นิโคลรับมีแว้บ คิดแต่งรอบใหม่

เมื่อ 23 มิ.ย. นิโคล เทริโอ นักร้องหญิงคุณแม่ลูกหนึ่ง ไปทำบุญวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กอ่อนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก ของ สภากาชาดไทย พร้อม ทิกเกอร์ ลูกชายวัย 5 ขวบ

โดยคุณแม่นิโคลกล่าวว่า อยากให้ลูกมาด้วย เอาของเล่นและเลี้ยงอาหารน้องๆ เขาจะได้เห็นด้วยว่าเราต้องมีใจอยากที่จะให้ผู้ที่มีโอกาสน้อยกว่าเรา อยากให้ลูกเห็นว่าชีวิตของลูกมีพร้อมทุกอย่าง แต่มีหลายๆ คนที่ต้องการความช่วยเหลือแล้วเราก็ต้องมีใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนอื่น เราต้องการสร้างให้ลูกได้เห็นเพราะลูกก็โตพอที่จะเข้าใจแล้วค่ะ นิโคลกล่าวว่า ปีนี้กี้อายุ 38 ปีแล้วค่ะ หยุดอายุของตัวเองไว้ตอนอายุ 35 ปีแล้วค่ะ พอ 35 ปีแล้วเรามักจะลืมว่าปีนี้เราอายุเท่าไหร่กันแน่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่มาเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่นี่ ปกติวันเกิดส่วนใหญ่กี้จะไปเลี้ยงอาหารกลางวันที่มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน

 เมื่อถามถึงคุณหมอหวานใจ (รุจ จำเดิมเผด็จศึก) ที่ไม่ได้มาด้วย

นิโคล กล่าวว่า "คุณหมอแนะนำให้มาทำที่นี่ด้วยค่ะ และที่วันนี้คุณหมอไม่มาเพราะเขาทำงานค่ะ พอดีมีคนไข้เลื่อนไม่ได้ค่ะ คุณหมอก็เบิร์ธเดย์แล้วค่ะ ตอนเช้าก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์และมีการ์ดให้ค่ะ ลูกก็ทำให้การ์ดให้กี้เหมือนกัน ลูกให้ของขวัญเป็นตุ๊กตาบ้านและข้างในเป็นตุ๊กตานก 3 ตัวค่ะ ส่วนคุณหมอก็ให้นิดๆ หน่อยๆ พาไปดินเนอร์มาเมื่อคืนแล้วค่ะ ทิกเกอร์ไม่ได้ไปด้วยค่ะ เพราะมันดึก"



ถามถึงความคิดที่จะแต่งงานอีกรอบ

นิโคล กล่าวว่า "มีแวบไปแวบมาในหัวเหมือนกัน แต่มันเลยจุดนั้นไปแล้วค่ะที่จะมาแต่งงาน ถ้าจะมีก็คงจะเงียบๆ ไม่ทำอะไรหวือหวาฟู่ฟ่า เราไม่จำเป็นจะต้องแต่ง เพราะว่าเราอยู่กันแบบเหมือนครอบครัวแล้วทุกวันนี้ก็โอเค"


 ถามว่า ลูกชายลุ้นหรือเปล่าให้กี้แต่งงานกับคุณหมอ

นิโคล กล่าวว่า "ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) แต่เขาก็เปิดประตูรับคุณหมอตลอดเวลา บางทีก็วิ่งไปเปิดประตูให้เองเลยค่ะ(หัวเราะ) เขาสนิทกับคุณหมอมากค่ะ"



ถามต่อว่า ทิกเกอร์เขาอยากจะมีน้องหรือเปล่า

นักร้องสาว กล่าวว่า "ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ค่ะ แต่ถ้าถามกี้ก็คงไม่ไหวมั้ง(หัวเราะ) จริงๆ กี้อยากมีลูกสาวนะคะแต่มันไม่ไหวแล้วนะที่ต้องมาตั้งท้อง 9 เดือน ไม่เอาค่ะ อยากเสกแล้วได้เลยค่ะ คิดว่าไม่มีแล้วค่ะ มีทิกเกอร์คนเดียวก็พอแล้วค่ะและดูแลให้ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้เขา 5 ขวบแล้วค่ะ"

 ถามว่า ท้อหรือเปล่าเวลาที่เลี้ยงลูกเพียงคนเดียว

นิโคล กล่าวว่า "ไม่ท้อค่ะ ตอนนี้พี่แมวก็มาเจอลูกบ่อยๆ มาเล่นกับลูก ซึ่งกี้ก็ไม่ได้ปิดกั้นเขา เราก็รู้สึกดีใจและเห็นเขาไปทำบุญด้วยกัน ไปวัดด้วยกันที่ต่างจังหวัด เรามองว่าเป็นอะไรที่น่ายินดีมากๆ ค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์