อุ้ม โต้ นัวเนียฝรั่ง กลางสระน้ำ

มีภาพหลุดนัวเนียกับฝรั่งในสระว่ายน้ำ นักแสดงสุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" แก้ตัวแค่ส่วนหนึ่งของการถ่ายแฟชั่นสุดสยิว

"อ๋อ เป็นการถ่ายแบบ ไปถ่ายแบบกับฝรั่งคนนี้ค่ะ ไม่ได้นัวเนียนะค่ะ มันเป็นคอนเซ็ปต์ของงานมากกว่า คือคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายข้าวใหม่ปลามัน คู่รัก มีแนบชิดสนิทกัน เป็นแฟชั่นของหนังสือเล่มนึงเดี๋ยวค่อยติดตามชม มีหวิวขนาดนั้น เอ็กซ์ขนาดไหนเหรอค่ะ ผู้ชายหวิวมาก ใส่แค่บิกีนีตัวเดียว แต่อุ้มก็ต้องมีอะไรปิดๆ ไม่ได้บิกีนีทั้งหมด เจอกันในการทำงานเขาก็บีบีไปก็คุยกันในฐานะเพื่อนค่ะ เพื่อนในวงการถ่ายแบบด้วยกัน เขาคงไม่จีบมั้งค่ะ"

จะเปลี่ยนแนวมั้ย

"ไม่ได้เข็ดคนไทยแล้วไปคบฝรั่งนะอยู่ที่ว่าเราพูดจาภาษาเดียวกันรู้เรื่องหรือเปล่า ถ้าเกิดฝรั่งน่ารักก็อาจเป็นไปได้แต่ตอนนี้ทุกอย่างเป็นเพื่อนค่ะ เขาไม่ใช่สเปกคะ ถามว่าชอบฝรั่งมั้ยก็ชอบแต่เขาเป็นเพื่อนที่เฮฮามากกว่า มีการขอถ่ายรูปเล่นแต่เขาดันเอารูปขึ้นบีบีเขา ก็เพิ่งได้เจอกันตอนถ่ายแบบเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งคุยกันเอง"


ถามต่อว่า "หนอ วีระชัย" อดีตแฟน ได้ให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเบ้า บอกยังไงก็ไม่ลืมผู้หญิงคนนี้ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว

"จริงเหรอ ก็ขอบคุณค่ะที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เราก็เคยได้เรียนรู้กันแต่ ณ วันนี้เป็นไปไม่ได้ก็คงต้องถอย เราก็พยายามทำดีที่สุด เราคบกันมา 6 เดือนก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ก่อนจะมีเรื่องทวิตเตอร์เกิดขึ้นเราก็พยายามว่าจะกลับมาได้มั้ยแต่พอมีเรื่องที่เขามาว่าเราก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ โอกาสที่จะกลับมาให้เป็นเพื่อนเป็นน้องดีกว่า"

ถูกมองว่าคบกันเพื่อสร้างกระแส

"ไม่สร้างหรอกค่ะ อุ้มไม่ได้อยากสร้างกระแส อุ้มไม่ได้ดังขนาดนั้น เป็นคนที่เปิดเผยอ่ะ เราเปิดเผยยอมรับว่าคบกับใครก็ว่าเปิดมาก พอเราปิดก็ว่าทำไมเรามีความลับเลยไม่รู้จะทำตัวยังไง ตอนนี้ถ้ามั่นใจจริงๆ แล้วค่อยพูด ยังไม่มีใครมาจีบเลยเพราะข่าวกับพี่เอ็กซ์ (ปิยะ) ด้วย หนูกับพี่เอ็กซ์ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันก็เพิ่งไปกินข้าวกันมา" รีเทิร์นอีกมั้ย "ยากค่ะสองรอบแล้วรอบที่สามคงไม่มีแล้วค่ะ (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์