เต๋อ แจงภาพควง พีค เที่ยวทะเล

หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันไปแล้ว คู่ของ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็เจอพิษภาพปาปารัซซีเข้าจนได้

เมื่อมีคนแอบถ่ายภาพทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลแบบสวีท และเขียนข่าวทำนองว่าทั้งคู่ไปพักโรงแรมห้องเดียวกัน ซึ่งเต๋อยืนยันว่าพักคนละห้อง และไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แค่ไปเที่ยวกันธรรมดา เต๋อ เผยว่า “ไปเที่ยวจริง ๆ ครับ แล้วมีผู้จัดการส่วนตัวไปด้วย เหมือนที่ออฟฟิศเขาอยากไปเที่ยวกัน ผมก็ชวนน้องพีคตามไป แต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันครับ ก็ไปเที่ยวทะเลกันแล้วก็ถ่ายภาพแค่นั้นเอง”

กลัวคนจะมองในทางเสียหายมั้ย?

 “ผมไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ผมรู้ตัวดีว่าผมทำอะไรอยู่ ผมรู้สึกว่าน้องเขาก็รู้ตัวดี แล้วผมก็ดูแลน้องเขาดี ไม่ได้ไปกันสองคนแบบนั้น” ข่าวว่าเราเข้าไปเช็กอินก่อนแล้วพีคขับรถไปจอดระวังตัวกันสุดฤทธิ์? “พีคขับรถไม่เป็นครับ แต่ผมก็ไปเช็กอินของผมไง ลองคิดดูว่าถ้าลงไปด้วยกันสองคนยิ่งหนักเลยนะ ผมก็คอยระมัดระวังอยู่แล้วครับ ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ถ้าลงไปเช็กอินพร้อมกันทุกคนเข้าใจว่านอนห้องเดียวกันแน่นอน เพื่อความระมัดระวังเพราะไม่อยากให้น้องเสียหายด้วย”


ข่าวเขียนทำนองว่าพอเราถ่ายรูปเสร็จขึ้นไปบนโรงแรมก็ไม่ได้ลงมาอีกเลย?

“ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน คือแยกห้องกัน ในนี้มีผู้ชาย 2 คน ผู้หญิงอีก 4 คน ผู้หญิงก็ไปอยู่ห้องผู้หญิง ผู้ชายก็ไปเปิดห้องเพิ่ม แต่มันดึกแล้วก็ไม่ได้ออกมา พักผ่อนอยู่ในห้อง”
   
ครอบครัวทราบข่าวหรือยัง?

“ทราบตั้งแต่ก่อนที่ผมจะไป เขาก็บอกให้ระมัดระวัง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรหลุดมาขนาดนั้น แค่ไปเที่ยวกันสนุกสนาน จริง ๆ แล้วมันเป็นความผิดของผมเองด้วยส่วนหนึ่งที่ออกไปถ่ายรูปกันสองคน ถ้าผมเรียกใครออกมาด้วยคงไม่เป็นไร ต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะหลายคนอาจจะมองไม่ดี ก็เข้าใจแต่อยากบอกตรงนี้ว่าผมไม่ได้เป็นแบบนั้นจริง ๆ พอเห็นข่าวก็คุยกับพีคเลย เซ็งนิดหน่อย ที่ผ่านมาจะเฉย ๆ แต่ว่าอันนี้จากที่ผมเดินผ่านเห็นเขาพาดหัว ตะลึงวัยรุ่นระเริงรัก คือมันไม่ใช่ขนาดนั้น ผมก็แค่ไปทะเลแล้วอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้สวย ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์