ปีเตอร์ เชียร์ โอซาแวง เอาดีบันเทิงไทย

คบหาเป็นแฟนกับนักร้องหนุ่มรอยยิ้มกว้างขวาง


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ควงกันไปไหนมาไหนแบบสง่างามไม่แคร์สายตาใครๆ มาได้ 5 ปีแล้ว สำหรับนางแบบสาวชื่อดังอิมพอร์ตจากเมืองสิงคโปร์ โอ ซา แวง


ซึ่งการพบรักของทั้งคู่เกิดขึ้น


ตอนนักร้องปากกว้างไปร่วมงานเอ็มทีวี เมื่อหลายปีก่อน และได้ไปเจอเธอในงานนั้น ซึ่งรู้จักกันผ่านโดยการแนะนำของเพื่อนอีกที แรกๆ ก็บินไปบินมาให้เปลืองค่าเครื่องบินเล่นๆ เพราะค่าเครื่องบินยังไม่มากเท่ากับความรักที่ปีเตอร์กับโอซา แวง มีให้กัน

แต่บินข้ามฟ้าข้ามน้ำข้ามแผ่นดินไปมาบ่อยๆ ก็ชักจะเงินทองร่อยหรอ

ผนวกกับโอซาแวงเห็นแววจะรวยจากการโกยเงินจากเส้นทางบันเทิงไทยได้อย่างง่ายดาย ก็เลยตกลงปลงใจบินข้ามประเทศปักหลักหากินในประเทศไทย ได้ทั้งงานได้ทั้งเงิน และได้อยู่กับแฟนหนุ่มแบบสมใจอยาก โอกาสดีๆ แบบนี้โอซา แวงต้องรีบคว้า


ล่าสุดโอซาแวงตัดสินใจร่วมแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่อง สวยลากไส้


ของค่ายสหมงคลฟิล์ม และถ่ายแบบ แสดงมิวสิควีดีโอ ในเมืองไทย เดินหน้าลุยวงการบันเทิงไทย ด้วยการขยันฝึกภาษาไทยเพื่อใช้ในการทำงานที่นี

การมาปักหลักที่เมืองไทยครั้งนี้ เธอบอกว่า

จะลดภาพการเป็นนางแบบให้น้อยลง โดยจะมุ่งไปเน้นที่เรื่องการแสดงมากขึ้น และก็รู้ตัวเองว่าภาษาไทยไม่แข็งแรงอยู่แล้ว ก็จะพัฒนาและไปเรียนเพิ่มเติมมากขึ้น

ที่สำคัญเธอเป็นคนมองการณ์ไกลกับอนาคต

จึงเล็งเป้าไว้ถึงเรื่องการทำงาน โดยที่ตกลงรับเล่นหนังที่เมืองไทย เพราะว่าที่นี่มีตลาดหนังที่น่าสนใจมาก บางเรื่องก็ออกสู่สากลจนต่างชาติเป็นที่รู้จักแล้ว เธอจึงหวังว่านั้นก็จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ


ด้านนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์

ถูกถามถึงกรณีข่าว แฟนสาวเกาะดัง ตรงนี้ไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะจริงๆ แล้ว เขาเองก็มีงานอยู่เรื่อยๆ ด้วยตัวเขาเอง ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น หรือแม้แต่หนังทุกอย่างมันเขามาเองเพราะโอกาสมากกว่า

เมื่อถูกถามเรื่องความรักตอนนี้

ตอนนี้ก็เจอกันบ่อยขึ้น ถ้าเขาบินไปสิงค์โปร์ก็ต้องมีบ้างแหละนะ ที่เป็นห่วงว่ากำลังทำอะไรอยู่ ไม่ได้เจอกันก็ไม่แปลกที่จะคิดถึงกัน ซึ่งผมเองก็หลังๆ มายุ่งงานเยอะ ก็กลัวว่าจะไม่มีเวลาให้กัน เลยอยากจะให้ทั้งสองฝ่ายสนุกกับงานดีที่สุด


มีข่าวกับสาวๆ เยอะ โอซาแวง ได้คุยเรื่องนี้กันบ้างรึเปล่า


เรื่องทำนองนี้เป็นปกติอยู่แล้ว ที่จะต้องไว้ใจกันทั้งสองฝ่าย เมื่อเรียนรู้กันและกันดีแล้ว ค่อยๆ พัฒนาดีกว่า ทางเขาก็ไม่มีปัญหานะ บางข่าวก็ไม่รู้ว่าเขารู้จากไหน หรือเอาหนังสือพิมพ์มาให้ใครอ่านหรือเปล่าก็ไม่รู้ถึงได้ถามผมเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้ กับสาวๆ ยอมรับนะว่าคุยกัน ทุกคนเป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า บางคนจะเข้ามาคุย หรือว่าขอถ่ายรูปตรงนั้นก็ถือว่าเป็นงานจะไม่ยุ่งกันอยู่แล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์