แฝดแจ๊ค-จิลล์ ปัดเกี่ยว คดีดองศพเด็กทำกุมารทอง


คู่แฝด "แจ๊ค-จิลล์" รับ ตร.อุบลฯ โทรศัพท์ขอข้อมูลกุมารทอง-ลูกกรอก หลังผู้ค้าซากทารกดองถูกจับ แฉมีวัยรุ่นขอออเดอร์จากตนมาก ยันไม่ได้ขาย...

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2553 คู่แฝด แจ๊ค-จักรพันธุ์ และ จิลล์-จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องชื่อดัง ผู้เลื่อมใสกุมารทอง จนมีไว้บูชานับพันองค์ เผยต่อ "ไทยรัฐออนไลน์" ถึงกรณีถูกแอบอ้างชื่อจากผู้ต้องหาคดีดองศพเด็กทารกที่ถูกทำแท้ง ส่งให้หมอผีทางภาคใต้ทำกุมารทอง ของขลัง ที่ถูกจับได้ที่ จ.อุบลราชธานี อ้างว่าตัวเขามีกุมารทอง และลูกกรอกเพื่อจำหน่าย โดย จิลล์ เผยว่า ไม่เป็นความจริงตามที่กล่าวอ้าง ตนมีเพียง "กุมารทอง" ที่บูชาไว้เพื่อเป็นสิริมงคลเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องเชิงธุรกิจ ขอย้ำว่าตอนนี้ตนถูกอ้างชื่อจนเสียหาย และตำรวจในท้องที่ จ.อุบลราชธานี ได้โทรศัพท์เข้ามาขอข้อมูลจากตน

จิลล์ กล่าวว่า เมื่อวันก่อนหลังจากมีข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาสอบถาม ขอข้อมูลจากตน ซึ่งตนก็ให้ข่าวตามที่รู้ และไม่เคยจัดหา หรือแสวงหา และวันก่อนก็ได้มีโทรศัพท์มาหาตน เพื่อขอซื้อกุมารทอง และลูกกรอกเช่นกัน ซึ่งตนเองได้ปฏิเสธ และอธิบายไปว่าตนเองไม่ได้ขายกุมารทอง

"เราได้รู้ข้อมูลหลายอย่างเกี่ยวกับทารกเด็ก และการทำลูกกรอกบ้าง ก็ได้ให้ข้อมูลตำรวจไป เพราะทุกวันนี้กระแสลูกกรอก-กุมารทองมาแรงมาก มีการออเดอร์เยอะ และบางทีก็นำออกขายไปยังประเทศเพื่อนบ้านด้วย วันก่อนก็มีโทรศัพท์มาหาถามว่าจะขอซื้อ อยากเลี้ยงเพราะอ่านจากสื่อว่าเลี้ยงแล้วดี ผมก็บอกว่าไม่มี ผมไม่ได้จำหน่าย คือทุกวันนี้มีการกระจายข่าวหรือเชื่อกันว่าผมมีจำหน่าย หรือหากเป็นกุมารทองของผมจะดี จริงๆ ไม่ใช่เลย ผมก็มีไว้บูชาเองเป็นเพียงกุมารทองเท่านั้น ไม่ได้จำหน่าย อย่าไปหลงเชื่อ และผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจแบบนั้น ผมมีสะสมส่วนตัวเพื่อเป็นสิริมงคลเท่านั้น".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์