่งที่เราต้องการแล้ว?
 "ไม่ใช่ทอมคือสิ่งที่จิ๊บต้องการ แต่คนที่จิ๊บอยู่ด้วยตอนนี้เป็นสิ่งที่จิ๊บต้องการ พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะก่อนคบกันก็บอกแล้ว เขาก็รับรู้ว่าก่อนที่เราจะมาคบกับเขาจิ๊บเคยคุยกับใครมาบ้าง ก็บอกเขาหมด พูดกับเขาตรงๆ"

แฟนคลับบอดี้สแลมรู้แล้วค่อนข้างตกใจ?
 "จริงๆเรื่องจิ๊บกับพี่ตูนเคยมีข่าวไปแล้วครั้งนึง แต่ตอนนั้นจิ๊บแค่ยังไม่มีชื่อเสียง จิ๊บก็เคยโดนไปแล้วครั้งนึง แต่ก็ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพี่เขาแล้ว ไม่ต้องเกลียดหนูนะคะ จิ๊บเองก็ยังฟังเพลงพี่เขาอยู่ค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์