โอ๋หยิวจนได้เรื่องโรคจิตขอเซ็กซ์โฟน


หลังจากถ่ายแฟชั่นซัมเมอร์จนทําให้ "โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล"

       กลับมามีงานฮอตฮิตอีกครั้งโดยเฉพาะในภาพยนตร์สยิวอารมณ์ "ผู้หญิง 5 บาป 2" งานนี้ดูจะเป็นชนวนเหตุให้เธอซะแล้ว เพราะหลังจากมีคน ไปดูหนังต่างควานหาเบอร์โทรศัพท์เพื่อจะมาขอเซ็กซ์โฟน งานนี้ถือว่าเธอทำบุญไปและไม่คิดติดใจเอาความแจ้งตำรวจด้วย

"ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่ากระแสจากงานภาพยนตร์แรงจริงๆ จนทําให้ตอนนี้โอ๋ เป็นเป้าหมายของสังคมไปแล้ว จะด้วยทางไหนก็เหอะ เพราะรู้สึกว่าตั้งแต่ภาพยนตร์ยังไม่ฉายจนถึงตอนนี้นะมันเหมือนเป็นตราบาปในหัวใจยังไงก็ไม่รู้"

ตอนนี้กระแสแรงจนน่าเป็นห่วง "ค่ะ...จริงๆ ตอนนี้โอ๋เหมือนจะเป็นพวกคิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้นะ หรือว่าวิตกจริตด้วยก็ไม่รู้ เพราะวันๆ จะเป็นประสาทแล้ว คือมีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆ ขยันยิง หรือไม่ก็โทรศัพท์มาตอนดึกตลอด ซึ่งสายที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายซะเกือบ 20 คนแล้วมีขอสายโอ๋ โอ๋ก็นึกว่าเป็นกลุ่มที่โทรศัพท์มาติดต่อเรื่องงาน"

พวกที่โทรศัพท์มาจู่โจมแบบไหน "ก็คุยไป พอคุยไปคุยมาก็เริ่มสงสัยแหละว่าทําไมต้องมีเสียงครวญครางด้วย ก็อึ้ง! ไปพักใหญ่ โอ๋ก็ถึงบางอ้อเลยว่าต้องโรคจิตแน่ๆ พอวางสายปุ๊บ ก็มีเบอร์นี้โทรศัพท์ติดต่อมาอีกเป็นระยะก็ตวาดไปจนเขาเลิกโทรศัพท์มากวนอีก"

เจอแบบนี้บ่อยๆ เซ็งล่ะสิ "ก็มีบ้างนะ โอ๋อยากให้ทุกคนติดตามโอ๋หรือหากชื่นชอบดาราคนนั้นๆ ก็ดูที่ผลงาน แต่ถ้าหากชื่นชมเฉยๆ ไม่ได้อยากจะแสดงออกก็ไม่ต้องโทรมาหรอก แค่ติดตามผลงานก็พอแล้ว"

บางครั้งเจอข้อหาแรงๆ ล่ะ "อาจจะด้วยโอ๋ถ่ายแฟชั่นแบบนี้ด้วยมั้ง เลยอยากให้มองว่ามันเป็นงานน่ะ โอ๋ไม่ได้เป็นผู้หญิงแบบนั้น ยังไงก็เห็นใจกันบ้างเถอะ ซึ่งถ้าถามว่าอยากถ่ายมั้ยก็ไม่มีใครอยากถ่ายหรอก แต่มันเป็นงานจ้างที่ติดต่อมาถ้าไม่ได้ค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ล่ะ จะนําเงินจากตรงไหนมาจุนเจือ"

ตั้งรับกับเหตุการณ์เหล่านี้ยังไง "ก็ถ้าเลี่ยงได้จริงๆ เวลาออกงานหรือจะทำอะไรก็ไม่อยากจะให้เป็นจุดสนใจเลย เพราะแต่ละคนก็ต้องจับจ้องเป็นธรรมดา ซึ่งโอ๋ว่าเราควรดูแลตัวเองกับเรื่องเหล่านี้ด้วย ถ้ายังต้องทำงานในสังคมบันเทิงจะได้ไม่ถูกคำครหาของผู้คนได้"

เจอแบบนี้จะแจ้งความมั้ย "คงไม่หรอกค่ะไม่คิดเอาความหรอกถือว่าทำบุญ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์